Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Hiện tại Grab đối thủ số 1 của Go Viet đã thay đổi phương thức GrabPay sang GrabPay Moca khiến cho người dùng vô cùng bối rối. Nếu bạn vẫn chưa thể liên kết tài khoản Grab với ví Moca thì chúng ta không thể sử dụng số tiền còn lại trong GrabPay mà buộc phải sử dụng ví điện tử Moca nếu muốn di chuyển.

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong GrabPay để nhận các mã ưu đãi cho chuyến đi, với cách nhận mã ưu đãi bạn sẽ có lợi hơn nhiều vì Grab sẽ làm tròn số tiền để quy về mã ưu đãi chuyến đi. Bạn có thể theo dõi hướng dẫn dưới đây để nhanh chóng nhận lại tiền trong GrabPay của mình.

Cách nhận lại tiền trong GrabPay

Bước 1:

Đầu tiên hãy truy cập vào ứng dụng Grab và nhấn chọn vào tài khoản cá nhấn trên điện thoại của mình. Sau đó chọn tab Trợ giúp

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Bước 2:

Tại giao diện chính của Trợ giúp hãy tìm và chọn mục Tôi muốn yêu cầu hoàn trả số dư GrabPay Credits còn lại

Bước 3:

Ngay sau đó chúng ta sẽ nhận được 2 đề nghị từ Grab để hoàn tiền cho khách hàng là Hoàn bằng mã ưu đãi chuyến đi Hoàn trả về tài khoản ngân hàng.

Nếu bạn sử dụng Hoàn bằng mã ưu đãi chuyến đi sẽ có lợi hơn bởi Grab sẽ tuỳ thuộc vào số dư trong GrabPay để làm tròn lên theo bội số của 30.000 VNĐ theo bảng quy đổi như sau: 

Ngoài ra nếu lựa chọn hồi trả tiền dư qua tài khoản ngân hàng bạn sẽ nhận được tiền hoàn trả từ 3-5 ngày làm việc. Bạn lựa chọn hình thức hoàn trả và chọn Gửi thông tin.

Nếu bạn chọn Chuyển khoản, Grab yêu cầu bạn nhập các thông tin chính xác để quá trình hoàn trả được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng. Bao gồm các thông tin: Tên chủ tài khoản, số tài khoản, ngân hàng và chi nhánh của ngân hàng và nhấn Gửi để hoàn tất. 

Tiếp đó sẽ có email thông báo về thông tin hoàn trả tiền cho bạn và chờ đợi Grab hoàn tiền. Nếu quá 5 ngay chưa có phản hồi bạn có thể gọi điện đến tổng đài hoặc tiếp tục nhờ trợ giúp từ trung tâm hỗ trợ.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách nhận lại số tiền dư trong tài khoản GrabPay. Hi vọng bạn sẽ nhanh chóng nhận lại tiền 1 cách thuận lợi nhất.

Chúc các bạn thực hiện thành công.

TIN LIÊN QUAN

Cách thanh toán trước chuyến đi không cần tiền mặt trên Grab

Tất nhiên bạn sẽ bị trừ một khoản phí khi nạp tiền vào tài khoản để sử dụng GrabPay Credits, mức phí sẽ khác nhau tùy theo mỗi ngân hàng. Bạn có thể nạp tiền vào GrabPay Credits thông qua thẻ Master, Visa, Internet Banking của các ngân hàng ACB,

Cách đặt xe Grab trên ứng dụng Google Maps

Trước đây, Uber cho phép người dùng đặt xe ở trên ứng dụng bản đồ Google Maps và bây giờ Grab cũng vậy, bạn có thể thực hiện việc đặt xe Grab bằng Google Maps trên điện thoại của mình để nhanh chóng di chuyển khi cần thiết, tuy nhiên không phải lúc

Hướng dẫn và cách sử dụng Grab để gọi xe ôm trên điện thoại

Thay vì phải đi tìm xe ôm, mặc cả giá thì giờ đây bạn có thể gọi xe ôm thông qua Grab vô cùng nhanh chóng. Ngay sau khi biết địa điểm, tài xế sẽ liên hệ và tới tận nơi đón bạn.

Hướng dẫn đặt xe Grab trên Google Maps

Thay vì đặt xe Grab trên ứng dụng Grab như thông thường, bạn có thể lựa chọn thực hiện việc đặt xe Grab qua ứng dụng bản đồ Google Maps. Chức năng đặt xe Grab trên Google Maps cho phép bạn gọi xe đơn giản và nhanh chóng ngay từ trong app này mà

Tìm, gọi xe, so giá Uber, Grab thuận tiện ngay trên Google Maps

Google Maps vừa cập nhật tính năng mới cho phép bạn tìm xe Uber, Grab, ước lượng giá để bạn có thể dễ dàng so sánh, thậm chí đặt xe trực tiếp trong ứng dụng cực kì thuận tiện.

Cách tìm tất cả mã giảm giá Uber, Grab cực nhanh và tiện lợi

Thủ thuật áp dụng được cho tất cả máy Android, iPhone, kể cả trên trình duyệt máy tính. Tiện ích này thực ra là một bot chat tự động trên Facebook cung cấp thông tin khuyến mãi.

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Cách đăng ký làm tài xế Grabtaxi, chạy taxi trực tuyến

Đăng ký làm tài xế Grabtaxi là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để kiếm thêm thu nhập. Vừa làm tài xế Taxi ở công ty taxi hiện tại, bạn lại có thể đăng ký làm tài xế Grabtaxi để nhận các khách hàng của Grab một cách đơn giản. Để trở thành đối tác của

THỦ THUẬT HAY

Cách hiển thị tốc độ mạng trên thanh trạng thái điện thoại Android

Việc hiển thị tốc độ mạng trên thanh trạng thái giúp chúng ta kiểm soát được tốc độ mạng của wifi hoặc 3G nhanh chóng và trực quan nhất. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu tính năng đó nhé.

Windows 8 tăng đến 2,7% thị phần trên thị trường hệ điều hành

Hệ điều hành mới đã tăng nhẹ trong tháng hai từ 2,3% của tháng một, nhưng nó vẫn còn ở vị trí thứ tư sau ba sau hệ điều hành cũng củaMicrosoft: Windows 7, Windows XP và Windows Vista.

8 mẹo hay xử lý cột trong Microsoft Word

Việc chuyển văn bản và ảnh thành dạng cột là một cách làm để cho tài liệu của bạn dễ đọc hơn và phù hợp với nội dung nếu tài liệu chỉ có một trang duy nhất. 8 mẹo sau đây giúp bạn tạo cột một cách nhanh chóng đồng thời

Tìm hiểu về tính năng OneDrive Files On-Demand

OneDrive Files On-Demand là một tính năng mới thú vị và hữu ích trên Windows 10. Tính năng này hiện có sẵn trên Windows 10 Insider Build. Với người dùng chưa biết về tính năng này, OneDrive Files On-Demand tương tự như

Apple và các lỗi bảo mật từ bản cập nhật

Apple đã phát hành phần mềm mới cho iOS và macOS vượt xa các bản sửa lỗi nhỏ, các bản cập nhật đã vá một lỗ hổng bảo mật lớn có thể cho phép tin tặc có toàn quyền kiểm soát thiết bị của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo