Offline Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile: SH 150cc trị giá trăm triệu đã đến tay chủ nhân

Ngày 13/4 vừa qua, game thủ Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile đã có buổi gặp mặt tại Ân Nam Restaurant & Cafe, 52 Trương Định,TP.Hồ Chí Minh. Với sự góp mặt của 50 game thủ cùng đội ngũ Ban quản trị game, buổi offline trao giải đã được diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi bởi đây không chỉ là dịp để các cao thủ được vinh danh, nhận thưởng mà trên hết là sự giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm cũng như trao đổi ý kiến cùng BQT game Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile.

Offline Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile: SH 150cc trị giá trăm triệu đã đến tay chủ nhân

Phần thưởng chiếc xe SH 150cc đã đến tay quán quân Đoạt soái mùa II cụm 1 & 2 – LouisXIX

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, các Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile đã được nhắc đến không chỉ nhờ chất lượng game, Top 1 game chiến thuật mobile hay các tính năng ingame phong phú, bản cập nhật update liên tục, mà còn nhờ cộng đồng lớn mạnh và tinh thần gắn kết.

Chính vì vậy những buổi offline luôn được NPH Funtap và BQT game chú trọng tổ chức thường xuyên, đây là nơi mọi người có thể gặp mặt bạn bè, anh em mà từ trước đến giờ chỉ có cơ hội nói chuyện qua những dòng chữ trong game. Đồng thời qua những buổi offline này game thủ có thể cùng trao đổi với NPH về những mong muốn, định hướng phát triển sản phẩm trong thời gian tiếp theo.

Hãy cùng nhìn lại buổi trao giải qua những hình ảnh dưới đây: 

Hình ảnh Ấn vàng và cúp lưu niệm dành cho Quốc Vương & Top 1 mỗi Cụm 

 
 

Các buổi offline hai miền liên tục được tổ chức tiếp tục khẳng định việc chăm sóc khách hàng và phục vụ cộng đồng luôn được coi là yếu tổ quan trọng trong việc phát triển các sản phẩm của Funtap & BQT game trong năm 2018. Tham gia vào cộng đồng Tam Quốc Truyền Kỳ để có thể cùng giao lưu, gặp gỡ bạn bè trong những buổi offline thân mật, ấm cúng nhưng không kém phần sôi động này nhé!

Tải game: http://tqtkm.vn/download

TIN LIÊN QUAN

Viễn Chinh 2 Mobile tổ chức buổi chơi offline bản thử nghiệm

QUỐC TẾ_ Phiên bản Viễn Chinh 2 Mobile hứa hẹn mang đến nhiều điều hấp dẫn hơn nữa so với phiên bản đầu, đã được phát hành tại Việt Nam.

ROS Mobile: Buổi offline “ Chiến Dịch Sinh Tồn “ thu hút hàng trăm game thủ Đà Nẵng cuối tuần qua

“Chiến Dịch Sinh Tồn“, chuỗi offline được tổ chức dưới sự tài trợ của NPH VNG đã và đang diễn ra trên 6 thành phố lớn bao gồm Hà Nội, TP.HCM, Nha Trang, Hải Phòng, Đà Nẵng và Vinh. Trải qua 4 địa điểm offline đầu tiên với số lượng game thủ lên đến

Cuối cùng cũng có offline, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chơi sang không game nào bằng

Là một trong những tựa game nổi tiếng và vang danh nhất trong thị trường game mobile Việt, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) đã có không ít lời đồn thổi khi chẳng hề xuất hiện một buổi offline chính thức nào từ NPH. Có thể nói, cộng đồng game

Nhân dịp đoạt soái mùa III đã tìm ra người thắng cuộc, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile gửi tặng 300 Giftcode giá trị

Trải qua 14 ngày thi đấu rực lửa, giải đấu 1Vs1 liên server – Đoạt Soái Mùa III đã kết thúc thành công tốt đẹp. Những cái tên xuất sắc nhất của 3 cụm đã xuất hiện, cụ thể: Cụm 1 – LouisXIX cụm 2 – Vinh Ruby, cụm 3 – Ngô Hoàng. 3 người chơi đứng đầu

Game thủ Kritika Mobile tưng bừng Offline kỷ niệm 2 năm game ra mắt

Mới đây, những game thủ trung thành của Kritika: The White Knights vừa có một buổiOffline vô cùng sôi nổi để kỉ niệm 2 năm ngày ra mắt tựa game mobile đình đám này.

ROS Mobile: Rinh quà hấp dẫn khi tham dự offline Chiến Dịch Sinh Tồn tại Hồ Chí Minh ngày 26/8

Vừa qua buổi offline đầu tiên thuộc chuỗi “Chiến Dịch Sinh Tồn” đã tổ chức lần đầu tiên tại Hà Nội và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các game thủ ROS Mobile. Chuỗi offline “Chiến Dịch Sinh Tồn” được tổ chức dành riêng cho các xạ thủ đam mê thể

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mừng sinh nhật…không bánh kem

Khi tất cả các game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - game mobile thành công nhất hiện nay luôn mong đợi một buổi tiệc offline mừng sinh nhật 1 tuổi hoành tráng thì cái kết là hàng loạt event ingame không mới mẻ.

Offline – Thói quen khó bỏ của cộng đồng game thủ Kiếm Khách 3D

Có lẽ chưa bao giờ một tựa game mobile lại có nhiều hoạt động offline vừa sôi nổi vừa muôn màu muôn vẻ đến vậy: ăn uống tại gia, café tại quán, tụ hội tại quán net hay do NPH tổ chức… như Kiếm Khách 3D.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm tống tiền FakeAV nhắm tới các thiết bị Android

Symantec mới đây đã phát hiện ra phần mềm tống tiền đầu tiên đang nhắm tới các thiết bị di động có tên là Android.Fakedefender. Mối đe dọa bảo mật theo kiểu FakeAV (mạo danh phần mềm diệt vi-rút) đang nhắm tới các thiết

Anh em có mở 3G, 4G, Bluetooth, Wi-Fi thường xuyên trên điện thoại?

Mình có thói quen bật hết tất cả mọi kết nối để khi cần có thể sử dụng ngay lập tức.

Cách tạo ảnh nền bản đồ rất ấn tượng ở bất cứ đâu bạn muốn

Hệ điều hành trên iPhone không thể tùy biến giao diện được nhưng thay đổi hình nền thì hoàn toàn dễ dàng. Do đó bạn hãy chọn cho mình những hình nền đẹp và độc đáo nhất để thể hiện cá tính của mình.

Cách xem cấu hình phần cứng máy tính của mình

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách xem cấu hình phần cứng máy tính của mình, chẳng hạn như tốc độ xử lý hay dung lượng bộ nhớ.

Phần mềm độc hại Flubot trên Android là gì?

Người dùng Android cần biết về phần mềm gián điệp này có thể lây lan qua SMS và đánh cắp dữ liệu tài chính. Qua đó biết cách bảo vệ thiết bị Android cũng như chính bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.

Rolls-Royce Phantom 2018: Liệu có phải phẩm dành cho các tài xế ngồi sau vô lăng?

Sau cánh cửa của Rolls-Royce Phantom thế hệ mới, mọi căng thẳng và phiền não của bạn sẽ được thổi bay bởi sự yên tĩnh, thoải mái và cảm giác thư thái bên trong chiếc sedan sang trọng bậc nhất thế giới. Đúng vậy,

So sánh thiết kế Sharp Aquos S2 và iPhone X: Những smartphone tiên phong cho xu hướng tràn viền

Trước khi đi vào phần so sánh chi tiết, TCN muốn gửi đến quý độc giả một thông tin. Đó là ngày ra mắt toàn cầu của Sharp Aquos S2 là ngày 8 tháng 8 2017, trong khi đó iPhone X được ra mắt toàn cầu vào ngày 12 tháng 9