Surface Laptop Studio ra mắt với thiết kế lạ, chạy chip Intel mới nhất

Surface Laptop Studio ra mắt với thiết kế lạ, chạy chip Intel mới nhất

Surface Laptop Studio ra mắt với thiết kế lạ, chạy chip Intel mới nhất (nguồn: Microsoft)

Microsoft đã chính thức giới thiệu đến người dùng chiếc Surface Laptop Studio mới. Thiết bị gây chú ý với bộ vi xử lý Intel mới nhất, GPU NVIDIA và nhiều thông số ấn tượng khác. Bây giờ thì cùng tìm hiểu xem chiếc laptop mới này có gì nổi bật nhé.

Surface Laptop Studio đi kèm với màn hình cảm ứng PixelSense 14.4 inch, tốc độ làm mới 120 Hz và hỗ trợ công nghệ Dolby Vision cho trải nghiệm xem tuyệt vời. Thiết kế của máy rất đặt biệt, phần màn hình có thể di chuyển gần bàn di chuột để người dùng thao tác cảm ứng dễ dàng hơn.

Để có hiệu suất vượt trội, sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý H-series thế hệ thứ 11 của Intel (H35 i5-11300H thế hệ thứ 11 lõi tứ và H35 i7-11370H thế hệ thứ 11 lõi tứ), đi kèm GPU NVIDIA RTX 3050Ti, RAM lên đến 32 GB và bộ nhớ khổng lồ 2 TB.

Laptop mới này cũng đi kèm với hai cổng USB 4.0 hỗ trợ công nghệ Thunderbolt 4, ngoài ra còn có một cổng sạc Surface chuyên dụng. Bạn có thể ghép nối thiết bị này với bút Surface Slim Pen 2 và gắn, cất hoặc sạc thiết bị này dưới bàn phím từ tính.

Máy ảnh của Surface Laptop Studio có độ phân giải HD 1080p, loa Quad Omnisonic hỗ trợ Dolby Atmos sẽ cho phép bạn trải nghiệm các cuộc gọi video tuyệt vời hơn.

Về thời lượng pin, phiên bản i5 có thể sử dụng trong 19 giờ trong khi mẫu i7 sẽ chạy được 18 giờ. Thiết bị sẽ chạy Windows 11 và có sẵn Microsoft 365 miễn phí.

Bạn đánh giá như thế nào về chiếc laptop mới của Microsoft?

Nguồn: MSPowersuser (https://www.thegioididong.com/)

Biên tập bởi Lê Hải Nam

TIN LIÊN QUAN

Microsoft ra mắt Surface Laptop Studio: chiếc Surface mạnh mẽ nhất

Microsoft vừa chính thức ra mắt chiếc Surface Laptop Studio như là phiên bản nâng cấp của Surface Book nhưng ở một kiểu dáng mới và làm được nhiều việc hơn.

Driver mới của Intel kích hoạt tần số quét biến thiên trên Surface Pro 8 và Surface Laptop Studio

Một vài người dùng trên Reddit mới đây đã phát hiện ra một bản driver Generic Display mới trên trang chủ của Intel, và khi cài đặt thủ công vào thì đã thấy tuỳ chọn cho phép kích hoạt tính năng…

Microsoft âm thầm bổ sung phiên bản giá rẻ hơn cho chiếc Surface Laptop

Surface Laptop vẫn sẽ giữ nguyên thiết kế cũ, chỉ được điều chỉnh lại cấu hình và giá bán mà thôi. Bản 799 USD sẽ là bản thấp nhất của dòng máy này với chip Intel Core m3, RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB. Trước đây bản thấp nhất của Surface Laptop sử

Microsoft Surface Pro 7 Plus ra mắt: CPU Intel Tiger Lake, 32GB RAM

Microsoft đã ra mắt laptop Surface 2 trong 1 mới. Trong khi nhiều người hi vọng sẽ có Surface Pro 8 nhưng công ty lại ra mắt Surface Pro 7 Plus. Cách đặt tên này khiến khá nhiều người dùng hiểu nhầm đây chỉ là phiên bản màn hình to hơn của Pro 7,

Microsoft ra mắt Surface Pro 8 và Surface Go 3

Cùng với Surface Laptop Studio, Microsoft hôm nay đồng loạt ra mắt ba chiếc Surface khác là bản nâng cấp của các dòng máy hiện tại bao gồm Surface Pro 8, Surface Go 3 và Surface Pro X.

Microsoft ra mắt Surface Pro: Intel Core i5, RAM 8 GB, hỗ trợ LTE

Surface Pro phiên bản LTE chỉ trang bị chip Intel Core i5. Ban đầu, chúng đi kèm với RAM 4 GB + SSD 128 GB, hoặc RAM 8 GB + SSD 256 GB. Còn bây giờ, phiên bản LTE còn có thêm RAM 8 GB + ROM 128 GB.

Microsoft trình làng Surface Studio 2 với sức mạnh được nâng cấp đáng kể

Studio 2 vẫn có màn hình 28 inch độ phân giải 4500x3000 pixel như phiên bản đầu tiên, nhưng Microsoft đã nâng cấp để mang đến chất lượng hiển thị tốt hơn, đồng thời cũng trang bị phần cứng mạnh mẽ hơn cho cỗ máy này.

So sánh chi tiết giữa Surface Laptop 2 với Surface Laptop

Năm ngoái, Microsoft giới thiệu đến người dùng Surface Laptop, thiết kế vỏ sò với bàn phím được bọc bởi chất liệu vải Alcantara. Chúng ta đã bị thu hút với thiết kế ấn tượng của nó, màn hình hiển thị chi tiết, sắc nét và thời lượng dùng pin mạnh mẽ.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga 920: Sở hữu hàng loạt nâng cấp mới

Thừa hưởng từ Yoga 910, Lenovo Yoga 920 tiếp tục sở hữu thiết kế 2 trong 1 với phần bản lề dạng dây đồng hồ rất đẹp mắt. Sản phẩm được hoàn thiện từ khung nhôm chắc chắn, viền màn hình được làm rất mỏng nhưng cụm

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số

Tiếp tục đánh giá Triumph T120 Black hoàn toàn mới

Triumph T120 Black 2016 sở hữu thiết kế mới với các chi tiết tinh tế hơn, là kết quả của sự thu nhặt và dung hòa phản hồi từ khách hàng cũng như sự tiếp thu và nghiên cứu những công nghệ mới. Với...