Cách tải nhạc từ Youtube về máy tính

Youtube được biết tới là mạng xã hội video hàng đầu Thế giới hiện nay. Người dùng Youtube có thể thực hiện một số thủ thuật để tải video Youtube về máy tính dễ dàng. Thậm chí bạn còn có thể tách nhạc, tải nhạc từ Youtube về máy tính cực kỳ đơn giản.

Mạng xã hội Youtube có tới hàng trăm triệu video được tải lên mỗi ngày, người dùng có thể sử dụng một số phần mềm hoặc trình duyệt như CocCoc để tải video Youtube về máy tính, chỉ cần mở video, CocCoc sẽ tự động bắt link video Youtube cho bạn. Tuy nhiên các bạn không biết rằng, còn có cách để tải nhạc từ Youtube về máy tính trực tiếp. Với những bài hát hay, bài hát HOT trên Youtube người dùng có thể thực hiện cách tải nhạc từ Youtube về máy tính để tách lời bài hát khỏi video. Sau đó bạn có thể nghe nhạc dưới dạng MP3 hoặc copy vào Smartphone để nghe nhạc.

Cách tải nhạc từ Youtube về máy tính:

Bước 1: Mở video Youtube bạn muốn thực hiện tách và tải nhạc từ Youtube về máy tính. Sao chép đường link URL của video Youtube đó.


Cách tải nhạc từ Youtube về máy tính

Bước 2: Sau khi đã lấy link URl của video Youtube, các bạn truy cập TẠI ĐÂY để sử dụng công cụ tách nhạc khỏi video Youtube trực tuyến.

Nhập link Youtube mới copy vào Media URL.


Bước 3: Chọn định dạng chuyển đổi là MP3.


Bước 4: Bạn cũng có thể thực hiện những tùy chọn chuyên sâu trước khi tải nhạc từ Youtube về máy tính.


Đánh dấu vào sử dụng ID3 v2 Tags để nhập tên Nghệ sĩ hát ca khúc, tên bài hátAlbum.


Bước 5: Khi đã chọn thành công, kéo lên trên và ấn Continue.


Bước 6: Bạn cần xác nhận lại muốn download chất lượng file nào. Sau đó ấn Bắt đầu.


Chờ đợi quá trình chuyển đổi và tải nhạc từ Youtube về máy tính diễn ra.


Bước 7: Khi có thông báo Chuyển đổi hoàn thành. Nhấn Tải về để download bài hát mới tách từ Youtube.


Cuối cùng bạn chỉ cần mở máy tính và tìm đến thư mục chứa file tải nhạc và thưởng thức bài hát thôi.


Thực hiện các bước nêu trên, người dùng đã thành công trong việc tải nhạc từ Youtube về máy tính.

Với người dùng không cần tách nhạc từ video Youtube mà chỉ cần tải video Youtube về máy tính thì có thể sử dụng Internet Download Manager hỗ trợ. Thực hiện theo cách download video Youtube bằng IDM là bạn sẽ tải được video. Đây là một trong những phần mềm download hàng đầu trên Thế giới hiện nay. Ngoài việc sử dụng IDM để thực hiện cách tải video Youtube bằng IDM thì bạn có thể sử dụng phần mềm này để tải các file trên Internet. Tốc độ tải file của IDM được đánh giá nhanh hàng đầu hiện nay nhờ khả năng tách dữ liệu của các file tải.


Không chỉ tải Video Youtube trên máy tính, với những bạn dùng điện thoại Android có thể tải video Youtube về thiết bị của mình dễ dàng, cách tải video trên Android với các mẫu điện thoại như Samsung Galaxy, Oppo .... khá là đơn giản, nếu chưa chưa có cách tải tốt nhất, bạn hãy lên TCN để tìm cách tải video trên Android phù hợp với thiết bị của mình.

TIN LIÊN QUAN

Thủ thuật tách nhạc từ Video trên Youtube thật dễ

Thỉnh thoảng, khi xem video trên YouTube, bạn sẽ bắt gặp những clip rất hay và bạn rất muốn tải về máy. Nhưng vấn đề là YouTube sẽ chỉ cho bạn tải cả hình lẫn tiếng, trong khi bạn chỉ muốn phần tiếng cho đỡ nặng máy. Phải làm sao giờ đây?

Cách tải nhạc và video từ Youtube về smartphone một cách dễ dàng nhất

Hiện nay trên Youtube có rất nhiều video nhạc dạng liên khúc mà Youtube không cho phép chạy ứng dụng dạng nền khi tắt màn hình, Peggo sẽ giải quyết cho bạn bằng cách tải...

Cách tải nhạc và video từ Youtube một cách dễ dàng

Thegioididong - Hôm này mình sẽ giới thiệu tới bạn đọc một cách tải nhạc hoặc video từ Youtube nhanh chóng trong vài bước đơn giản.

Mẹo vừa nghe nhạc trên Youtube, vừa làm đủ mọi việc

Bạn là một người hay nghe những liên khúc trên Youtube? Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách nghe nhạc trên Youtube ở chế độ nền, vừa tiết...

Tải video YouTube và phát nhạc nền tiện lợi trên ứng dụng OGYouTube

Chắc hẳn nhiều bạn hay xem hoặc nghe nhạc trên Youtube đôi khi sẽ có nhu cầu tải video hay về điện thoại, hoặc nghe nhạc khi tắt màn hình nhưng ứng dụng YouTube lại không cho phép bạn làm việc này.

Tải nhạc và video trên Youtube cực kì đơn giản với cách sau

Nếu bạn thường xuyên sử dụng Youtube và muốn tải những clip hay nhạc về nhưng không biết là thế nào thì bài viết sau sẽ giúp cho bạn việc đó. Mời...

Cách tải nhạc MP3 từ video YouTube không cần phần mềm, chất lượng tốt

Tải nhạc YouTube, tách nhạc từ video YouTube dễ dàng, chất lượng cao với cách chuyển đổi video sang MP3 nhanh chóng, giúp lấy nhạc MP3 từ video YouTube yêu thích ở bất cứ đâu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Đánh giá Lenovo IdeaPad U310 Touch: laptop cảm ứng mạnh mẽ giá phải chăng

Lenovo IdeaPad U310 là một chiếc Ultrabook bắt mắt, với màu sắc vỏ máy sống động, phần nội thất màu trắng gọn gàng và những góc cạnh được bo cong mềm mại. Đây là một chiếc laptop lý tưởng để đặt trong phòng khách hoặc