Surface Pro 8 được cho sẽ có màn hình 120Hz, viền mỏng và cổng Thunderbolt

Những thông tin và hình ảnh mới xuất hiện về Surface Pro 8 cho thấy máy sẽ được trang bị màn hình 120Hz, viền mỏng hơn và hai cổng Thunderbolt. Kể từ khi Surface Pro 7 ra mắt đã được hai năm, dự kiến Microsoft sẽ có sự kiện để nói về Pro 8 vào ngày 22/9 này.
Hình ảnh rò rỉ cho thấy Surface Pro 8 sẽ có viền màn hình hai bên mỏng một cách ấn tượng, tuy nó không mỏng đều ở bốn cạnh nhưng Microsoft đã làm cho nó bớt dày đi. Ngoài ra, màn hình này sẽ có kích thước 13' và tần số quét là 120Hz. Microsoft cũng được cho sẽ bỏ đi cổng USB-A và thay vào đó là hai cổng Thunderbolt với giao tiếp USB-C.
Tại sự kiện 22/9 này, Microsoft có thể sẽ giới thiệu một loạt, bao gồm Surface Pro 8, Surface Book 4, Surface Pro X, Surface Go 3 và thậm chí là thế hệ thứ 2 của Surface Duo.
Nguồn: The Verge

laptopmicrosoftwindowssurfacethunderboltsurface prosurface pro 8

TIN LIÊN QUAN

The Verge: Cuối cùng thì cổng Thunderbolt cũng đã xuất hiện trên Surface?

Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện Surface vào ngày 22 tháng 9 tới đây để “nói về các thiết bị và Windows 11”, và dự kiến Surface Pro 8, Surface Book 4, Surface Duo 2 và một vài thiết bị khác sẽ xuất…

Surface Pro 8 lộ ảnh kèm cấu hình: Màn hình 120Hz, cổngThunderbolt...

Microsoft đang chuẩn bị ra mắt mẫu Surface Pro 8 mới vào tuần tới và một báo cáo rò rỉ mới đã tiết lộ nhiều chi tiết về chiếc tablet này.

Microsoft ra mắt Surface Pro 8 và Surface Go 3

Cùng với Surface Laptop Studio, Microsoft hôm nay đồng loạt ra mắt ba chiếc Surface khác là bản nâng cấp của các dòng máy hiện tại bao gồm Surface Pro 8, Surface Go 3 và Surface Pro X.

Microsoft hé lộ hình ảnh Surface Book 2

Một hình ảnh do Microsoft tung ra trên Instagram cho thấy thế hệ laptop lai máy tính bảng Surface Book 2 sẽ có phần bản lề đẹp mắt hơn người tiền nhiệm.

Microsoft ra mắt Surface Pro: Intel Core i5, RAM 8 GB, hỗ trợ LTE

Surface Pro phiên bản LTE chỉ trang bị chip Intel Core i5. Ban đầu, chúng đi kèm với RAM 4 GB + SSD 128 GB, hoặc RAM 8 GB + SSD 256 GB. Còn bây giờ, phiên bản LTE còn có thêm RAM 8 GB + ROM 128 GB.

Microsoft tổ chức sự kiện ra mắt Surface mini

Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện liên quan đến Surface vào ngày 20 tháng 5 tới, rất có thể Surface mini sẽ được giới thiệu.

Surface Pro X mới: Cài sẵn Windows 11, hỗ trợ bút Surface Slim 2

Microsoft đã giới thiệu phiên bản mới của Surface Pro X. Surface Pro X mới có thiết kế và cấu hình giữ nguyên như phiên bản trước, điểm khác biệt là phiên bản mới sẽ chạy sẵn Windows 11 khi được bán ra và hỗ trợ bút Surface Slim 2.

Microsoft ra mắt Surface Book i7, bản nâng cấp cực mạnh của Surface Book

Hôm nay, Microsoft đã chính thức ra mắt mẫu laptop cao cấp nhất của mình mang tên Surface Book i7, thiết bị này sở hữu bộ vi xử lý Core i7 Skylake mới nhất của hãng với hiệu suất đồ họa gấp đôi.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Đánh giá CPU Core i7-8700K giá khoảng 9,75 triệu đồng

Về cơ bản, thiết kế Core i7-8700K vẫn áp dụng quy trình sản xuất 14nm tương tự chip i7-7700K nhưng tối ưu hơn về hiệu suất tính toán trên mỗi watt điện năng tiêu thụ.