Bốn cách giúp tăng thu nhập khi chạy Affiliate trên Youtube

Nhiều người cứ nghĩ kiếm tiền trên Youtube là hình thức kiếm lượt view để ăn tiền quảng cáo. Tuy nhiên, vẫn có một hình thức khác nữa, đó là chủ kênh sẽ giới thiệu sản phẩm chất lượng, hoặc giới thiệu một dịch vụ nào đó. Khi người dùng đăng ký hoặc mua sản phẩm qua link giới thiệu thì chủ kênh sẽ có hoa hồng.

Để có được thu nhập cao thì không phải ai cũng làm được, chỉ có những người nghiên cứu sản phẩm kỹ càng, xây dựng kênh Youtube chuyên nghiệp, đầu tư công sức vào video thật nhiều thì mới gặt hái được thành công. Chi tiết hơn thì bạn hãy tham khảo bốn cách giúp tăng thu nhập khi chạy tiếp thị liên kết trên Youtube dưới đây. 

1/ Kênh Youtube của bạn phải uy tín

Khi muốn tư vấn một lĩnh vực nào đó thì bạn phải là một chuyên gia về lĩnh vực đó. Vì vậy, thương hiệu của kênh Youtube đóng vai trò rất quan trọng, nó tăng tỉ lệ mua hàng lên đến hơn 50%. Một kênh có thương hiệu thì sẽ tạo ra tín hiệu tốt cho sản phẩm cần tiếp thị.

Thông thường, mỗi người sẽ có một thế mạnh về một lĩnh vực nào đó. Ví dụ: Nếu bạn rành về các dòng điện thoại thì có thể mở kênh review điện thoại. Nếu bạn là một giáo viên thì mở kênh tư vấn tuyển sinh, giới thiệu các khóa học chất lượng.

2/ Nội dung video phải chân thật và rõ ràng

Bạn cần đưa những thông tin rõ ràng về sản phẩm, đánh giá nó một cách chân thật và không được gian dối. Nhiều Youtuber nhận tiền của khách và giới thiệu sản phẩm một cách quá cẩu thả, không kiểm tra chất lượng, dẫn đến thương hiệu của kênh bị mất dần theo thời gian.

Bạn phải phân tích ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm, đặc biệt là phải chứng minh rằng bản thân bạn đã từng sử dụng qua sản phẩm rồi, chứ không thể review một sản phẩm mà chỉ đọc phần thông số của nó.

3. Chất lượng video rất quan trọng

Có rất nhiều yếu tố để đánh giá một video có chất lượng hay không. Đầu tiên phải nói đến là phần nội dung của video, tiếp theo chính là chất lượng đầu tư về hình ảnh, thiết kế video sao cho hấp dẫn và bắt mắt.

Bạn có thể sử dụng những phần mềm thiết kế video chuyên nghiệp như Camtasia, Adobe Premier, After Effect .. Tuy nhiên, đó là những phần mềm rất nặng, đòi hỏi bạn phải có cấu hình máy tốt, tập trung nhiều thời gian để nghiên cứu thì mới sử dụng thành thạo.

Một giải pháp khác là có thể sử dụng những website online, được thiết kế với nhiều chức năng xử lý video cực kỳ nhanh gọn. Có rất nhiều trang web, và trong bài này mình muốn giới thiệu đến trang InVideo.io.

InVideo.io là website chỉnh sửa video online, nó có thể giúp bạn tạo ra những video giới thiệu sản phẩm một cách nhanh gọn. Giao diện của InVideo được thiết kế đơn giản, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau, nên rất nhiều người trên thế giới sử dụng.


Cách tạo video trên InVideo như sau:

Bước 1: Truy cập vào trang web InVideo.io và đăng nhập bằng tài khoản Google hoặc Facebook.

Bước 2: Bạn hãy chọn Blank Canvas và nhấn vào Make a Video.

Bước 3: Giao diện quản lý video hiện ra, với các tính năng chỉnh sửa video cơ bản như chọn template, chọn file ảnh, chọn logo, thêm text.. 

Sau khi chỉnh sửa xong thì hãy click vào nút Download & Share, sau đó Export video để tải về máy tính.

4/ Tìm kiếm nguồn sản phẩm chất lượng

Như đã đề cập ở trên, bạn cần phải tìm những sản phẩm thực sự chất lượng. Khi khách hàng sử dụng và hài lòng thì sẽ tạo ra hiệu ứng rất tốt cho kênh của bạn. Lần sau họ sẽ tiếp tục ghé thăm những video mà bạn review cho các sản phẩm khác.

Bạn có thể tìm hiểu nhiều sản phẩm cùng lúc, sau đó xem kết quả dùng thử và tìm ra một sản phẩm ưng ý nhất để tiếp thị trên kênh của mình.

Riêng về chủ đề thì bạn phải chọn những chủ đề làm youtube thông dụng nhất, theo trends thì sẽ có nhiều view. 

Từ khoá : Affiliate, Youtube

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản Gmail. Nếu bạn đã có tài khoản

Hướng dẫn tải toàn bộ video trên kênh YouTube với YouTube Manager

Có khá nhiều dịch vụ hỗ trợ người dùng tải video, nhưng có khá ít công cụ hỗ trợ tải toàn bộ video trên kênh YouTube. Hôm nay TCN sẽ hướng dẫn bạn tải toàn bộ video trên kênh YouTube.

Đây là cách thay đổi tên và URL kênh YouTube của bạn

Nếu muốn đổi tên kênh YouTube của mình bằng 1 cái tên dễ nhớ và ấn tượng, thu hút người dùng subscribes, like và bình luận trên kênh YouTube của bạn. Tham khảo các bước thực hiện để thay đổi tên và URL kênh YouTube của bạn trong bài viết dưới đây

7 điều cần lưu ý khi bắt đầu kênh YouTube

Nếu ai đó nói với bạn là đã quá muộn để bắt đầu một kênh YouTube, thì hãy lờ họ đi. Nền tảng này đang 'nở rộ' và trong khi có nhiều tranh cãi nhưng vẫn có cơ hội cho những nhà sáng tạo nội dung mới phát triển và làm tốt từ đầu. Nhưng trước khi tạo

Cách hủy theo dõi, đăng ký các kênh Youtube bạn đã từng subscribe

YouTube là một trong những mạng xã hội về video lớn nhất hiện tại. Nó cung cấp các video giải trí và bạn cũng có thể đăng ký các nhân vật yêu thích của mình để thấy được những thông báo.

Làm thế nào để chặn triệt để một kênh Youtube

Tuy nhiên làm thế nào để chặn triệt để được kênh Youtube xấu đó là câu hỏi của rất nhiều người. Khi chặn kênh Youtube này bạn sẽ không bao phải lo lắng nội dung đó sẽ được đề xuất khi xem hay xuất hiện ở bất cứ đâu khi bạn xem video trên Youtube

Cách hủy đăng ký nhiều kênh YouTube đồng loạt cực nhanh

Bạn đang muốn hủy đăng ký nhiều kênh Youtube nhưng rất ngại phải làm thủ công từng kênh. Vậy hãy để Viettel Store giúp bạn giải quyết vấn đề này nhé. Chúng sẽ được xóa sổ chỉ trong nháy mắt. Có thể vô tình hoặc chủ đích, bạn đã đăng ký rất nhiều

Hướng dẫn đăng ký bản quyền video trên Youtube

Video của bạn sau khi đăng ký bản quyền với Youtube sẽ phải chờ đợi việc kiểm duyệt để xác minh quyền sở hữu video. Nếu video đăng ký video thành công Youtube sẽ tuyệt đối bảo vệ bản quyền, các video với nội dung tương tự nếu có dấu hiệu “ắn cắp”

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tăng tốc độ Internet trong Windows 10 version 1709

Hầu hết các bản cập nhật Windows 10 đều từ vài trăm MB đến GB, và đa số người dùng đều phàn nàn rằng kết nối internet của họ sẽ trở nên quá chậm khi Windows Update đang tải về bản cập nhật.

Mang giao diện đẹp như mơ của Macbook lên smartphone của bạn

Nếu bạn đã quá nhàm chán với giao diện mặc định trên smartphone thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho bạn một giao diện mới cực kì mới mẻ và thú vị...

Cách tìm tập tin dung lượng lớn trên Windows 10

Có phải ổ cứng máy tính hoặc ổ đĩa trạng thái rắn của bạn trên Windows 10 sắp đầy? Bạn muốn tìm ra tất cả các tệp đang chiếm nhiều không gian nhất trên ổ đĩa? Hãy đọc bài viết sau để biết cách tìm mà không cần dùng ứng

Hướng dẫn thêm và xóa tài khoản email trên Mac, iPhone và iPad

Với hướng dẫn sau đây, bạn có thể dễ dàng thêm một tài khoản email mới hoặc xóa tài khoản email đã không sử dụng nữa trên Mac, iPhone hoặc iPad.

Cách tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa

Sau đây, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một cách để tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa nếu cảm thấy quá nhàm chán với giao diện mặc định, hoặc đơn giản là muốn thêm tính năng trả lời nhanh mà không cần mở trực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

[Review] iPad Pro 10.5 + Smart Keyboard đã làm mình muốn rời xa MacBook Pro

Trong bài này mình sẽ đánh giá chung hai món: iPad Pro 10.5 và bàn phím Apple Smart Keyboard. Hai món này hợp lại sẽ giải quyết được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn trên máy tính.