Cách cài, sử dụng LogMeIn Hamachi kết nối máy tính từ xa

LogMeIn Hamachi hay còn được gọi Hamachi, được biết đến là một phần mềm đầu tiên giúp bạn chơi game và đặc biệt là sử dụng LogMeIn Hamachi kết nối máy tính từ xa với phương thức kết nối khá an toàn, nhanh chóng.

LogMeIn Hamachi là phần mềm rất nổi tiếng với những ai chơi game, từ thời chơi diablo, Minecraft hay các game chưa hỗ trợ chơi online, khi đó bạn có thể kết nối với nhau để chơi online được. Và cách chơi Minecraft bằng Hamachi cũng là phương thức được áp dụng nhiều nhất.

 

Cách cài, sử dụng LogMeIn Hamachi kết nối máy tính từ xa

Và không chỉ chơi game, người ta còn sử dụng LogMeIn Hamachi kết nối máy tính từ xa, giúp bạn chat chit với đối tượng trong mạng cũng như chuyển file nhanh chóng cho các thành viên trong mạng. Tuy nhiên vẫn có một điểm yếu khi LogMeIn Hamachi chỉ cho phép kết nối tối đa 5 người trong một mạng LogMeIn Hamachi. Tuy vậy với việc sử dụng LogMeIn Hamachi kết nối máy tính từ xa cũng là một giải pháp khá hay và đảm bảo khi làm việc teamwork với các thành viên trong nhóm.

Hướng dẫn cài và sử dụng LogMeIn Hamachi kết nối máy tính

1. Cài LogMeIn Hamachi

Bước 1: Đầu tiên bạn cần tải LogMeIn Hamachi phiên bản mới nhất, download Hamachi tại đây.

Bước 2: Sau khi tải thành công, bạn tiến hành mở phần mềm ra và lựa chọn ngôn ngữ tiếng Anh, nhấn Next để tiếp tục.

 

Bước 3: Tiếp tục cọn đường dẫn cho phần mềm LogMeIn Hamachi, nếu không có gì thay đổi thì nhấn Next còn không bạn chọn Browse để thay đổi đường dẫn phần mềm nhé.

 

Bước 4: Chú ý bỏ tích phần Install LastPass và chọn Install để cài đặt LogMeIn Hamachi mà không kèm theo bất cứ phần mềm nào khác.

 

Sau bước này bạn đợi phần mềm cài đặt khoảng 1 phút là xong, chúng ta đã có thể sử dụng LogMeIn Hamachi kết nối máy tính được rồi.

2. Hướng dẫn sử dụng LogMeIn Hamachi kết nối máy tính từ xa

Bước 1: Sau khi mở phần mềm lên, bạn click vào biểu tượng Shutdown để khởi động chế độ kết nối lên.

 

Bước 2: Tiếp đó chọn Sign Up để đăng ký , điền đầy đủ thông số tài khoản và kết thúc bằng Create account để tạo tài khoản LogMeIn Hamachi.

 

Bước 3: Sau khi tạo tài khoản LogMeIn Hamachi xong, bạn chọn tiếp Create a new network để tạo 1 mạng chung cho các thành viên khác kết nối

Lưu ý: Tối đa được 5 người bao gồm cả người tạo.

 

Bước 4: Điền tên ID bạn muốn tạo kèm theo mật khẩu để bảo mật rồi chọn Create .

 

Bước 5: Đối với các máy muốn gia nhập chỉ cần chọn Join an existing network .

 

Bước 6: Sau đó nhập ID và mật khẩu đúng với chủ mạng đã lập.

 

Bước 7: Tại LogMeIn Hamachi máy chủ cũng như khách sẽ hiện ra danh sách máy kết nối như trên.

 

Bước 8: Bạn có thể sử dụng các tính năng trên LogMeIn Hamachi như Ping để kiểm tra độ ổn định. Browse để chuyển file giữ máy tính hoặc Chat để tiến hành chat với các máy trong mạng,

 

Việc chat giữa các thành viên là rất nhanh và không hề có độ trễ.

 

Như vậy chúng ta vừa hoàn tất vài viết hướng dẫn cách cài và sử dụng LogMeIn Hamachi kết nối máy tính kết nối máy tính từ xa, giúp bạn hiểu hơn và phần mềm LogMeIn Hamachi. Tuy nhiên bạn đọc phải nhớ rằng LogMeIn Hamachi không phải là Teamviewer nên sẽ không thể truy cập vào máy tính như sử dụng Teamviewer, nếu bạn muốn điều khiển từ xa hãy sử dụng Teamviewer điều khiển máy tính từ xa để có được các kết nối chuyên nghiệp nhất.


Việc kết giữa 2 máy tính khá đơn giản, nhưng để kết nối máy tính vào wifi ẩn thì không phải người nào cũng thực hiện được, cách kết nối máy tính vào wifi ẩn đòi hỏi người dùng cần phải biết kiến thức về mạng, tuy nhiên, nếu bạn gặp trường hợp này có thể lên TCN để trao đổi với chúng tôi.

TIN LIÊN QUAN

11 phần mềm VPN tốt nhất

Phần mềm VPN cho phép người dùng tham gia vào mạng riêng tư như đang sử dụng máy tính cục bộ trên mạng đó và có thể truy cập vào các thư mục được chia sẻ cùng với vô số những thứ tiện ích khác. Dưới đây là 11 công cụ VPN phổ biến nhất.

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

Cấu hình PC yếu nhất để quẩy Minecraft không bị giật

Mặc dù Minecraft là một tựa game về cơ bản đồ họa là nhẹ tuy nhiên rất nhiều phiên bản mode, bản đồ rộng lơn dành cho game này khiến cấu hình để chơi tốt game phù hợp cần thay đổi lại. Hãy tham khảo xem cấu hình tối thiểu Minecraft chơi ổn định

Hướng dẫn tải và sử dụng Minecraft Launcher trên máy tính

Minecraft, một tựa game đình đám với lối chơi thế giới mở rộng lớn với các chế độ chơi như: sinh tồn, sáng tạo, phiêu lưu... với những khối vuông đa dạng, bạn có thể xây dựng riêng cho mình những công trình với sức sáng tạo tuyệt với như nhà, biệt

Cách cài và chơi game Minecraft trên máy tính

Hôm nay Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và chơi game Minecraft - một trong những tựa game kinh điển được yêu thích nhất trên Thế giới.

Làm cách nào để tải Mod cho Minecraft vào năm 2023

Minecraft Mods được cả người chơi và lập trình viên yêu thích. Các bản mod Minecraft (viết tắt của các bản sửa đổi Minecraft) mô tả đầu ra hoặc quá trình thêm các vật phẩm và khối tùy chỉnh vào Minecraft. Việc sửa đổi cho phép người dùng mở rộng

Tổng hợp một số lệnh cheat game Minecraft

Minecraft là một trong số ít những tựa game được đánh giá là kinh điển, nổi tiếng và phổ biến khắp Thế giới mặc dù giao diện và hình ảnh trong game không hề đẹp, nội dung chẳng hề hấp dẫn, âm thanh cũng chỉ ở mức xoàng. Tuy nhiên, điều làm nên sự

Lựa chọn Laptop phù hợp để chơi game online

Chơi game bằng laptop là một lựa chọn khá phổ biến của các game thử hiện tại do tính cơ động và thuận tiện của nó. Tuy nhiên hãy chú ý những điểm sau đây để lựa chọn 1 chiếc laptop phù hợp tránh tình trạng gật, lag khi chơi game.

THỦ THUẬT HAY

[iOS] Nhắn tin không cần Messenger, tắt thông báo đã xem, tải video đơn giản bằng app Facebook++

Techrum - Để có thể nhắn tin trực tiếp trên Facebook thì bạn cần cài đặt ứng dụng có tên Facebook++, một ứng dụng được chỉnh sửa từ ứng dụng Facebook truyền thống.

Tắt hoàn toàn chế độ ẩn danh trong Chrome chỉ với 1 click

Đa số các trình duyệt thông dụng hiện nay đều cho phép người dùng duyệt Internet mà không để lại bất kỳ thông tin hay lịch sử trên thiết bị của họ. Tuy nhiên, nếu bạn là người dùng cá nhân, thì sẽ ít khi dùng chế độ

Cài đặt Windows 8 nhanh hơn nhiều so với Windows 7

Ngoài có thời gian cài đặt mới ngắn hơn, việc nâng cấp hệ điều hành lên Windows 8 cũng nhanh hơn so với nâng cấp lên từ Windows Vista lên Windows 7.

Khám phá dịch vụ chia sẻ ảnh mạng xã hội - Instagram

Từ những ngôi sao nổi tiếng, chính khách cho tới hotgirl, hotboy của cộng đồng mạng đều 'nghiện' Instagram và thường xuyên đăng ảnh tự sướng của mình để chia sẻ với fan hâm mộ.

Thay màn hình iPhone 6S ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6s ở đâu chính hãng, giá rẻ ? Bạn có thích được hưởng bảo hành mặt kính hay màn hình lâu hơn 3 đến 6 tháng ?. Bạn đã thực sự yên tâm khi đi sửa chữa điện thoại? Không chỉ tốn tiền về linh kiện, mất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Xiaomi 11T 5G – Camera chuyên nghiệp, cấu hình mạnh mẽ, giá bán 10.990.000 đồng

Xiaomi đã chính thức giới thiệu bộ đôi Xiaomi 11T 5G và 11T Pro 5G tại Việt Nam với mức giá siêu hấp dẫn. Là anh em song sinh nhưng bản tiêu chuẩn có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều. Hãy cùng mình đi trên tay Xiaomi 11T