Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile công bố cuộc thi nhan sắc với quy mô lớn chưa từng có

Cuộc thi Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile do VNG tổ chức nhằm tìm kiếm những gương mặt đại diện cho game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tại Việt Nam. Thí sinh thỏa mãn điều kiện Là thành viên của game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (có tài khoản ingame cấp tối thiểu 40, không phân biệt giới tính nhân vật) sẽ đăng ký tham gia ngay trong game, trải qua 3 vòng thi với các yêu cầu khác nhau.




.


Vòng 1 và 2, thí sinh kêu gọi sự bình chọn của cộng đồng bằng vật phẩm Hồng Phấn Giai Nhân trong Server và Liên Server. Trong đó, vòng thi đầu tiên bắt đầu từ 00h00 ngày 08/08/2018 đến 23h59 ngày 21/08/2018.


Top 20 thí sinh nhất vượt qua được hai vòng thi Server và Liên Server sẽ tham gia Vòng 3 – Vòng Thi Chung Kết với các hoạt động online và offline đa dạng. Đặc biệt, Vòng Chung Kết trao giải sẽ dành cho 10 thí sinh xuất sắc nhất. Các thí sinh được chọn sẽ tập trung tại Hội An trong vòng 05 ngày để thực hiện một số hoạt động rèn luyện và thử thách từ Ban Tổ Chức nhằm chọn ngôi vị Quán Quân, Á Quân 1 và Á Quân 2.


Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là sân chơi nhan sắc và tài năng dành riêng cho nữ nhân của cộng đồng này, với tổng giá trị giải thưởng lến đến hàng chục tỷ đồng. Trong đó, hơn 1 tỷ đồng tiền mặt và hiện vật và hơn 20 tỷ đồng vật đồng ingame.


Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile hân hạnh nhận được sự tài trợ từ các đơn vị VinPearl Hotels & Resorts, ZaloPay, Le Grand Spa & Fitness và Sony.


Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/


Trải nghiệm VLTK Mobile: Bá Chiến Mỹ Nhân tại https://go.onelink.me/Cvd7/3b2760fd


Tham gia cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

TIN LIÊN QUAN

Dàn mỹ nữ “báo danh” Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã lên đến vài ngàn người

Trong Vòng 1 – Vòng Thi Server, thí sinh đăng ký tham gia trong game và kêu gọi sự bình chọn của cộng đồng bằng vật phẩm Hồng Phấn Giai Nhân. Cuộc ganh đua hoa hồng của Vòng 1 đã bắt đầu từ 00h00 ngày 08/08/2018 và sẽ kết thúc lúc 23h59 ngày

Bí quyết kiếm ngay trăm triệu từ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Để trở thành Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, các nữ game thủ sẽ phải vượt qua ba vòng thi với những cuộc ganh đua cả về tài năng và nhan sắc, nhưng quan trọng nhất chính là sự ủng hộ từ cộng đồng.

Đây là 4 gương mặt đang xếp top Miss VLTKm trên toàn bộ 489 server của trò chơi

Mặc dù đến 21/8 tới, vòng loại Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mới khép lại để tổng kết và các thí sinh bước vào vòng sau thế nhưng ở thời điểm hiện tại chúng ta đã có thể điểm mặt chỉ tên 3 gương mặt xuất sắc đứng top toàn máy chủ dựa trên lượng hoa

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mừng sinh nhật…không bánh kem

Khi tất cả các game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - game mobile thành công nhất hiện nay luôn mong đợi một buổi tiệc offline mừng sinh nhật 1 tuổi hoành tráng thì cái kết là hàng loạt event ingame không mới mẻ.

Cuối cùng cũng có offline, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chơi sang không game nào bằng

Là một trong những tựa game nổi tiếng và vang danh nhất trong thị trường game mobile Việt, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) đã có không ít lời đồn thổi khi chẳng hề xuất hiện một buổi offline chính thức nào từ NPH. Có thể nói, cộng đồng game

Cuộc thi “Tìm kiếm Miss ROS Mobile” gây sốt cộng đồng

Cuộc thi “Tìm kiếm Nữ Hoàng ROS Mobile” đang gây sốt cộng đồng fan hâm mộ nhảy dù bắn súng, khởi tranh từ ngày 27/7 với tổng giải thưởng 30 triệu đồng

Những Miss Rules Of Survival được đông đảo game thủ chăm thả like nhất ở vòng loại đầu tiên

Tuy là một tựa game mang lối chơi có thiên hướng mạnh mẽ nhiều hơn nhưng không thể phủ nhận rằng cộng đồng Rules Of Survival vẫn có sự xuất hiện của không ít bóng hồng xinh đẹp

Làm game lậu là vi phạm pháp luật nhưng server VLTK Mobile lậu này lại ngang nhiên tổ chức big offline công khai

Thông thường thì các thành viên quản trị server lậu thường rất kín tiếng vì tự ý thức được vấn đề, không hiểu vì lý do gì mà sự kiện khá rình rang này lại được tổ chức.

THỦ THUẬT HAY

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Tính năng này có tên là Graph Search – khá nhiều người đã biết đến tính năng này và từng gây bão ở Mỹ khi Facebook tung ra. Ở Việt Nam thì tính năng này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7