Cơn sốt Võ Lâm Truyền Kỳ quay trở lại làng game Việt với những hình ảnh đẹp mắt của VLTK 2 Mobile

Dù đã ra mắt khá nhiều đợt thử nghiệm tại Trung Quốc, VLTK 2 Mobile vẫn chưa một lần định ngày ra mắt chính thức với gamer. Và ngày mà game thủ Việt được trải nghiệm tận tay VLTK 2 Mobile chắc chắn không phải trong một tương lai gần.

Cơn sốt Võ Lâm Truyền Kỳ quay trở lại làng game Việt với những hình ảnh đẹp mắt của VLTK 2 Mobile

Khoảng cuối năm ngoái trở lại đây, những game thủ Việt là fan của VLTK hay VLTKm luôn thấp thỏm đứng ngồi không yên với những thông tin về phiên bản di động thứ hai của series Võ Lâm Truyền Kỳ.

Từ thông tin mở server thử nghiệm, ra trailer mới, xuất hiện trang chủ, tin về VLTK 2 Mobile là những tin tức nửa mơ hồ nửa thật và chưa hề có một điều gì chắc chắn cho game thủ Việt. 

Cũng vì thế mà không ít người chơi chỉ có thể ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất của tựa game này qua những thông tin ít ỏi về gameplay, hình ảnh rò rỉ… nhưng một điều chắc chắn là VLTK 2 Mobile sẽ được phát hành tại Việt Nam tuy nhiên lại không phải trong một tương lai gần. 

Game thủ là những người có thể biết rất rõ thương hiệu Võ Lâm Truyền Kỳ chưa từng hết hot trong vòng 10 năm trở lại đây và chắc chắn rằng những sản phẩm chính gốc từ thương hiệu này sẽ nhận được sự cạnh tranh lớn đến nhường nào từ các NPH với nhau. Và trong thời gian chờ đợi, game thủ chỉ có thể ngắm nhìn VLTK 2 Mobile qua những hình ảnh nhỏ giọt đến từ NSX 

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile vẫn kế thừa những tính năng hấp dẫn cuốn hút fan VLTK như bát đại môn phái, hệ thống ngũ hành tương khắc và nhiều tính năng đặc sắc như chiến trường Tống Kim, Công Thành Chiến, Boss Hoàng Kim…. 

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile lấy bối cảnh thời Nam Tống, giang hồ giao tranh, thế nước suy tàn, tuyệt thế thần binh “Trầm Lư Kiếm” tái xuất giang hồ làm dấy nên cơn phong ba gió tanh mưa máu. Một đôi nam nữ giang hồ cũng bị cuốn vào cuộc chiến này, một đoạn kiếm hiệp tình duyên được mở ra, đây cũng chính là mở đầu của game. Các game thủ sẽ bắt đầu game bằng việc đóng vai những thiếu hiệp vì bị đoạt mất người yêu mà xông pha nơi giang hồ nhằm tìm lại mối tình của đời mình. Giao diện đẹp mắt, màu sắc lung linh, cộng thêm nhạc nền được hòa âm phối khí công phu, sẽ nhanh chóng đưa người chơi chìm đắm vào thế giới của game.

 

TIN LIÊN QUAN

Chờ đợi mòn mỏi, cuối cùng VLTK Mobile cũng chịu ra tính năng kết hôn

Sau tất cả, game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã có thể đưa nhau “về một nhà” ngay trong game.

Tổ chức đám cưới ảo trong VLTK Mobile cũng đốt 80 triệu VNĐ

Tổ chức một đám cưới trong game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile có thể tốn đến 300.000 KNB (tương đương khoảng 80 triệu VNĐ).

Cứ 10 người Việt Nam thì có 1 người chơi VLTK Mobile

17/10/2016 – 17/10/2017, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang tưng bừng tổ chức “đại tiệc thôi nôi” của mình bằng hàng loạt sự kiện và quà tặng hấp dẫn cho game thủ.

Seasun mang VLTK 3 và VLTK 3 Mobile tranh giải CGDA 2020

QUỐC TẾ_ Tham gia tranh giải CGDA, NSX Seasun mang đến 2 trò chơi là VLTK 3 (Kiếm Võng 3) và VLTK 3 Mobile tới sự kiện năm nay.

Cuối cùng cũng có offline, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chơi sang không game nào bằng

Là một trong những tựa game nổi tiếng và vang danh nhất trong thị trường game mobile Việt, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) đã có không ít lời đồn thổi khi chẳng hề xuất hiện một buổi offline chính thức nào từ NPH. Có thể nói, cộng đồng game

Đúng dịp sinh nhật tròn 1 tuổi, VLTK Mobile tung ngay phiên bản mới đặc sắc Kiếm Hiệp Tình Duyên

Chỉ vừa hé lộ tính năng Kết hôn cách đây vài ngày, VLTK Mobile bất ngờ bảo trì và ra mắt ngay phiên bản thứ 7: Kiếm Hiệp Tình Duyên ngay trong ngày sinh nhật 1 tuổi.

VLTK Mobile: Chi tiết về phiên bản Kiếm Hiệp Tình Duyên và tính năng kết hôn

Hôm nay 13/10, VLTK Mobile bất ngờ tung ra trang thông tin về phiên bản mới nhất với tên gọi vô cùng quen thuộc: Kiếm Hiệp Tình Duyên.

THỦ THUẬT HAY

Vô hiệu hóa 10 tính năng không dùng đến trên Windows 10

Trên Windows 10 bạn có thể quản lý các tính năng thông qua hộp thoại Windows Features. Chính vì vậy, việc đầu tiên cần làm là khởi chạy công cụ này. Hãy nhấn chuột phải vào nút Start, chọn Programs and Features.

Khái niệm Wifi là gì?Cách hoạt động, ứng dụng Wifi trong cuộc sống

Wifi là một khái niệm đã vô cùng quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Hiểu nôm na, Wifi là việc kết nối không dây sử dụng sóng vô tuyến. Vậy cụ thể wifi là gì? Chúng ta sẽ ứng dụng wifi trong cuộc sống như thế nào? TCN sẽ

Hướng dẫn kiểm tra và cập nhật phiên bản Adobe Flash Player cho máy tính

Tuy nhiên, ngoài sự tiện dụng đó thì cũng không thể phủ nhận Adobe Flash Player vẫn có những lỗi nghiêm trọng về bảo mật và đang là 'miếng mồi ngon' để kẻ xấu lợi dụng, tấn công người dùng.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

Mách bạn mẹo hay để hủy đăng ký YouTube Premium cực đơn giản

Bạn đang sở hữu tài khoản YouTube Premium, nhưng muốn hủy đăng ký vì một lý do nào đó. Dưới đây sẽ hướng dẫn cách hủy đăng ký YouTube Premium một cách nhanh chóng và đơn giản trên nhiều loại thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho