TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Cuối cùng cũng có offline, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chơi sang không game nào bằng

Là một trong những tựa game nổi tiếng và vang danh nhất trong thị trường game mobile Việt, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) đã có không ít lời đồn thổi khi chẳng hề xuất hiện một buổi offline chính thức nào từ NPH. Có thể nói, cộng đồng game thủ VLTK Mobile vẫn luôn mong mỏi một buổi offline đặc biệt từ NPH VNG.

Được biết, đến nay số lượng server của game lên đến 500 cụm máy chủ – là game mobile có nhiều server nhất hiện nay. Tại mỗi sever lượng người chơi đã là con số chục nghìn. Vì vậy, đội ngũ vận hành VLTK Mobile luôn có những áp lực nhất định. Chỉ tính riêng các sự kiện online do NPH tổ chức, số lượng người tham gia không hề nhỏ. Gần đây nhất cuộc thi là Miss VLTK Mobile đã có 13,537 thí sinh tham gia. Do đó, để tổ chức một sự kiện offline quy mô lớn cần đầu tư công sức và tâm huyết.

Máy chủ S504 Vân Hoàng là máy chủ mới nhất của VLTK Mobile, khai mở ngày 26/09.

Dù chưa có cơ hội tham gia buổi offline chính thức từ NPH, cộng đồng game thủ VLTK Mobile vẫn không ngừng mở rộng và hoạt động sôi nổi. Luôn dành những tình cảm yêu mến với game, không ít bang hội thường xuyên tổ chức offline, hoạt động tình nguyện, tạo cơ hội cho mọi người giao lưu, gặp gỡ và gắn kết tình cảm. Chẳng cần những màu mè, xã giao xa cách, chỉ cần huynh đệ tỷ muội quây quần bên nhau. Đây có lẽ là một trong những điều đáng quý, đáng trân trọng nhất của các game thủ VLTK Mobile 

Game thủ VLTK Mobile liên tục tổ chức các buổi offline bang hội và những hoạt động thiện nguyện, chia sẻ cùng cộng đồng.

Đáp lại những tình cảm chân thành của gamer, NPH VNG luôn mang đến những trải nghiệm tốt nhất, các chuỗi sự kiện hoành tráng nhất “đẹp lòng” tất cả mọi người. Đặc biệt, nhân dịp gần đến sinh nhật 2 tuổi của mình, VLTK Mobile chính thức công bố buổi offline đầu tiên do NPH VNG tổ chức mang tên Gala Dạ Tiệc Thượng Đỉnh.

Gala Dạ Tiệc Thượng Đỉnh – Offline chính thức đầu tiên từ NPH VNG.

Diễn ra vào ngày 6/10 tại Vinpearl Resort & Gofl Nam Hội An, buổi offline này quy tụ những anh hùng hào kiệt trong giới võ lâm cùng dàn mỹ nhân vạn người mê trong Top 10 Miss VLTK Mobile. Buổi offline chính thức đầu tiên và duy nhất (tính đến thời điểm hiện tại) của VLTK Mobile chắc chắn sẽ là sự kiện “có một không hai” của không chỉ NPH VNG mà cả làng game Việt nói chung.

Top 10 mỹ nhân Miss VLTK Mobile sẽ tham gia Gala Dạ Tiệc Thượng Đỉnh.

Quà tặng “thượng đỉnh” dành cho khách mời tham dự đêm Gala.

Đồng hành cùng sự kiện offline Gala Dạ Tiệc Thượng Đỉnh, VLTK Mobile còn mở ra hàng loạt sự kiện online hấp dẫn nhằm tri ân người chơi mang tên  Võ Lâm Thượng Đỉnh. Ngay từ hôm nay, game thủ VLTK Mobile đã có thể tham gia tất cả các sự kiện cùng VLTK Mobile và đếm ngược đến ngày thổi nến mừng sinh nhật tựa game yêu thích của mình tại http://vltkm.zing.vn/

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm