Thật không ngờ, Big Offline của Tru Tiên 3D lại đông và nhiệt đến thế

Thật không ngờ, game thủ lại 'quẩy' sung đến thế tại buổi Big Offline Tru Tiên 3D diễn ra vào cuối tuần tại Hà Nội.

Mặc dù mới ra mắt được vài tháng trở lại đây nhưng Tru Tiên 3D đã sở hữu cho mình được một cộng đồng người chơi vô cùng đông đảo đầy tâm huyết. Điểm diễn ra buổi Big Offline dành cho game thủ phía Bắc tại Hà Nội đã chật kín không còn một chỗ trống đã minh chứng cho điều đó.

Thật không ngờ, Big Offline của Tru Tiên 3D lại đông và nhiệt đến thế

Ngoài việc để cộng đồng game thủ yêu mến tựa game này gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, đây còn là dịp để 'hóng' những thông tin nóng hổi nhất về những thay đổi của Tru Tiên 3D trong thời gian sắp tới.

Sự góp mặt của nhóm nhạc underground Da LAB cùng các bản hit quen thuộc với giới trẻ như: “Một nhà”, “Hà Nội giờ tan tầm”, “Từ ngày em đến”,... đã làm buổi offline càng thêm sôi động.

Đến tham dự buổi offline, game thủ đã được tham gia rất nhiều trò chơi hấp dẫn cùng với đó là những quà tặng vô cùng giá trị đối với game thủ. Đặc biệt phải kể đến phần quà Vương Giả Tranh Bá trị giá 70 triệu VNĐ dành cho đội vô địch trong giải đấu cùng tên.

Việc chuẩn bị chu đáo trong khâu tổ chức của NPH Gamota đã mang đến thành công ngoài mong đợi của buổi Big Offline Tru Tiên 3D lần này. Bên cạnh đó, yếu tố quan trọng hơn cả chính là nhờ sự sôi nổi, nhiệt huyết của cộng đồng game luôn cháy hết mình với đam mê, đúng với tiêu chí câu slogan của game 'Làm gì cũng phải có anh em'.

Nguồn : http://gamen.vn/game-mobile/that-khong-ngo-big-offline-cua-tru-tien-3d-lai-dong-va-nhiet-den-the_tin91578.html

TIN LIÊN QUAN

ROS Mobile: Buổi offline “ Chiến Dịch Sinh Tồn “ thu hút hàng trăm game thủ Đà Nẵng cuối tuần qua

“Chiến Dịch Sinh Tồn“, chuỗi offline được tổ chức dưới sự tài trợ của NPH VNG đã và đang diễn ra trên 6 thành phố lớn bao gồm Hà Nội, TP.HCM, Nha Trang, Hải Phòng, Đà Nẵng và Vinh. Trải qua 4 địa điểm offline đầu tiên với số lượng game thủ lên đến

Toàn cảnh buổi Big Offline mừng sinh nhật tưng bừng của Ỷ Thiên 3D

Cái nóng oi ả của Hà Nội cũng không thể làm giảm sự nhiệt thành của các fan đến với buổi offline mừng sinh nhật 1 tuổi Ỷ Thiên 3D.

Game thủ Hà thành đội mưa dự offline Kiếm Vũ Mobi

Ngày 16/9 vừa qua, Kiếm Vũ Mobi đã cháy hết mình với đông đảo game thủ có mặt trong buổi offline Miền Bắc.

Offline Bang Bang – Cuộc hội ngộ của nhiều thế hệ game thủ

Tất cả game thủ tham gia vào buổi offline mừng sinh nhật 5 tuổi của Bang Bang chiều hôm qua đã trải qua những khoảng thời gian vui vẻ với nhiều trò chơi và phần quà hấp dẫn.

Viễn Chinh 2 Mobile tổ chức buổi chơi offline bản thử nghiệm

QUỐC TẾ_ Phiên bản Viễn Chinh 2 Mobile hứa hẹn mang đến nhiều điều hấp dẫn hơn nữa so với phiên bản đầu, đã được phát hành tại Việt Nam.

Crossfire Legends: Clan F.O.X tổ chức offline hoành tráng tại TPHCM

Cuối tuần vừa qua, Clan của những bóng hồng Crossfire Legends Việt Nam – F.O.X đã tổ chưc một buổi offline hoành tráng tại TP Hồ Chí Minh.

Cuối cùng cũng có offline, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chơi sang không game nào bằng

Là một trong những tựa game nổi tiếng và vang danh nhất trong thị trường game mobile Việt, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) đã có không ít lời đồn thổi khi chẳng hề xuất hiện một buổi offline chính thức nào từ NPH. Có thể nói, cộng đồng game

Offline Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile: SH 150cc trị giá trăm triệu đã đến tay chủ nhân

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, các Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile đã được nhắc đến không chỉ nhờ chất lượng game, Top 1 game chiến thuật mobile hay các tính năng ingame phong phú, bản cập nhật update liên tục, mà còn nhờ cộng đồng lớn mạnh và tinh thần

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chọn mua router Wi-Fi phù hợp

Chọn router như thế nào để phù hợp với nhu cầu của bạn? Trong bài này chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số mẹo nhỏ trong việc chọn ra được router tốt nhất theo nhu cầu của mình.

10 ứng dụng và trang web hỗ trợ bạn trực tuyến, ảnh, tạo GIF, chuyển đổi tài liệu

Một trang web mới gọi là Let's Enhance có thể biến ảnh chụp chất lượng thấp làm cho nó trở nên chuyên nghiệp hơn.

Chuyển đổi định dạng âm thanh bằng 3uTools theo cách đơn giản nhất

Không những thế, nó còn là công cụ giúp bạn chuyển đổi được định dạng video, chuyển đổi định dạng âm thanh với những thao tác đơn giản, lựa chọn nhiều định dạng âm thanh dành cho thiết bị của mình và chuyển đổi. Bài

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Cách sử dụng lệnh Screen trong Linux

Bạn có một máy trạm kết nối với một máy chủ linux, tuy nhiên máy chạm thường xuyên bị ngắt đột ngột hoặc trục trặc mà bạn lại không biết làm sao để giữ chương trình của bạn được an toàn và có thể tiếp tục làm việc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo