Microsoft ra mắt Surface Pro 8 và Surface Go 3

Cùng với Surface Laptop Studio, Microsoft hôm nay đồng loạt ra mắt ba chiếc Surface khác là bản nâng cấp của các dòng máy hiện tại bao gồm Surface Pro 8, Surface Go 3 và Surface Pro X. Đáng chú ý là chiếc Pro 8 với màn hình 13' to hơn, 120Hz và được trang bị hai cổng Thunderbolt 4. Cả ba máy mới đều chạy trên hệ điều hành mới nhất là Windows 11.
Surface Pro 8
Microsoft ra mắt Surface Pro 8 và Surface Go 3

Màn hình của máy có kích thước 13' với độ phân giải 2880 x 1920 điểm ảnh, tần số quét 120Hz và tỉ lệ 3:2. Màn hình này, theo Microsoft thì nó to hơn 11%, độ phân giải cao hơn 10,8% và sáng hơn 12,5%. Viền màn hình được Microsoft làm cho mỏng đi rất nhiều, đặc biệt là hai bên cạnh giúp máy tăng kích thước hiển thị và một tổng thể hài hòa, hiện đại hơn.
Máy được trang bị cấu hình gồm tùy chọn từ Core i5 hoặc Core i7 thế hệ 11 với card đồ họa Iris Xe. Tùy chọn RAM lên tới 32GB, tùy chọn SSD lên tới 1TB, WiFi 6, pin 16 tiếng, Windows 11 và hai cổng Thunderbolt 4 với giao tiếp USB-C. Surface Pro 8 với hai màu sắc sẽ có thể đặt hàng từ hôm nay với giá từ 1099 USD.













Surface Go 3

Đây là chiếc máy gọn nhẹ, tính di động cao, chỉ nặng 544g. Windows 11 kết hợp với BXL Intel Core i3 mới sẽ giúp máy có hiệu năng nhanh hơn 60%, pin dùng cả ngày và khả năng sử dụng với bút stylus. Máy được trang bị màn hình 10'5, camera 8MP, RAM lên tới 8GB, ổ SSD 256GB và pin 11 tiếng. Surface Go 3 sẽ có thể đặt hàng từ hôm nay với giá 399 USD.







Surface Pro X

Đây là chiếc laptop vốn ra mắt cuối năm ngoái, chạy chip SQ2 trên nền tảng ARM. Năm nay thì Microsoft nâng cấp nó với Windows 11 và bổ sung thêm tùy chọn bản WiFi, trước đó là bản có cả kết nối LTE. Máy sẽ được bán ra với giá 899 USD.
Bút Slim Pen 2

Trên thế hệ bút mới, Microsoft thiết kế lại đầu bút để có thể vẽ, viết được những nét nhỏ và chính xác hơn. Bút có thể được gắn bằng nam châm với Surface Laptop Studio hoặc gài vào khe trên bàn phím Surface Pro để sạc pin. Microsoft nói con chip G6 trong các máy Surface mới giúp đem lại trải nghiệm như khi viết bút thật trên giấy với Slim Pen 2. Microsoft cho phép đặt hàng bút thế hệ mới từ hôm nay với giá 129 USD.





laptopmicrosoftmáy tínhwindowswindows 11surface pro xsurface pro 8surface slim pen 2slim pen 2surface go 3

TIN LIÊN QUAN

Surface Pro 8 được cho sẽ có màn hình 120Hz, viền mỏng và cổng Thunderbolt

Những thông tin và hình ảnh mới xuất hiện về Surface Pro 8 cho thấy máy sẽ được trang bị màn hình 120Hz, viền mỏng hơn và hai cổng Thunderbolt. Kể từ khi Surface Pro 7 ra mắt đã được hai năm…

The Verge: Cuối cùng thì cổng Thunderbolt cũng đã xuất hiện trên Surface?

Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện Surface vào ngày 22 tháng 9 tới đây để “nói về các thiết bị và Windows 11”, và dự kiến Surface Pro 8, Surface Book 4, Surface Duo 2 và một vài thiết bị khác sẽ xuất…

Microsoft ra mắt Surface Laptop Studio: chiếc Surface mạnh mẽ nhất

Microsoft vừa chính thức ra mắt chiếc Surface Laptop Studio như là phiên bản nâng cấp của Surface Book nhưng ở một kiểu dáng mới và làm được nhiều việc hơn.

Microsoft ra mắt Surface Pro: Intel Core i5, RAM 8 GB, hỗ trợ LTE

Surface Pro phiên bản LTE chỉ trang bị chip Intel Core i5. Ban đầu, chúng đi kèm với RAM 4 GB + SSD 128 GB, hoặc RAM 8 GB + SSD 256 GB. Còn bây giờ, phiên bản LTE còn có thêm RAM 8 GB + ROM 128 GB.

Surface Pro 8 lộ ảnh kèm cấu hình: Màn hình 120Hz, cổngThunderbolt...

Microsoft đang chuẩn bị ra mắt mẫu Surface Pro 8 mới vào tuần tới và một báo cáo rò rỉ mới đã tiết lộ nhiều chi tiết về chiếc tablet này.

Surface Pro X mới: Cài sẵn Windows 11, hỗ trợ bút Surface Slim 2

Microsoft đã giới thiệu phiên bản mới của Surface Pro X. Surface Pro X mới có thiết kế và cấu hình giữ nguyên như phiên bản trước, điểm khác biệt là phiên bản mới sẽ chạy sẵn Windows 11 khi được bán ra và hỗ trợ bút Surface Slim 2.

Microsoft Surface Laptop 2 lộ ảnh render trước ngày ra mắt 2/10

Microsoft đã phát lời mời sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 2/10 tới. Giới thạo tin cho biết, Microsoft sẽ tung ra các bản nâng cấp cho Surface...

Microsoft Surface Pro 7 Plus ra mắt: CPU Intel Tiger Lake, 32GB RAM

Microsoft đã ra mắt laptop Surface 2 trong 1 mới. Trong khi nhiều người hi vọng sẽ có Surface Pro 8 nhưng công ty lại ra mắt Surface Pro 7 Plus. Cách đặt tên này khiến khá nhiều người dùng hiểu nhầm đây chỉ là phiên bản màn hình to hơn của Pro 7,

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s?

Hiện tại, cả Realme C21Y và Samsung Galaxy A03s được bán với giá 3,49 triệu tại Viettel Store. Với số tiền 3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s? Cùng mình đặt hai thiết bị này lên bàn cân và so sánh

5 lý do nên mua Xiaomi 11T Pro 5G

Mới đây, Xiaomi đã chính thức trình làng một mẫu smartphone mới có tên gọi Xiaomi 11T Pro 5G. Sản phẩm được đánh giá rất tích cực, giúp sản phẩm này chiếm trọn niềm tin của người dùng. Vậy có nên mua chiếc điện thoại

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...