Những cách chụp ảnh màn hình trên Galaxy Note9

Chúng ta thường cần chụp ảnh màn hình điện thoại của một thứ gì đó để lưu lại. Đối với Samsung Galaxy Note 9, bạn sẽ có 3 cách để có ảnh chụp màn hình. 

Những cách chụp ảnh màn hình trên Galaxy Note9

Một trong những tính năng có trên hầu hết các điện thoại thông minh hiện nay chính là chụp ảnh màn hình. Nếu bạn vừa mới mua được flagship tốt nhất của Samsung, bạn sẽ muốn tìm hiểu cách chụp ảnh màn hình trên Galaxy Note 9. Có nhiều cách bạn có thể làm điều đó. Dưới đây là ba cách đơn giản để chụp ảnh màn hình trên Galaxy Note 9.

Phương pháp nút nguồn + giảm âm lượng 

Có hai cách đơn giản để có một màn hình thông thường trên Galaxy Note 9. Đầu tiên liên quan đến việc nhấn và giữ nút nguồn + nút giảm âm lượng cùng một lúc trong hai giây. Màn hình sẽ nhấp nháy để xác nhận rằng ảnh chụp màn hình đã được chụp. Nó sẽ có sẵn ngay lập tức để chia sẻ và cũng sẽ có thể truy cập thông qua các thông báo. Tất cả các ảnh chụp màn hình sẽ tự động được lưu trong Bộ sưu tập.

Phương pháp vuốt 

Một cách thú vị và đơn giản khác để chụp ảnh màn hình trên Galaxy Note 9 là vuốt trên màn hình. Khi bạn muốn chụp ảnh màn hình, chỉ cần đặt tay dọc theo cạnh phải hoặc trái của Galaxy Note 9 và sau đó vuốt sang đầu kia. Hãy chắc chắn rằng bàn tay của bạn đang chạm vào màn hình.

Phương pháp này được bật theo mặc định và bạn có tùy chọn tắt nó đi. Chuyển sang menu Tính năng nâng cao trong ứng dụng Cài đặt và kéo xuống. Bạn sẽ tìm thấy tùy chọn chụp ảnh màn hình này.

Chụp ảnh màn hình bằng S Pen của Galaxy Note 9

Galaxy Note 9 đi kèm với S Pen cung cấp chức năng bổ sung. Điều này cũng mở rộng đến ảnh chụp màn hình. Tính năng Ghi màn hình của S Pen cho phép bạn chụp ảnh màn hình và ngay lập tức chú thích trên đó bằng bút stylus.

Chỉ cần mở menu Air command khi bạn muốn chụp ảnh màn hình của một cái gì đó và chọn Screen Write. Màn hình sẽ nhấp nháy và bạn sẽ được đưa vào ngăn chỉnh sửa, nơi có thể sử dụng S Pen để viết trên ảnh chụp màn hình. Ngăn chỉnh sửa thậm chí cho phép bạn thay đổi màu sắc và kiểu dáng của bút hoặc sử dụng công cụ xóa để sửa bất kỳ lỗi nào.

Đây là 3 cách đơn giản để bạn có thể chụp ảnh màn hình trên Galaxy Note 9. Cách cuối cùng được mình hay sử dụng nhất vì nó cho phép viết lên chính hình ảnh ngay lập tức. Nó thực sự có ích khi bạn muốn làm cho một điểm hoặc làm nổi bật một cái gì đó quan trọng trong ảnh chụp màn hình.

Ngọc Bình

Theo sammobile

TIN LIÊN QUAN

3 cách đơn giản nhất để chụp ảnh màn hình trên Galaxy Note 9

Chụp màn hình để lưu trữ thông tin là một trong những thao tác chúng ta hay dùng khi sử dụng. Với Galaxy Note 9 có khá nhiều cách để thực hiện chức năng này.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8 với bút S Pen và

Ứng dụng giúp chụp xóa phông rất chuyên nghiệp trên Galaxy Note FE, Galaxy S8

Có được khả năng xóa phông tốt như vậy, phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh của Google Pixel, với tính năng Blur, thiết bị thương hiệu Google có thể nhận diện chủ thể tách biệt với phông nền và đưa ra hiệu ứng làm mờ phù hợp.

Bỏ túi ngay 5 mẹo chụp ảnh đẹp bằng Galaxy Note 20

Galaxy Note 20 được trang bị 3 camera sau và xếp hạng thứ 12 về khả năng chụp ảnh và đứng trên cả iPhone 12. Để trở thành một tay săn ảnh thực thụ với thiết bị này, bạn chỉ cần bỏ túi cho mình một số mẹo chụp ảnh đẹp bằng Galaxy Note 20

Chụp những bức ảnh đại diện đẹp, ảo và cá tính với Samsung Galaxy J8

Samsung Galaxy J8 sở hữu cụm camera kép phía sau với một cảm biến ảnh 19MP và một cảm biến độ phân giải 5MP dùng để đo trường ảnh, cả hai đều có khẩu độ lớn f/1.9, mang lại khả năng chụp chân dung xóa phông và tạo hiệu ứng art bokeh ảo dịu.

Hướng dẫn chụp màn hình trên Galaxy S8

Nghe có vẻ lạ lùng nhưng việc chụp ảnh màn hình (Screenshot) trên Galaxy S8/S8+ rất khác lạ so với những dòng điện thoại khác.

3 cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G để có những bức ảnh siêu đẹp

Samsung Galaxy A52s 5G mới ra mắt của Samsung sở hữu bộ 4 camera cực kỳ chất lượng. Vậy thì cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G này ra sao, xem ngay nhé...

Galaxy A 2017 có sẵn tính năng bảo mật tương tự Galaxy Note 7

Secure Folder là tính năng bảo mật lần đầu tiên xuất hiện trên siêu phẩm Samsung Galaxy Note 7 và giờ đây Galaxy A 2017 chính là những thiết bị tiếp theo được trang bị tính năng này.

THỦ THUẬT HAY

Windows 10 sử dụng điện toán đám mây để giải phóng không gian ổ đĩa

Trung tâm của bản cập nhật này là lưu trữ đám mây OneDrive. Kể từ bản update mùa thu mới nhất, Windows 10 đã sử dụng một hệ thống giữ chỗ file thông minh để sử dụng OneDrive liền mạch. Nhờ tính năng này, danh mục

Cách thay đổi thiết lập độ phân giải video trên iPhone

Nếu cảm thấy các video trên iPhone chiếm nhiều dung lượng lưu trữ hãy thử thay đổi độ phân giải của nó xem thế nào nhé và đây là cách thực hiện.

Bật tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October

Thông thường, bạn phải làm một cách thủ công, tuy nhiên bây giờ TCN hướng dẫn bạn cài đặt tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October.

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

Cách chơi Liên Quân Mobile trên PC bằng Bluestacks 3

Liên Quân Mobile là tựa game di động nhưng bạn hoàn toàn có thể chơi trên máy tính, PC mà không hề thua kém điện thoại ở bất cứ điểm nào. Đặc biệt khi sử dụng BlueStacks 3 để chơi Liên Quân trên PC, phiên bản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe chơi game không dây Logitech G735 Màu Trắng (Wireless/Bluetooth 5.2)

Logitech G735 là một chiếc tai nghe chơi game không dây mới của Logitech. Đây là một sản phẩm đáng chú ý với thiết kế màu trắng, kiểu dáng hấp dẫn, chất lượng âm thanh tốt và kết nối không dây Bluetooth 5.2.

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…

Đánh giá pin Asus Zenfone Max Plus M1: Thời lượng thực tế chưa ấn tượng so với dung lượng

Asus Zenfone Max Plus M1 là chiếc smartphone có cái tên khá dài, liệu thời lượng sử dụng pin của máy có dài giống như tên của sản phẩm này hay không?