Cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend

Bạn đã biết cách thay đổi giao diện nhắn tin thú vị độc đáo mới được Instagram cập nhật gần đây chưa? Trong bài viết này, Trang Công Nghệ giới thiệu đến bạn cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend mà ai cũng có thể làm theo!

Điều thú vị khi thay đổi giao diện nhắn tin trên Instagram

Sở hữu nhiều điểm cộng nổi bật, Instagram đã và đang trở thành mạng xã hội chia sẻ ảnh được giới trẻ cực kỳ yêu thích. Ứng dụng cho phép người dùng chụp ảnh trên điện thoại với vô vàn bộ lọc ảnh đẹp và công cụ sửa ảnh chuyên nghiệp để có được những bức ảnh lung linh chia sẻ cho bạn bè. 

Mới đây, Instagram đã cập nhật một tình năng vô cùng đẹp mắt đó chính là thay đổi giao diện nhắn tin với rất nhiều chủ đề độc đáo. Tính năng này được cập nhật khi bạn liên kết tài khoản Instagram với Facebook để nhắn tin với bạn bè, người thân trên Messenger ở Instagram. Đặc biệt lần thay đổi, cập nhật tính năng này đã khiến rất nhiều người cảm thấy thích thú bởi: 


Thay đổi giao diện màu sắc khung trò chuyện
Giúp cuộc trò chuyện thêm sinh động, thú vị
Không bị nhàm chán bởi giao diện nhắn tin truyền thống. 

Hướng dẫn cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram

Tương tự như khi bạn đổi giao diện cho Facebook Messenger, bạn có thể thỏa sức lựa chọn các chủ đề gồm: Loang màu, tình yêu hay chủ đề BTS… Sau đây, Trang Công Nghệ sẽ giới thiệu bạn các bước để thay đổi giao diện nhắn tin trên Instagram: 

Bước 1: Mở giao diện Instagram bạn chọn vào biểu tượng nhắn tin (ở góc phải trên cùng) trên giao diện nhắn tin của ứng dụng. 

Cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend
Chọn vào biểu tượng nhắn tin

Bước 2: Sau đó, bạn chọn người nhắn tin khi dùng Instagram. Trong giao diện nhắn tin, bạn nhấn vào biểu tượng chữ i để thay đổi giao diện nhắn tin & một số thiết lập khác.

Chọn biểu tượng chữ i khoanh tròn

Sau đó, chuyển sang giao diện Chi tiết bạn chọn mục Chủ đề để chọn giao diện mới cho giao diện nhắn tin.

Chọn chủ đề để thay đổi

Nếu bạn chọn chủ đề tình yêu, kết quả giao diện nhắn tin sẽ được thay đổi theo chủ đề như sau:


Ngoài ra, để giao diện nhắn tin đỡ nhàm chán, bạn cũng có thể thay đổi màu sắc cho nội dung nhắn tin. Và ngược lại, khi muốn quay về giao diện nhắn tin cũ trước đó bạn nhấn chọn Direct cổ điển là được nhé. 

Nhấn Direct cổ điển nếu muốn về giao diện cũ

Những điểm thú vị của mạng xã hội Instagram

Về bản chất, Instagram cũng là mạng xã hội tương tự như Facebook hay Tiktok. Tuy nhiên, mạng xã hội chia sẻ ảnh này còn sở hữu nhiều điểm khác biệt khiến người dùng ngày càng thích thú:


Với Facebook, bạn có thể chia sẻ trạng thái cảm xúc qua các status thì Instagram bạn được thể hiện điều đó thông qua những bức ảnh với khoảnh khắc ấn tượng đáng nhớ. 
Hiện nay, Instagram đã cập nhật thêm tính năng chụp ảnh trong 15s. Qua đó, giúp bạn có thể ghi lại một video ngắn hoặc thể hiện, bày tỏ một điều gì đó thú vị. 
Điểm khác biệt tiếp theo của mạng xã hội này là  các bộ lọc chỉnh ảnh đa dạng và cực kỳ tuyệt vời cho phép bạn thỏa sức chỉnh sửa, sáng tạo các bức ảnh cho riêng mình trước khi chia sẻ với bạn bè, người thân.
Instagram được đánh giá là giao diện đơn giản, thân thiện mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng.Chỉ bằng cách click vào ứng dụng rồi bấm vào biểu tượng máy ảnh camera rồi chụp cho mình vài tấm ảnh rồi tải lên là được đó…
Đặc biệt, mạng xã hội chia sẻ ảnh này còn đem đến nhiều emoji tùy theo cảm xúc người dùng để lựa chọn và định hình sở thích bản thân theo nhiều cách khác nhau. 

Bên cạnh đó, khi sử dụng Instagram người dùng không cần phải lo lắng về những tin nhắn spam hay quảng cáo. Những vấn đề thường gặp khi chúng ta dùng Facebook. 

Đặc biệt, nếu bạn yêu thích những chú chó hay thần tượng idol nào đó, hay có những trang mà bạn yêu mến, bạn cũng có thể thích và theo dõi những trang đó và nguồn cấp dữ liệu của bạn sẽ cung cấp những hình ảnh chất lượng mà bạn thần tượng hay yêu mến. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hào hứng và hài lòng. 

Cách đổi giao diện Instagram không quá khó và rất thú vị, hấp dẫn đúng không nào. Đừng quên, cùng Trang Công Nghệ cập nhật kiến thức hay, thủ thuật bổ ích mỗi ngày nhé!

Nguồn : https://kinhnghiemso.com/thu-thuat/cach-doi-giao-dien-nhan-tin-tren-instagram.html

TIN LIÊN QUAN

Xóa tài khoản Instagram, delete nick Instagram vĩnh viễn và tạm thời

Vì một lý do nào đó mà bạn muốn xóa tài khoản Instagram và không muốn sử dụng hoặc đơn giản bạn chỉ muốn xóa tạm thời trang mạng xã hội chia sẻ ảnh này nhưng không biết cách thực hiện ra sao? Thì bài viết dưới đây là giải pháp cho bạn lúc này để có

Các bước tải Instagram PC cho Windows 10

Nếu bạn chưa biết thì Instagram PC đã có phiên bản dành cho Windows 10, hãy cùng cài đặt và trải nghiệm Instagram PC với những tính năng thú vị của mạng xã hội này nhé.

Làm thế nào để tải ảnh trên Instagram về nhanh nhất, đơn giản nhất?

Giới trẻ đang phát cuồng với mạng xã hội mang tên Instagram, ăn cũng Instagram, ngủ cũng phải Instagram…. Và điều đặc biệt là video, hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội này đẹp lung linh. Vậy làm sao để bạn tải ảnh trên Instagram về nhanh nhất,

Lỗi trên Instagram bất ngờ xóa tài khoản người dùng

Từ hôm thứ 5 vừa qua, nhiều người dùng Instagram không thể truy cập tài khoản của họ. Hãy cùng tìm hiểu tại sao lại xảy ra vấn đề này nhé!

Cách up ảnh lên Instagram từ máy tính

Người dùng vẫn thường biết tới ứng dụng Instagram là mạng xã hội để đăng ảnh trên di động. Nhưng thực ra cũng có một cách để up ảnh lên Instagram từ máy tính. Thao tác up ảnh lên Instagram từ máy tính sử dụng trực tiếp trình duyệt web, các bạn có

Xem lại video đã Live Streams trên Instagram một cách dễ dàng

Mới đây người dùng đã có thể xem lại video Live Streams trên Instagram trước đó trong vòng 24h. Mời bạn tham khảo bài hướng dẫn sau đây.

Hướng dẫn tải đăng ký tài khoản Instagram miễn phí

Với Instagram, bạn dễ dàng theo dõi những người nổi tiếng, đội bóng… mà bạn yêu thích để cập nhật những thông tin, hình ảnh nóng hổi nhất từ họ.

Chúng ta có cách tải ảnh trên instagram về không?

Instagram là mạng xã hội chia sẻ ảnh được nhiều người dùng nhất hiện nay. Tuy nhiên ứng dụng này lại không hỗ trợ tính năng tải ảnh về. Vậy chúng ta có cách tải ảnh trên instagram về không? Rất đơn giản các bạn hãy làm như sau: Đầu tiên vào ảnh

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn gửi file qua Zalo trên Android

Giờ đây, bạn có thể gửi và nhận những file thông thường như: PDF, DOC, DOCX, XLS... thông qua tin nhắn vô cùng nhanh chóng, mà không phải gửi mail như trước đây nữa. Tuy nhiên, Zalo mới chỉ hỗ trợ gửi file trên nền

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Hướng dẫn chi tiết các bước tạo tài khoản Gmail

Muốn sử dụng được dịch vụ Gmail bạn phải tạo tài khoản Google, tài khoản đó có thể dùng chung cho rất nhiều dịch vụ khác như: YouTube, Google+, Google Drive... Vậy các bạn đã biết cách tạo tài khoản Google chưa? Với

Hướng dẫn bạn 5 cách để ngăn Windows 11 cập nhật

Mặc định Windows 11 sẽ được tự động cập nhật trong nền. Tuy nhiên nếu vì lý do nào đó mà bạn không muốn nhận các bản cập nhật từ Microsoft thì dưới đây là cách để ngăn Windows 11 cập nhật.

3 cách giúp kiểm tra pin iphone bị chai

Cách làm này sẽ hơi mất thời gian một chút, cụ thể là có thể lên tới 2 ngày chờ đợi từ sever của Apple để phản hồi. Nhưng bù lại, bạn sẽ có được một kết quả chuẩn xác về tình trạng pin của thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

Chi tiết chiếc Mulsanne Speed 2016 - Thuần khiết Bentley

Năm 1939, Rolls-Royce mua trọn Bentley khi hãng xe này đang chìm trong khó khăn tài chính. Mua đứt đối thủ không phải là một hình thức cạnh tranh quá lạ lẫm nhưng có một thứ mà...