TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Top 5 game Offline hay nhất trên PC, Laptop

Game Offline PC là thể loại game được nhiều anh em lựa chọn chơi trong thời gian giải trí. Game Offline Pc có cốt truyện siêu hấp dẫn, lối chơi đa dạng. Thiết kế đồ hoạ, nhân vật tỉ mỉ từng chi tiết. Điểm đặc biệt ghi điểm với anh em là game không cần có Wifi, 3G mới có thể chơi. Hãy cùng trangcongnghe.vn khám phá top 10 game Offline PC có lượt download khủng nhất thế giới qua bài viết dưới đây nhé!

Bài viết liên quan:

Ninja Gaiden 3 Razor’s Edge

Anh em nào đang tìm kiếm một game Offline Pc với thể loại phiêu lưu, hành động và chặt chém cực mạnh thì phải down ngày Ninja Gaiden 3 Razor’s Edge. Với phiên bản mới được cập nhập vào tháng 4/2022, các game thủ sẽ phải thốt lên “ wow” bởi những pha hành động chặt chém điên cuồng, đẹp mắt trong các trận đấu. Game được trang bị nhiều tính năng mới, giúp người chơi dễ dàng thực hiện chế độ “ anh hùng” dùng trong ẩn thân.

Game Offline PC Ninja Gaiden 3 Razor’s Edge có thể chơi trên máy có cấu hình trung bình, dung lượng rất thấp với 3GB. Ninja Gaiden 3 Razor’s Edge có góc nhìn chặt chém với góc nhìn thứ 3 vẫn siêu đỉnh ngay cả trên các máy có cấu hình thấp. Phiên bản Ninja Gaiden 3 Razor’s Edge được đánh giá là game offline hay PC có lượt tải khủng nhất hiện nay. 

Link tải game

Sunless Skies - Game nhập vai

Sunless Skies là game Offline PC đình đám ngay từ những ngày ra mắt  01/02/2019. Chưa một tựa game nào vừa ra mắt đã ẵm về cho mình rất nhiều giải thưởng về đồ hoạ xuất sắc, tỉ mỉ chi tiết nhân vật. Sunless Skies được nhận thêm giải nhất game thế hệ mới hay nhất của năm. Sunless Skies mang cho người chơi một cốt truyện hấp dẫn, liên kết từng nhân vật cho người chơi cuốn theo dòng truyện. Người chơi nhập tâm vào nhân vật đi khám phá không gian mới. 

Sunless Skies bạn sẽ được vào vai một người thuyền trưởng, khám không gian huyền bí tại London. Bạn sẽ được chọn rất nhiều kỹ năng để xử lý tình huống hỗ trợ phá đảo không gian huyền bí này. 

Link tải game

Cuphead - game vui nhộn, phiêu lưu 

Anh em đang chán với thể loại chặt chém, chinh phục thì hãy thử trải nghiệm ngay game Cuphead. Nếu bạn là fan cuồng của loat hoạt hình nhà Disney thì đây chắc chắn là game offline PC dành cho bạn. Phiên bản mới nhất được cập nhập game vào 02/01/2020. Sở hữu đồ hoạ với gam màu tươi sáng, đẹp mắt nhưng độ khó của game này lại đối lập với giao diện của em nó. Người chơi phải chinh phục nhiều lần nếu thất bại sẽ phải chơi lại từ đầu. Điều này khiến người chơi cay cú muốn chinh phục bằng được Cuphead. 

Cách chơi game không quá khó để thích ứng ngay, nhưng nếu vượt màn người chơi phải phản xạ thật nhanh để né những viên đạn của boss. Chiến đấu với boss tại Cuphead vô cùng căng nào để có thể vượt qua. Vì vậy mà Cuphead đã trở thành tựa game offline PC có số lượng tải về nhiều vượt trội. Cuphead đánh bại nhiều tựa game khác và được đánh giá 10/10 trên nhiều bảng xếp hạng quốc tế. 

Link tải game

Sekiro Shadow Die Twice - game Việt hoá

Sekiro Shadow Die Twice là game offline PC có xuất xứ từ Nhật Bản, được ra mắt vào giữa năm 2019. Game được đánh giá có lối chơi đẹp mắt và thu hút người chơi bằng đồ hoạ đậm chất Nhật Bản. Cốt truyện Sekiro Shadow Die Twice hấp dẫn, độc đáo. Tựa game mang đến cho người những màn chặt chém mãn nhãn. Nhịp độ trận đánh được đánh giá cao so với các game cùng thể loại. Hình ảnh trong game được nhà sản xuất game thiết kế rất chi tiết, chỉn chu từng nét đồ hoạ. Điều này khiến Sekiro Shadow Die Twice đã trở thành một trong những  top game offline PC được nhiều người yêu thích nhất. 

Sekiro Shadow Die Twice có cấu hình khá bình thường, anh em sử dụng từ Win 7 trở lên là đã có thể download  về máy. 

Link tải game

Hades Việt Hoá

Anh em nào là fan của các bộ truyện thần thoại hy lạp thì đầy chính là game dành cho bạn. Hades với thể loại hành động, nhập vai, được ra mắt vào 6/2/2018. Game hades là đưa anh em đi phiêu lưu tại thế giới địa ngục. Nhân vật chính của trò chơi này có tên là Zagreus - đứa con trai độc nhất của vị thần cai quản địa ngục Hades. 

Cốt truyện của trò chơi rất độc đáo, những người đã tìm hiểu về thần thoại hy lạp thì thấy rất hấp dẫn. Điểm đặc biệt trong Hades là người chơi được gặp các vị thần khác nhau. Mỗi vị thần sẽ cung cấp cho bạn thông tin và dành cho bạn những sức mạnh mới để có thể chinh phục những thử thách khó nhằn phía trước. 

Link tải game

Tổng kết 

Bài viết trên trangcongnghe.com.vn đã mang đến cho người chơi thông tin về những game offline hay PC có số lượng download cao nhất thế giới. Trangcongnghe.vn sẽ tiếp tục cập nhập thêm các tựa game Offline Pc siêu hot nhất trên thị trường cho anh em trải nghiệm.

Xem thêm:


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Từ khoá :

Xem gì ?

Bạn quan tâm