Toàn cảnh buổi Big Offline mừng sinh nhật tưng bừng của Ỷ Thiên 3D

Toàn cảnh buổi Big Offline mừng sinh nhật tưng bừng của Ỷ Thiên 3D

Ỷ Thiên 3D Vào trang chủ Thể loại: MMORPG
NPH: Appota Xem chi tiết
Cái nóng oi ả của Hà Nội cũng không thể làm giảm sự nhiệt thành của các fan đến với buổi offline mừng sinh nhật 1 tuổi Ỷ Thiên 3D.

Vào ngày 12/8/2018, một buổi Big Offline mừng sinh nhật 1 năm tuổi của tựa game mobile Ỷ Thiên 3D với tên gọi “Nhất Niên Hảo Hữu” đã diễn ra vô cùng sôi động tại New SphinX Bar, số 2 Láng Hạ, Hà Nội. Đây vừa là dịp để NPH Gamota gửi lời cảm ơn đến cộng đồng game thủ đã luôn tin tưởng và đồng hành với Ỷ Thiên 3D trong suốt 1 năm qua, vừa là cơ hổi để anh em, hảo hữu bốn phương tụ họp 'bàn chuyện game, kể chuyện đời'.

Bất chấp cái nóng oi ả của thời tiết Hà Nội, các fan game Ỷ Thiên 3D vẫn đến họp mặt đông đủ và 'quẩy' hết sức nhiệt tình, mừng game tròn 1 tuổi. Không chỉ được tổ chức lại một quán Bar hoành tráng, buổi Big Offline còn có sự gọp mặt của ca sỹ nổi tiếng, cũng là một game thủ Ỷ Thiên 3D - Duy Mạnh.

Không khí buổi offline đã diễn ra hết sức sôi động nhưng không kém phần ấm cúng. Bên cạnh việc được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn nghệ thuật sôi động, giao lưu cùng ca sỹ thần tượng, các game thủ trong buổi offline còn được tham gia nhiều phần chơi thú vị, giải đấu PK...với phần thưởng ingame lên đến hàng trăm triệu đồng.



Ngoài mục đích tri ân game thủ sau một năm gắn bó, nhà phát hành Gamota cũng hé lộ thêm về những tính năng mới cực hấp dẫn sắp có mặt trong bản Big Update tiếp theo của Ỷ Thiên 3D.
Bạn nên đọc: [/b]
Nữ game thủ siêu kute kêu gọi anh hùng đi theo bang chủ Top 1 Ỷ Thiên 3DMới đây, các nữ game thủ Ỷ Thiên 3D lại tiếp tục gây sóng gió giang hồ khi tuyên bố thành lập Bang Hội của riêng mình.
Nữ bang chủ Ỷ Thiên 3D dùng vòng 1 chiêu dụ các thành viên vào bangBang mới thành lập với chỉ 3 thành viên, nữ bang chủ này đã phải dùng đến mỹ nhân kế để chiêu dụ các thành viên gia nhập bang của cô.

TIN LIÊN QUAN

Ỷ Thiên 3D mời game thủ lên bar mừng sinh nhật 1 tuổi

Sự kiện Big Offline mừng sinh nhật Ỷ Thiên 3D tròn 1 tuổi sẽ diễn ra vào ngày 12/8 tới đây mang đến cho game thủ cơ hội quẩy tưng bừng tại SphinX Bar, số 2 Láng Hạ, Hà Nội.

Gần 1.000 game thủ Sài Gòn đốt cháy sân khấu sinh nhật Ỷ Thiên 3D

Offline sinh nhật mừng Ỷ Thiên 3D tròn 1 tuổi diễn ra tại Sài Gòn đã thành công tốt đẹp với sự tham gia của gần 1000 game thủ.

Cộng đồng game thủ rộn ràng chúc mừng sinh nhật 1 tuổi OMG 3Q

Để mừng sinh nhật 1 tuổi ban tổ chức OMG 3Q đưa ra hàng loạt các hoạt động dành cho cộng đồng game thủ tham gia nhận quà hot như: Offline mừng sinh nhật, danh họa OMG 3Q, Cosplay mừng sinh nhật, OMG confession, đại chiến OMG 3Q.

Các clan CFL tổ chức offline mừng sinh nhật trên cả nước

BN.Star, Myesport, VN-Japan và WinKing là một trong những clan lớn vừa tròn 1 năm tuổi của cộng đồng CrossFire Legends Việt Nam. Họ đã tổ chức cho mình những buổi offline sinh nhật vui vẻ, ấm cúng. Cùng chúng tôi đến với những hình ảnh của những

Có gì để quẩy ở offline sinh nhật Ỷ Thiên 3D cuối tuần này?

Sự kiện Big Offline mừng sinh nhật Ỷ Thiên 3D 1 tuổi sắp diễn ra vào ngày 12/8 tới đây với “cơn mưa” quà tặng và nhiều hoạt động hấp dẫn sẽ khiến cộng đồng game thủ không thể bỏ lỡ cơ hội để tham gia.

Hàng trăm game thủ Dynasty Warriors: Unleashed tự tổ chức offline mừng phiên bản mới

Không phân biệt tuổi tác, vùng miền, tất cả những câu chuyện được chia sẻ trong những buổi gặp mặt đều có chung chủ đề - Dynasty Warriors: Unleashed

Ỷ Thiên 3D rầm rộ thông tin Big Offline miền Nam khiến game thủ bấn loạn

Như vậy, sau một thời gian dài chờ đợi, Ỷ Thiên 3D khiến game thủ sung sướng tột độ khi chính thức xác nhận tổ chức Big Offline tại khu vực Miền Nam vào ngày 12/11 tới đây.

Offline Bang Bang – Cuộc hội ngộ của nhiều thế hệ game thủ

Tất cả game thủ tham gia vào buổi offline mừng sinh nhật 5 tuổi của Bang Bang chiều hôm qua đã trải qua những khoảng thời gian vui vẻ với nhiều trò chơi và phần quà hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Cách thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber

Sticker trong tin nhắn là một tính năng không thể thiếu ở bất kỳ ứng dụng nhắn tin nào. Trên Viber người dùng cũng có thể thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber với nhiều icon thú vị. Bài viết sau

Tạo USB có khả năng "chữa bệnh" cho máy tính phiên bản Hiren's BootCD PE

Hiren's BootCD là một công cụ cứu hộ máy tính khá nhỏ gọn, bao gồm rất nhiều chức năng nhưng chỉ chiếm dung lượng chưa đến 1 GB. Với phiên bản mới không chứa bất kỳ phần mềm lậu nào 100% miễn phí và hợp pháp.

Hướng dẫn cách khai báo di chuyển nội địa qua ứng dụng PC Covid tiết kiệm thời gian khi qua chốt kiểm dịch

Ứng dụng PC Covid đem lại rất nhiều thuận tiện cho người dân và các cơ quan quản lý, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn điễn biến rất phức tạp. Trong bài viết này mình sẽ chỉ bạn cách khai báo di chuyển

Độc và lạ cùng loạt tính năng hay ho khi sử dụng iPhone

iPhone dần trở thành smartphone được yêu thích và phổ biến với bất kỳ người dùng. Thế nhưng một số người dùng chắc chắn sẽ chưa biết các mẹo cực...

Cách bật đèn flash thông báo khi có cuộc gọi hay tin nhắn trên Android

Flash On Call là ứng dụng vô cùng hữu ích giúp bạn dễ dàng nhận biết mọi cuộc gọi hay tin nhắn đến, ngay cả khi đặt điện thoại ở chế độ im lặng hoặc khi bạn đang ở xa điện thoại của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Surface Duo 2: Microsoft có thắng nổi Samsung?

Galaxy Z Fold3 5G và Surface Duo 2 đều là hai chiếc smartphone sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo hiện nay. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Surface Duo 2 để xem hai model này có gì khác biệt nhé. So