VLTK Mobile: Gặp gỡ nữ game thủ chỉ nạp 20 nghìn đồng, đạt tới quân hàm Võ Thánh

Chỉ với 20.000 đồng nạp lần đầu, một nữ game thủ có thể lên tới quân hàm Võ Thánh trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.
Câu chuyện không nạp tiền nhưng vẫn 'khủng' từ lâu luôn là đề tài gây tranh cãi trong cộng đồng VLTK Mobile. Câu hỏi được đặt ra là: Người chơi không nạp tiền, hoặc nạp rất ít liệu có thể trở nên khủng? Hãy cùng gặp gỡ một nữ game thủ dễ thương, chỉ đầu tư 20.000 đồng nạp lần đầu nhưng đã đạt tới quân hàm Võ Thánh.
Chào bạn, bạn có thể giới thiệu đôi chút về bản thân cho độc giả GameN được biết không?
Hi, chào GameN, em tên Phương, năm nay 23 tuổi, đang làm công việc tự do, em có sở thích chơi game và nghe nhạc.
VLTK Mobile: Gặp gỡ nữ game thủ chỉ nạp 20 nghìn đồng, đạt tới quân hàm Võ Thánh

Bạn bén duyên với VLTK Mobile lâu chưa? Trong hoàn cảnh nào?
VLTK Mobile là game kiếm hiệp trên mobile đầu tiên em chơi, em biết đến nó qua một người bạn, em đang chơi ở server S73, tới giờ chơi cũng được 5 tháng rồi.

Bạn cảm nhận thế nào về tựa game này, kỷ niệm gì khi chơi game làm bạn nhớ nhất?
Vui lắm ạ. Bang hội em chủ yếu mọi người ở Phan Thiết, cứ mỗi ngày tới giờ Lửa Trại là cả bang tập trung lại ở quán ăn hoặc quán cafe, ngồi ca hát, trò chuyện tới giờ săn Boss luôn, đông vui lắm. Bang em gắn bó với nhau từ hồi mở server tới khi đạt top 1, top 2 nên có rất nhiều kỷ niệm. Mà mỗi lần off bang là cả 3 miền luôn, rất vui và đoàn kết.
Hiện tại bạn đang ở kiếm hiệp mấy và đạt quân hàm gì rồi?
Em đang kiếm hiệp 1, quân hàm võ thánh, mới nạp 20k nạp đầu à.

Thật đáng nể, bạn có thể chia sẻ bí quyết làm sao lên được quân hàm cao với số tiền đầu tư ít ỏi vậy không?
Bí quyết của em cũng không có gì đặc biệt đâu. Em chỉ chăm chỉ làm hoạt động, săn boss lượm đồ, và đầu cơ buôn bán chút. Em lượm đồ hên lắm, mỗi lần săn Boss em hay lượm được đồ ngon, mọi người trong bang còn phong cho em danh hiệu “thánh lượm đồ” (cười)
Cứ có đồ ngon là em treo shop bán, đá trắng em cũng bán lấy vàng chứ không bán lấy cống hiến. Trân bảo trong bang có gì em cũng mua rồi giúp lại mọi người, vậy cũng lời rồi.

Em có chế đồ nhưng chỉ xài đồ hiếm thôi, đồ kế thừa em đem bán. Mục tiêu của em là up quân hàm nên không vội up lực chiến ngay.
Bang em có khá nhiều con gái, nên được luân phiên nhau làm Bảo Bối, cũng kiếm được một khoản kha khá. Nhiều người nói em lên được Võ Thánh do được làm Bảo Bối xuyên năm hay chuyển vàng nọ kia, em cam đoan là không hề có chuyện đó.
Theo bạn, để lên được quân hàm cao với số tiền đầu tư ít có quá khó khăn không? Cái được và mất của việc này là gì?
Em thấy việc lên quân hàm khá dễ, em cũng có ý định đủ lệnh bài sẽ lên Vô Song. Mục tiêu chơi game của em chủ yếu để giao lưu và kết bạn với mọi người, em không có ý định đua top. Em không nạp tiền thì lực chiến chắc chắn không thể theo kịp người có đầu tư rồi. Với lại em cũng không muốn mất cái kiếm hiệp 1 “hàng độc” của mình (cười).
Sắp tới bạn có mong chờ điều gì từ game không?
Em rất mong chờ tính năng kết hôn, xây Gia Viên chung, rồi nuôi con Pet nào trong Gia Viên nữa.
Em cũng gửi lời cảm ơn tới VNG đã phát hành game này, giúp mọi người có thêm nhiều hảo hữu cả trong game lẫn ngoài đời.
Xin cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện, chúc bạn luôn vui và thành công trong cuộc sống.
Bạn nên đọc: [/b]
VLTK Mobile: Tàng Kiếm và Trường Ca hai môn phái mới sẽ phá vỡ thế cục cân bằng hiện nay của 12 môn pháiPhiên bản tiếp theo của VLTK Mobile với tên gọi Hiệp Lữ Vô Song với hai môn phái mới và nhiều cập nhật hệ thống tình duyên được tiết lộ là sẽ ra mắt tại...
KD

TIN LIÊN QUAN

Cứ 10 người Việt Nam thì có 1 người chơi VLTK Mobile

17/10/2016 – 17/10/2017, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang tưng bừng tổ chức “đại tiệc thôi nôi” của mình bằng hàng loạt sự kiện và quà tặng hấp dẫn cho game thủ.

VLTK Mobile: Chi tiết về phiên bản Kiếm Hiệp Tình Duyên và tính năng kết hôn

Hôm nay 13/10, VLTK Mobile bất ngờ tung ra trang thông tin về phiên bản mới nhất với tên gọi vô cùng quen thuộc: Kiếm Hiệp Tình Duyên.

Chờ đợi mòn mỏi, cuối cùng VLTK Mobile cũng chịu ra tính năng kết hôn

Sau tất cả, game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã có thể đưa nhau “về một nhà” ngay trong game.

Đúng dịp sinh nhật tròn 1 tuổi, VLTK Mobile tung ngay phiên bản mới đặc sắc Kiếm Hiệp Tình Duyên

Chỉ vừa hé lộ tính năng Kết hôn cách đây vài ngày, VLTK Mobile bất ngờ bảo trì và ra mắt ngay phiên bản thứ 7: Kiếm Hiệp Tình Duyên ngay trong ngày sinh nhật 1 tuổi.

Seasun mang VLTK 3 và VLTK 3 Mobile tranh giải CGDA 2020

QUỐC TẾ_ Tham gia tranh giải CGDA, NSX Seasun mang đến 2 trò chơi là VLTK 3 (Kiếm Võng 3) và VLTK 3 Mobile tới sự kiện năm nay.

VLTK Mobile: Người chơi nhận được vật phẩm cấp 184 ?

Ở phiên bản mới Quyết Chiến Tương Dương, người chơi khi tham gia hoạt động Lửa Trại Bang Hội sẽ có cơ hội nhận Rương Mừng Lễ. Đây là một sự kiện để chào mừng phiên bản mới khi người chơi có thể nhận nhiều vật phẩm giá trị khi mở rương này.

Tổ chức đám cưới ảo trong VLTK Mobile cũng đốt 80 triệu VNĐ

Tổ chức một đám cưới trong game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile có thể tốn đến 300.000 KNB (tương đương khoảng 80 triệu VNĐ).

Cơn sốt Võ Lâm Truyền Kỳ quay trở lại làng game Việt với những hình ảnh đẹp mắt của VLTK 2 Mobile

Khoảng cuối năm ngoái trở lại đây, những game thủ Việt là fan của VLTK hay VLTKm luôn thấp thỏm đứng ngồi không yên với những thông tin về phiên bản di động thứ hai của series Võ Lâm Truyền Kỳ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách làm việc với dữ liệu trong Access 2016

Trong bài trước bạn đã làm quen với giao diện Access 2016 cũng như những thao tác mở, đóng CSDL cơ bản.

Cách sử dụng PDF Candy Desktop để chuyển đổi file PDF thành file Word

Đây là phần mềm chuyên dùng cho file PDF, bạn có thể chuyển đổi file PDF thành file Word, file .DOCX, đổi file ảnh .JPG thành file PDF, chuyển đổi file PNG thành PDF, đổi file PDF thành file Excel... Phổ biến nhất vẫn

Các cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất

Việc quảng cáo xuất hiện làm chương trình tivi bị gián đoạn khiến bạn khó chịu, và đây là cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất.

Easy Scroll - tiện ích trên giúp xem nội dung dài trên Android không cần di chuyển ngón tay

Các thao tác này hoàn toàn được thực hiện tự động và có thể thiết lập tốc độ cuộn tùy theo nhu cầu cá nhân, bao gồm chuyển tiếp 1/10 diện tích màn hình trên giây hoặc 1/6 diện tích màn hình trên giây.

Cách chia sẻ một thư mục (folder) qua mạng LAN trên Windows 10

Trên các phiên bản Windows trước, việc chia sẻ thư mục (folder) khá khó khăn. Tuy nhiên trên Windows 10, quá trình này đã đơn giản hơn rất nhiều. Một số tùy chọn chia sẻ trên Windiows 10 cung cấp tính năng toàn quyền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh HTC U Play: Nhỏ gọn, bóng bẩy, luôn lắng nghe

Thế giới di động - HTC bắt đầu năm 2017 tràn đầy những thay đổi tích cực cùng với hai sản phẩm mới, HTC U Ultra và HTC U Play. Mời các bạn đến với bài trên tay nhanh...

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động