Tải Cuphead bản full game - phá đảo thế giới của Quỷ

Bạn là fan cứng của các bộ phim hoạt hình Disney thì chắc chắn không thể bỏ qua một siêu phẩm game đình đám Cuphead. Trò chơi với độ khó cao, đòi hỏi các game thủ phải đạt được cảnh giới kiên nhẫn và phản xạ nhanh. Để chinh phục được trò chơi siêu hot này, nhanh tay tải Cuphead bản full về máy để trải nghiệm. Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu cách tải chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Review game Cuphead - phá đảo thế giới của Quỷ


Cốt truyện game Cuphead hấp dẫn, thu hút

Cuphead được đánh giá là game có cốt truyện ly kỳ, hài hước và độc đáo. Tác giả sử dụng các nhân vật hoạt hình nổi tiếng để tạo ra một trò chơi hấp dẫn. 

Game Cuphead thuộc thể loại hành động, phiêu lưu, nhập vai. Cốt truyện về hai anh em nhân vật hoạt hình cổ điển Cuphead ( cái cốc) và Mugman ( cái tách). Hai nhân vật ham chơi đi lạc vào khu rừng và bị quỷ King Dice lừa. Ác quỷ đưa một lời thể giao ước vô cùng hấp dẫn. Nếu thực hiện thành công hai anh em sẽ nắm được cả sòng bài nhưng nếu thất bại sẽ bị mất linh hồn về tay ác quỷ. 

Trong vụ cá cược sinh tử này, Cuphead ( cái cốc) và Mugman ( cái tách). Cả 2 cầu xin Ác Quỷ và được rủ lòng thương tha cho. Nhưng họ phải thực hiện đi thu thập đủ linh hồn cho ác quỷ. 

Tải game Cuphead tại đây!

Thiết kế đồ hoạ, âm thanh

Đồ hoạ sắc nét, độc đáo

Cuphead được đánh giá là game có đồ hoạ độc đáo, nhà thiết kế sáng tạo tỉ mỉ từng chi tiết nhân vật đến không gian game. Nhà phát hành đã khắc họa hai nhân vật Cuphead ( cái cốc) và Mugman ( cái tách) và ác quỷ đầy sinh động. Không giống các game chọn một vài chủ đạo màu chính, Cuphead sử dụng các tông màu sáng, màu tươi sáng giúp người chơi có cảm giác vui vẻ, tính giải trí cao. 

Điểm đặc biệt của game là sử dụng màu nước để phác hoạ màu phông nền cho game trở lên hoài cổ hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, thiết kế cũng được thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ rối mắt người chơi. 

Âm thanh sinh động, vui tai

Phải nói là Cuphead cho người chơi cảm giác giải trí cao với âm thanh vô cùng sinh động, vui tai và kết hợp nhiều âm thanh có sẵn tại game thế kỷ. Âm thanh phù hợp vào từng trường hợp, âm thanh du dương khi nhân vật đi lại khi gặp boss âm thanh sẽ đẩy lên cao trào. Người chơi sẽ được trải nghiệm một không gian chơi game chân thật do sự kết hợp tinh tế của nhà phát hành. 

Gameplay Cuphead 

Cuphead được thiết kế lối chơi khá đơn giản , dễ chơi phù hợp với nhiều độ tuổi. Bạn chỉ cần thực hiện các phim phải, trái, trên, dưới để di chuyển nhân vật theo các hướng.  Tuy nhiên để chinh phục được Cuphead lại là một thử thách cực lớn. Người chơi phải có một sự kiên trì chơi lại khi chết.

Mỗi người chơi chỉ có ba mạng với là lần trúng đạn từ đối thủ. Các đối thủ đều sở hữu cho mình một vài kỹ năng tung đòn hiểm cho nhân vật phải nhanh tay nhanh mắt né tránh. 

Yêu cầu cấu hình chơi game Cuphead


Tải game Cuphead trên Windows

Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows 7

  • Bộ xử lý: Intel Core2 Duo E8400, 3.0GHz hoặc AMD Athlon 64 X2 6000+, 3.0GHz trở lên

  • RAM: 3GB bộ nhớ

  • Đồ họa: Geforce 9600 GT hoặc AMD HD 3870 512MB trở lên

  • DirectX: Phiên bản 11

  • Dung lượng đĩa: 4GB dung lượng đĩa khả dụng

Tải Cuphead trên mac OS

Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: OS X 10.11.x

  • Bộ xử lý: Intel Core i5 trở lên

  • RAM: 4GB bộ nhớ

  • Đồ họa: Intel HD Graphics 4000 trở lên (yêu cầu Kim loại)

  • Dung lượng đĩa: 4GB dung lượng đĩa khả dụng.

Hướng dẫn tải Cuphead phiên bản mới nhất 2023

Anh em muốn tải Cuphead full thì hãy thực hiện theo các bước chỉ dẫn dưới đây: 

  • Bước 1: Nhấn vào link tải “ Cuphead”. 

  • Bước 2: Mở tệp và cài đặt tệp Cuphead trên máy tính của bạn.

  • Bước 3: Chuyển sang cài đặt và bật các nguồn không xác định. 

  • Bước 4: Chuyển sang thư mục quản lý tệp, xác định vị trí tệp APK và nhấn cài đặt. 

  • Bước 5: Thực hiện một số bước xác nhận điều kiện game và hoàn thành. 

Tổng kết


Bài viết trên, trangcongnghe.vn đã mang đến cho người chơi thông tin về cách tải game Cuphead full. Cuphead sẽ là một trò chơi lý thú cho anh em tham gia giải trí sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Hy vọng mọi thông tin sẽ giúp ích cho người chơi. 

TIN LIÊN QUAN

Dù siêu khó, thế nhưng siêu phẩm Cuphead vẫn khiến nhiều người chơi mê mẩn

Được giới thiệu vào mùa hè 2014, Cuphead được sản xuất bởi 2 anh em Chad và Jared Moldenhauer từ Studio MDHR đã nhận được khá nhiều ủng hộ từ các fan cuồng. Tựa game này được truyền cảm hứng từ những bộ phim hoạt hình những năm 1930 của Disney,

Cuphead: Siêu khó nhưng vẫn khiến nhiều người chơi mê mẩn

Được giới thiệu vào mùa hè 2014, Cuphead được sản xuất bởi 2 anh em Chad và Jared Moldenhauer từ Studio MDHR đã nhận được khá nhiều ủng hộ từ các fan cuồng.

TOP 10 game Offline hay nhất trên PC, Laptop

Game Offline PC là thể loại game được nhiều anh em lựa chọn chơi trong thời gian giải trí. Game Offline Pc có cốt truyện siêu hấp dẫn, lối chơi đa dạng. Thiết kế đồ hoạ, nhân vật tỉ mỉ từng chi tiết. Điểm đặc biệt ghi điểm với anh em là game không

Top 8 sự kiện gây bất ngờ nhất làng game thế giới năm 2017

Ra mắt vào tháng 3/2017, Nintendo Switch là chiếc máy chơi game mới nhất được Nintendo thiết kế theo phong cách 'tiện ích' giúp người chơi có thể mang đi bất cứ nơi đâu.

8 game cho người độc thân tự kỷ ở nhà cuối tuần

Trong danh sách dưới đây đều là những tựa game thuộc nhiều thể loại khác nhau, từng rất nổi tiếng và nhận được nhiều giải thưởng cũng như sự ủng hộ từ cộng đồng game thủ khắp Thế giới. Nếu bạn đang cô đơn, không biết làm gì, hãy thử xem sao?

8 tựa game PC hay nhất năm mà bạn không thể bỏ qua

Như thường lệ khi năm cũ sắp qua đi, chúng ta thường ngồi lại với nhau và chia sẻ những gì tốt đẹp nhất đã xảy ra trong thế giới công nghệ.

Celeste: Hành trình gian khổ leo tới cõi “vĩnh hằng”

Những game cực khó luôn có sức hút khó cưỡng đối với rất nhiều game thủ, bất chấp việc hoàn thành chúng chẳng khác gì cực hình tàn khốc. Bạn đã nghe quá nhiều về Dark Souls, Nioh, Bloodborne… hay gần đây là Cuphead rồi đúng không, chúng đều là

Disney Magical Dice - Cờ tỷ phú phiên bản hoạt hình Disney đã ra mắt

Đến với phiên bản cờ tỷ phú hoạt hình thú vị này, Disney Magical Dice: The Enchanted Board Game sẽ cho người chơi gặp lại nhiều nhân vật quen thuộc như chú chuột Mickey, nàng Bạch Tuyết,...

THỦ THUẬT HAY

tweakCompatible - Tiện ích giúp kiểm tra khả năng tương thích của tweak với iOS 11 trước khi cài đặt

Về cơ bản, tweakCompatible là một tinh chỉnh dành cho thiết bị đã jailbreak do lập trình viên Jilppold phát triển. Phần lớn nguồn dữ liệu được đóng góp từ cộng đồng người dùng iOS, giúp kiểm tra tính tương thích của

Sử dụng mạng không dây trong Windows 8

Một kết nối tùy biến không dây sẽ biến máy tính của bạn thành một bộ định tuyến Wifi ảo, cho phép các thiết bị khác kết nối Internet thông qua kết nối Internet chia sẻ, mỗi thiết bị sẽ có địa chỉ IP riêng. Cho đến

Bạn đã biết cách phân biệt iPhone SE thật và giả chưa?

Khi mà hàng nhái, hàng dựng ngày càng tràn lan trên thị trường bắt buộc bạn phải nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với các sản phẩm khác cũng thế và nhất là iPhone, chiếc Smartphone được yêu thích

Thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

HomeGroup là tính năng chia sẻ trên mạng nội bộ được tích hợp và giới thiệu đầu tiên trên Windows 7 và cách đời windowns kế nhiệm. Vậy cách thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

5 bài học kinh doanh thành công từ CEO Amazon – Jeff Bezos

Tầm nhìn chiến lược thì hầu như CEO nào cũng có, không ít thì nhiều, nhưng chưa chắc ai cũng dám 'liều' đến cùng và kiên định hết mức như Jeff Bezos.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera Huawei nova 2i: chi tiết ảnh và tổng thể màu sắc tốt, lấy nét nhanh, bokeh đẹp

Huawei nova 2i là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung của Huawei, mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây với mức giá rất tốt, còn tốt hơn cả giá tại thị trường Thái Lan hiện tại. Dòng sản phẩm này

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.