Crossfire Legends: Clan F.O.X tổ chức offline hoành tráng tại TPHCM

Cuối tuần vừa qua, Clan của những bóng hồng Crossfire Legends Việt Nam – F.O.X đã tổ chưc một buổi offline hoành tráng tại TP Hồ Chí Minh.

.O.X là một clan rất đặc biệt của cộng đồng Crossfire Legends Việt Nam. Đây là ngôi nhà của chung của rất nhiều xạ thủ CFL là con gái và vô cùng xinh đẹp như Mimi, Thanh Thanh, Dương Thu Thảo, Nhã Dinh… Clan còn lập hẳn một team đấu cũng lấy tên là F.O.X TEAM tập hợp những cô gái vừa xinh đẹp vừa bắn CFL giỏi. Chính vì vậy, F.O.X là clan không chỉ mà các bạn nữ muốn gia nhập mà các xạ thủ nam cũng muốn về chung một mái nhà với các cô gái xinh đẹp. 

Crossfire Legends: Clan F.O.X tổ chức offline hoành tráng tại TPHCM

Cuối tuần vừa qua, Clan F.O.X đã tổ chức một buổi offline rất thú vị ở thành phố Hồ Chí Minh. Buổi offline đã thu hút được rất nhiều game thủ CFL ở khu vực TP HCM không chỉ riêng Clan F.O.X đến tham gia. Đây là một điều rất dễ hiểu bởi khi tham gia buổi offline các bạn vừa có thể nhận được đồ uống miễn phí, giftcode ingame giá trị. Đặc biệt hơn nữa là được giao lưu, gặp gỡ với những cô nàng vô cùng xinh đẹp của clan và F.O.X TEAM. 

Ngay từ khi bắt đầu, buồi offline đã diễn ra rất sôi động với màn so kè nội chiến giữa F.O.X TEAM và các xạ thủ của Clan F.O.X. Và kết quả rất bất ngờ khi các cô gái xinh đẹp của F.O.X TEAM để thua chóng vánh 0-7 trước những người chị em cũng xinh đẹp và tài năng dưới mái nhà chung Clan F.O.X. Sau cuộc “nội chiến” với toàn xạ thủ nữ thì các nam xạ thủ tại buổi offline cũng có cơ hội đối đầu với các nữ xạ thủ nhà F.O.X ở màn giao lưu C4 8vs8. Buổi offline còn có màn giao lưu cận chiến rất vui nhộn với vũ khí Rubber Chicken. Ngoài ra, các game thủ tham dự offline còn được tham gia các mini game thú vị khác. 

Một điều đặc biệt nữa ở buổi offline này đó là màn chúc mừng sinh nhật của toàn bộ mọi người dành cho xạ thủ Mimi. Không chỉ nhận được bánh kem, Mimi còn được Dương Thu Thảo và Nhã Dinh hát tặng ca khúc I Like You và Em Gái Mưa do 2 xạ thủ CFL đến tham dự offline hát. Đây thực sự là một ngày sinh nhật đáng nhớ của nữ xạ thủ nhà F.O.X Mimi.

Buổi offline của Clan F.O.X đã mang lại rất nhiều niềm vui và sự ấm cúng đến tất cả xạ thủ đã dành thời gian đến tham dự. 

 
 
 
 

 

TIN LIÊN QUAN

Các clan CFL tổ chức offline mừng sinh nhật trên cả nước

BN.Star, Myesport, VN-Japan và WinKing là một trong những clan lớn vừa tròn 1 năm tuổi của cộng đồng CrossFire Legends Việt Nam. Họ đã tổ chức cho mình những buổi offline sinh nhật vui vẻ, ấm cúng. Cùng chúng tôi đến với những hình ảnh của những

Clan Hà Nội rục rịch tổ chức offline cho Crossfire Legends

Cuối tuần vừa rồi, những clan hàng đầu của tựa game mobile đình đám Crossfire Legends đã tổ chức những buổi offline hoành tráng tại Hà Nội cho riêng mình.

Các clan Crossfire Legends tích cực offline kết nối thành viên

Các clan Crossfire Legends bắt đầu những tổ chức hoạt động bên ngoài game để gắn kết những thành viên của mình, biến Clan không chỉ là một mái nhà ảo trong game mà còn ở bên ngoài.

Clan CFL tổ chức offline sôi động khắp nơi

Cuối tuần trước, các clan có tiếng trong cộng đồng FPS bộ môn CFL đã đồng loạt tổ chức offline tụ họp vô cùng sôi động

CrossFire Legends: Clan Làng Vũ Đại tổ chức buổi từ thiện “Nụ Cười Đêm Trăng” cho trẻ em nghèo Hà Giang

Với mong muốn mang đến một mùa Trung thu ấm áp và đủ đầy cho các thiếu nhi xã nghèo Ma Lé, Làng Vũ Đại đã phát động buổi từ thiện “ Nụ Cười Đêm Trăng “

Không chỉ offline khắp ba miền, game thủ CFL còn tích cực làm công tác từ thiện

Cuồi tuần vừa rồi, các clan CFL tiếp tục tổ chức những buổi offline khắp 3 miền thậm chí còn có Clan thực hiện một buổi từ thiện.

Clan CFL phát triển khắp cả nước vì có chung đam mê và gắn kết anh em thành một nhà

Cuối tuần trước, các clan có tiếng trong cộng đồng FPS bộ môn CFL đã đồng loạt tổ chức kỉ niệm 1 năm thành lập

CFL Monthly Cup - Offline hoành tráng và sự hình thành CLB đất cảng

Cuối tuần qua, 500 anh em Crossfire Legends Hải Phòng đã tề tựu đông đủ cho một buổi offline hoành tráng, đánh dấu cho sự phát triển của cộng đồng những người yêu thích CFL tại thành phố hoa phượng đỏ.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5A Prime - có “ngon - bổ - rẻ” với mức giá 4 triệu đồng?

Với cấu hình khá tốt nhờ con chip Snapdragon 435, 3GB RAM và đặc biệt là bộ đôi camera tới 13MP/16MP giúp cho Redmi Note 5A Prime trở thành một trong những chiếc smartphone nổi bật trong phân khúc 4 triệu đồng. Dưới đây

Đánh giá nhanh Maxus D90 - Là đối thủ tương lai của Toyota Fortuner

Thương hiệu Maxus của Trung Quốc có lẽ vẫn còn khá xa lạ với nhiều người dùng ô tô. Thuộc sở hữu của công ty mẹ SAIC, Maxus là thương hiệu chuyên sản xuất xe thương mại hạng nhẹ đã được thành lập vào tháng 3/2011. Để

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI