Tổng hợp 5 tựa game trượt tuyết hay nhất hiện nay

Những tựa game trượt tuyết có thể đem đến trải nghiệm chân thực giống như bạn đang trượt tuyết ngoài đời thực. Hãy thử ngay các tựa game thuộc chủ đề này nhé. 


5 tựa game trượt tuyết hay nhất hiện nay


Theo wikipedia, môn thể thao trượt tuyết là một môn thể thao mà những người tham gia sử dụng ván trượt và gậy trượt để tự đẩy mình đi băng qua những khu vực địa hình tuyết phủ, thường trên những con đường được ủi ra.


> GAME HAY:


TOP 6 game bóng đá Offline cho PC hay nhất hiện nay
TOP 9 game quản lý bóng đá PC hay nhất hiện nay
TOP 5 game đua xe dành cho Android đình đám hiện nay bạn nên trải nghiệm

1. Snowboard Party 2 Mobile


Tựa game trượt tuyết Snowboard Party 2 mang đến những cảm giác trải nghiệm chân thật của môn thể thao trượt tuyết mùa đông sôi động. Game thủ sẽ nhập vai một người trượt tuyết và được sử dụng những kỹ năng để tạo ra những combo pha nhào lộn đẹp mắt trên không và ghi thật nhiều điểm. 


Tổng hợp 5 tựa game trượt tuyết hay nhất hiện nay
Game Snowboard Party 2 mang đến những trải nghiệm trượt tuyết chân thực

Bạn cũng có thể chơi game này cùng bạn bè ở chế độ online nhiều người. Các game thủ sẽ tham gia thử thách và nâng vị trí trên bảng xếp hạng online được cập nhật hàng ngày. Game có hơn 75 nhiệm vụ đơn, bà nhiệm vụ của bạn là phải nỗ lực thu đấu giành huy chương và nâng cao trình độ, cũng như nâng cấp ván trượt của mình.


2. Game cún con trượt tuyết


Chơi game Cún con trượt tuyết dành cho 2 người chơi online hoàn toàn miễn phí. Đây là một game thể thao vui nhộn và rất hấp dẫn. Trong game là một giải thi đấu trượt tuyết dành riêng cho những chú cún của bạn. 


Chơi game dành cho 2 người với Cún con trượt tuyết

Giải đấu có sự góp mặt của những vận động viên là chú cún con xinh xắn những trượt tuyết rất giỏi. Nhiệm vụ của bạn là phải giúp những chú cún này tham gia thi đấu trượt tuyết để về đích đầu tiên và đừng quên thu thập các hộp quà tặng trên đường đi để tăng thêm điểm. 


3. Steep Gameplay


Với những tín đồ yêu thích game trượt tuyết 3D thì đây là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Game thủ sẽ có cơ hội hòa mình vào thế giới game trượt tuyết sống động như thật. Tựa game online thể thao mạo hiểm này mang đến rất nhiều thử thách trượt tuyết hay các trò chơi nguy hiểm trong không gian rộng lớn. Trong Steep gameplay bạn có thể thực hiện những điều mà không dám thử ngoài đời thật, biến điều không thể thành có thể.


Steep gameplay với nội dung mới lạ với phong cách trượt tuyết 3D độc đáo

Nội dung trong game vô cùng mới lạ với phong cách trượt tuyết độc đáo, tính cạnh tranh tốc độ không thua kém gì những thể loại game đua xe đã từng thống trị thế giới game tốc độ trong thời gian dài. Những cuộc đua nảy lửa tại các đồi tuyết dốc, những màn trình diễn kỹ thuật sẽ khiến bạn bị cuốn hút không rời. 


4. Human Fall Flat


Human: Fall Flat không hoàn toàn là một game trượt tuyết Android giống các tựa game khác, mà nó thiên về trò chơi giải đố kết hợp giải trí với nhiều người chơi tham gia. 


Human: Fall Flat thiên về trò chơi giải đố kết hợp giải trí

Các tạo hình nhân vật trong game rất ngộ nghĩnh, không có khuôn mặt và thân hình thì mềm nhũn, khi di chuyển thấy vô cùng hài hước. Chính vì ngoại hình đặc biệt như vậy, các nhân vật này thường bị đánh bại bởi những định luật vật lý cơ bản.


5. SKI JUMP


Với những game thủ tự tin và khả năng trượt tuyết siêu cấp của mình thì có thể thử ngay game Ski Jump, một trong những tựa game siêu sao trượt tuyết đình đám. Trong game bạn sẽ tham gia và rất nhiều giải thi đấu khác nhau với nhiều thử thách trượt tuyết hấp dẫn.


Ski Jump gồm 4 giải đấu cho bạn thử sức

Ski Jump gồm 4 giải đấu khác nhau, gồm: Những cuộc thi đơn, World Cup, Flying Cup và 4 Jumps Cup đang chờ đợi bạn chinh phục. Người chơi chiến thắng cuối cùng sẽ giành được  cúp vô địch sau khi xuất sắc vượt qua tất cả các thủ thách trong game. 


Vậy đâu là tựa game trượt tuyết yêu thích nhất của bạn? Hãy thử trải nghiệm các tực game trên để có được những phút giây giải trí thú vị trên di động hay máy tính PC cùng bạn bè nhé!

TIN LIÊN QUAN

TOP 4 game thể thao mạo hiểm được yêu thích nhất

Trong bài viết viết dưới đây sẽ tổng hợp danh sách những tựa game thể thao mạo hiểm được yêu thích nhất dành cho những game thủ đam mê tốc độ. 4 game thể thao mạo hiểm hay nhất Nếu yêu thích các môn thể thao mạo hiểm. Ngoài các tựa game trượt tuyết

Game trượt ván siêu tốc Decksplash sắp mở cửa miễn phí trên Steam

Trượt ván không cần đến ván trượt là điểm đặc biệt khiến game thu hút được sự chú ý của game thủ

Trở về tuổi thơ với 1000 tựa game của Windows 3.1 trên trình duyệt

Bạn có còn nhớ về các tựa game xếp ống và trượt tuyết trên các phiên bản Windows cũ? Archive.org sẽ thỏa mãn nỗi niềm hoài cổ của bạn với hơn 1000 tựa game của thời kỳ Windows 3.1.

Tin nhanh - Trở về tuổi thơ với 1000 tựa game của Windows 3.1 trên trình duyệt

Bạn có còn nhớ về các tựa game xếp ống và trượt tuyết trên các phiên bản Windows cũ? Archive.org sẽ thỏa mãn nỗi niềm hoài cổ của bạn với hơn 1000 tựa game của thời kỳ Windows 3.1.

Cận cảnh Mi MIX 3, có cả phiên bản "Tử Cấm Thành" in hình kỳ lân cực đẹp

Màn hình của MIX 3 được thiết kế dạng trượt, bên dưới là cụm camera kép 24+2MP. Theo Xiaomi, hệ thống trượt có độ bền rất cao, lên đến 300.00 lần mà vẫn sử dụng tốt

Ngắm concept ROG Phone 2.0 với thiết kế trượt cực độc đáo và đẹp mắt

Theo ý tưởng từ trang Concept Phone, thế hệ tiếp theo của dòng smartphone chuyên game của Asus sẽ có thiết kế khá quen thuộc khi cũng sử dụng cơ chế trượt trên thân máy giống như mẫu OPPO Find X vừa trình làng cách đây không lâu. Tuy nhiên, không

Arosno e-trace - xe đạp điện trượt tuyết với thiết kế bằng 1/2 xe hơi

Xe đạp trượt tuyết Arosno e-traceKhi mùa đông tới, những người đi xe đạp ở khắp nơi trên thế giới có điều kiện thời tiết khắc nghiệt sẽ phải cất chiếc xe yêu quý của mình vào kho. Đối với những người sống ở những khu vực ngập tuyết trong mùa đông,

THỦ THUẬT HAY

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Hướng dẫn đồng bộ hoá tài khoản trên Google Chrome trên các thiết bị sử dụng iOs và Android

Nếu biết tận dụng tốt tính năng này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi lướt web, làm việc trên Google Chrome. Để bật tính năng đồng bộ hóa dữ liệu trên trình duyệt này, người dùng tiến hành theo các bước

Bạn cần để lại bao nhiêu dung lượng lưu trữ trống trên iPhone là đủ?

Thật dễ dàng để lấp đầy bộ nhớ của iPhone với các ứng dụng, hình ảnh và video, nhưng không bởi vì thế mà bạn nên làm vậy. Sử dụng đến ngưỡng nào thì được coi là đầy bộ nhớ?

Cách xóa bớt tài khoản truy cập máy tính Mac giúp bảo vệ dữ liệu tốt hơn

Bên cạnh tài khoản chủ, người dùng hoàn toàn có thể tạo thêm nhiều tài khoản 'con' để truy cập vào máy tính Mac và được sử dụng một số quyền nhất định. Điều này là hoàn toàn cần thiết trong trường hợp bạn cho ai đó

Cách chuyển định dạng USB từ FAT32 sang NTFS

Định dạng mặc định của USB là FAT32, tuy nhiên chúng có nhiều hạn chế so với NTFS, đơn cử là không cho phép bạn chép file lớn hơn 4GB vào USB.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full

Đánh giá chi tiết Mercedes-Maybach S450 2018

Trong khuôn khổ sự kiện Mercedes-Benz Fascination 2018 vừa diễn ra, đại diện của hãng xe Đức đã chia sẻ những con số rất ấn tượng: Đã có hơn 300 đơn đặt hàng dành cho các mẫu S-Class phiên bản