Top các ứng dụng nhất định phải cài khi dùng iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng. Điện Máy XANH xin tổng hợp lại top những ứng dụng 'phải' cài trên iPhone của bạn qua bài viết này nhé.

1Ứng dụng bản đồ (Google Maps, Here Maps)

Nói đến bản đồ không thể không nhắc đến ứng dụng Google Maps và Here Maps ( đã đổi tên thành Here We go) nổi tiếng tại Việt Nam. Google Maps nổi bật với giao diện đẹp, dễ sử dụng, cùng thông tin chi tiết và chính xác ở mọi tỉnh thành phố của Google. Here Maps lại có thế mạnh về khả năng dẫn đường bằng tiếng Việt giúp bạn an tâm di chuyển trong những chuyến đi chơi xa.


2Ứng dụng mạng xã hội (Facebook, Instagram, Twitter)

Ngoài ứng dụng Facebook không thể thiếu, các bạn còn có nhiều lựa chọn khác như mạng xã hội Instagram, hoặc Twitter với ưu điểm về giao diện dễ sử dụng, nội dung đơn giản. Instagram tập trung vào hình ảnh giúp bạn dễ dàng chia sẻ những hình ảnh nổi bật của bản thân với mọi người xung quanh.


3Ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí (Facebook Messenger, Zalo)

Nếu như Facebook Messenger là ứng dụng nhắn tin 'ăn theo' Facebook nên có nhiều người sử dụng nhất, thì Zalo lại rất thân thiện với người dùng Việt, với những Stickers ngộ nghĩnh phù hợp với các bạn trẻ Việt Zalo còn có ưu điểm không bị chậm hay mất sóng mỗi khi mạng Internet ở Việt Nam bị... đứt cáp.


4Ứng dụng ghi chú (Google Keep, Evernote)

Đối với ứng dụng ghi chú mặc định trên iOS cũng đã là khá tốt, tuy nhiên Google Keep và Evernote còn làm tốt hơn như thế. Google Keep với khả năng đồng bộ tốt với các thiết bị Android và tài khoản Google giúp bạn có thể xem ghi chú của mình ở trên nhiều thiết bị khác nhau từ máy tính đến điện thoại hay tablet. Giúp hỗ trợ tốt hơn trên máy tính giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa ghi chú của mình trên máy tính sau đó xem lại trên iPhone một cách dễ dàng.


5Ứng dụng xem tin tức (Báo mới, Feedly)

Nếu như Feedly là ứng dụng phổ biến ở nước ngoài với những tin tức cập nhật nhanh và nóng hổi nhất cùng giao diện dễ sử dụng thì báo mới là một lựa chọn thuần việt hơn, tổng hợp các đầu báo lớn tại Việt Nam, Báo mới giúp đưa những tin tức nóng hổi trong nước một cách nhanh chóng nhất.


6Ứng dụng nghe nhạc (Nhaccuatui, Zing MP3)

Về ứng dụng nghe nhạc chúng ta đã có hai đại diện quá nổi tiếng là Zing MP3 với giao diện gọn gàng, dễ sử dụng cùng kho nhạc chất lượng cao và Nhaccuatui với số lượng bài hát đa dạng, phong phú, giao diện đẹp và bắt mắt. Hai ứng dụng này tổng hợp khá đầy đủ các bản nhạc từ nhiều thể loại khác nhau mà bạn cần.


Trên đây là top những ứng dụng cần thiết nhất phục vụ cho công việc cũng như giải trí của bạn, nếu có thắc mắc gì hãy để lại bình luận bên dưới để Điện Máy XANH hỗ trợ cho mình nhé.


Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps để tìm lại xe trong nốt nhạc

Với sự hỗ trợ của Google Maps thì việc ghi nhớ vị trí đỗ xe đã không còn là nỗi ám ảnh. Sau đây là hướng dẫn cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps cho bạn nhé...

Top những ứng dụng nên cài trên iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng. Điện Máy XANH xin tổng hợp

Cách nghe nhạc Spotify, Apple Music, YouTube Music trên Google Maps

Bạn có thể phát Spotify, Apple Music hoặc YouTube Music trên Google Maps Android và iOS. Sau đây là hướng dẫn cách nghe nhạc trên Google Maps cực kỳ hay ho cho bạn...

Đây là 4 tính năng cực hữu ích của Google Maps trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Google Maps được biết đến là một ứng dụng định vị, tìm đường phổ biến và được đa số người dùng iPhone sử dụng. Trong những bản cập nhật gần đây Google đẫ cung cấp thêm nhiều tính năng mới cho Google Maps trên iPhone.

Bật, tắt giọng nói chỉ dẫn Google Maps, turn-by-turn

Nếu bạn hay sử dụng Google Mapschắc hẳn đều biết đến tính năng dẫn đường rất chi tiết của ứng dụng này mang tên turn-by-turn,hệ thống turn-by-turn sẽ chỉ đường cho bạn liên tục khi bạn bật giọng nói chỉ dẫn Google Maps lên.

Lưu ngay mẹo nghe nhạc trên Google Maps, giúp bạn tiện sử dụng hơn khi đi đường

Trong khi di chuyển trên đường với khoảng thời gian dài, những bài nhạc đôi khi sẽ giúp bạn trở nên thoải mái và không nhàm chán nếu biết cách nghe hợp lý và không lạm dụng nhiều. Giờ đây bạn đã có thể nghe nhạc trên Google Maps, nghe có vẻ khá bất

Lưu lại ngay cách tải bản đồ Google Maps offline để sử dụng khi cần thiết

Google Maps là một ứng dụng bản đồ được đa số người dùng lựa chọn cho điện thoại của mình. Trường hợp bạn đang sử dụng ứng dụng Google Maps mà bỗng nhiên hết dữ liệu di động thì bản đồ offline là một sự lựa chọn tối ưu.

Cách sử dụng Google Maps không tốn dung lượng 3G!

Google Maps đang trở thành ứng dụng bản đồ không thể thiếu ở bất cứ điện thoại của một ai. Bởi vì nó quá tiện lợi và hoạt động khá chính xác. Tuy nhiên, thông thường các bạn khi sử dụng Google Maps thường phải bật mạng 3G/4G lên để sử dụng mà không

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro

Đánh giá chi tiết Honda PCX 2018 mới ra mắt

Nó gây ra một cơn sốt không nhỏ ở thị trường phía Nam với hầu hết các đại lý đều bán kênh giá từ 2 đến 5 triệu đồng, tuy nhiên, doanh số PCX 2018 lại khá ảm đạm tại thị trường phía Bắc.