Offline – Thói quen khó bỏ của cộng đồng game thủ Kiếm Khách 3D

Ra mắt từ cuối tháng 8/2016, Kiếm Khách 3D nhanh chóng trở thành “món ăn ngon” mỗi ngày đối với game thủ yêu thích dòng game nhập vai kiếm hiệp tại Việt Nam. Sức hút mà “Chuẩn game kiếm hiệp 3D” mang lại không chỉ ở đồ họa Unity 3D tiên tiến, lối chơi ARPG hiện đại mà còn từ chính cộng đồng game thủ nhiệt tình chăm chỉ tụ tập Offline nhất từ trước đến nay.


Xuất phát điểm từ những tính năng cộng đồng: Bang chiến, Săn Boss bãi train, Tranh đoạt lãnh thổ… diễn ra trong game mỗi ngày. Sau mỗi trận chiến hấp dẫn và vô cùng kịch tính là phần thưởng ingame giá trị. Chính vì vậy, sau mỗi trận thắng và thua đều được người chơi ngồi lại nghiên cứu kĩ lưỡng. Dần dần những buổi gặp mặt nho nhỏ bàn chiến thuật, chia sẻ kinh nghiệm đã được nâng lên trở thành quãng thời gian quý báu để gắn kết tình cảm giữa các anh em trong bang.


Rủ nhau ra quán net đánh Bang Chiến Kiếm Khách
Offline không những giúp các bang hội trở nên khăng khít đoàn kết hơn, bên cạnh đó là những giờ phút giải trí thật sự khi bước ra ngoài thế giới ảo. Ngoài đời là những người bạn, trong game lại là những người đồng chí còn gì thú vị hơn phải không nào. Bên cạnh đó, việc offline Kiếm Khách 3D cũng muôn màu muôn vẻ ở bất cứ nơi đâu.


Hay giao lưu trao đổi kinh nghiệm với qua các buổi café chém gió.

Với số lượng game thủ đông đảo lên tới hàng triệu người, có mặt tại khắp mọi miền tổ quốc từ các thành phố lớn đến cả các tỉnh thành xa xôi. Các hoạt động offline diễn ra liên tục, từ cuộc trò chuyện trong game đến những buổi gặp gỡ ngoài đời thật giúp người chơi Kiếm Khách 3D từ lạ mà thành quen, từ quen mà thành thân. Đến thời điểm này khoảng cách về không gian và thời gian giữa cộng đồng game thủ dường như bé lại.


Game thủ Khánh Hòa tổ chức Offline tại quán nhậu.

Tất nhiên không thể không nhắc những buổi offline bang tưng bừng sôi nổi chẳng kém gì những hoạt động ingame hằng ngày của Kiếm Khách 3D. Với số lượng các buổi Offline theo tính toàn từ phía game thủ gửi hình ảnh cho NPH VTC Mobile tính đến thời điểm này là hơn 150 buổi tụ tập và luôn luôn thu hút rất đông game thủ. Đặc biệt trong số đó, xuất hiện không ít nữ game thủ xinh đẹp.


Nhóm game thủ S18 Offline ấm cúng tại nhà.

Offline – Thói quen khó bỏ của cộng đồng game thủ Kiếm Khách 3D


Tụ họp trước thềm Update Công Thành Chiến


Bang S9 Legend (LG) tụ họp


Offline bang Garage S19

Điểm nhấn đáng nhờ nhất trong năm qua chắc chắn là 2 buổi Offline lớn được NPH VTC Mobile tổ chức tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Số lượng game thủ tham dự ở cả 2 địa điểm lên đến 1000 người. Hàng nghìn phần quà, Giftcode, áo Kiếm Khách 3D đã được ban tổ chức trao tặng những game thủ tham gia. Phần quà ingame là kiếm khách Đông Phương Bất Bại có giá trị lên tới 30 triệu đồng đã được trao cho những game thủ qua phần quay số may mắn. Vui nhất phải kể đến một game thủ may mắn trúng giải Vietlott trị giá 10 triệu đồng khi tham gia buổi Offline tại TP. Hồ Chí Minh.


14h ngày 15/10 vừa qua, hơn 300 game thủ Kiếm Khách 3D buổi Offline Công Thành Chiến tại 99 Lê Duẩn, Hà Nội.



Buổi offline tại TP. Hồ Chí Minh có sự tham gia của tới từ nhiều tỉnh thành tại khu vực phía Nam thuộc đủ mọi lứa tuổi
Chỉ điểm qua những buổi offline đáng chú ý trên cũng đủ thấy rằng Kiếm Khách 3D hoàn toàn xứng đáng với danh xưng tựa game kiếm hiệp có cộng đồng đông vui nhất làng game Việt trong năm 2016. Bạn muốn trở thành một phần của cộng đồng game thủ xôm nhất Việt Nam có thể gia nhập ngay bây giờ
Tải game cho Android : https://goo.gl/hYlzrl

Tải game cho iOS: https://goo.gl/hlUCLE

Fanpage: https://www.facebook.com/KiemKhach3D/

Trang chủ: http://kiemkhach.com.vn/

TIN LIÊN QUAN

Bá Đạo Vương - Game mobile kiếm hiệp chuẩn bị ra mắt game thủ Việt vào 15/12

Game thủ Việt sắp tới đây sẽ có dịp được trải nghiệm một tựa game mobile kiếm hiệp đầy hấp dẫn, có tên gọi Bá Đạo Vương.

Gamer Kiếm Khách có cơ hội trúng 90 tỷ đồng tại Offline TP Hồ Chí Minh

Vào ngày 17/12 sắp tới, Kiếm Khách sẽ tổ chức Offline được đầu tư lên tới 1 tỷ đồng vào lúc 14h00 tại quán Café KASA – 1 Đồng Nai, Cư xá Bắc Hải, P.15, Q.10, TP Hồ Chí Minh.

Ngạo Kiếm Kỳ Duyên – Game kiếm hiệp đậm chất ngôn tình sắp ra mắt game thủ Việt

Sở hữu nền tảng đồ họa hiện đại, tân tiến sản phẩm game Ngạo Kiếm Kỳ Duyên ngay lập tức chinh phục con mắt thẩm mỹ của người chơi. Một thế giới hòa trộn cảnh sắc Tiên – Nhân – Ma vô cùng mỹ lệ là cảnh vật chủ đạo trong toàn bộ không gian của trò

Hiệp Khách H5 – Tựa game kiếm hiệp nhập vai đa nền tảng sẽ ra mắt trong hè 2018

Hiện tại, fanpage chính thức của Hiệp Khách H5 đã được NPH VNG công bố một số tính năng, cốt truyện trong phiên bản đầu tiên. Có thể thấy Hiệp Khách H5 được NPH giới thiệu là một tựa game mạnh về yếu tố tiện lợi khi có thể chơi trực tiếp trên cả di

Game thủ Hà thành đội mưa dự offline Kiếm Vũ Mobi

Ngày 16/9 vừa qua, Kiếm Vũ Mobi đã cháy hết mình với đông đảo game thủ có mặt trong buổi offline Miền Bắc.

Viễn Chinh 2 Mobile tổ chức buổi chơi offline bản thử nghiệm

QUỐC TẾ_ Phiên bản Viễn Chinh 2 Mobile hứa hẹn mang đến nhiều điều hấp dẫn hơn nữa so với phiên bản đầu, đã được phát hành tại Việt Nam.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

Tại sao không gửi được video qua Messenger?Bạn xem ngay cách sửa nhé!

Bạn muốn gửi video cho bạn bè hoặc người thân qua Messenger, nhưng lại không thể gửi được. Vậy nguyên nhân tại sao không gửi được video qua Messenger? Đây là lý do và cách khắc phục...

Cách ẩn các loại tệp cụ thể khỏi kết quả tìm kiếm của Windows 11

Bạn muốn ẩn ảnh hoặc video riêng tư để không xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Windows 11? Nếu vậy hãy cấu hình để loại trừ một số loại tệp nhất định khỏi kết quả tìm kiếm theo cách dưới đây.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi không nhận đủ RAM trên Windows 10

Có rất nhiều nguyên nhân khiến Windows không nhận đủ RAM. Nếu laptop của bạn bị gặp hiện không nhận đủ RAM thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách khắc phục nhé!

Những trang web hát Karaoke Online hay nhất

Dưới đây là những trang web hát Karaoke Online phổ biến nhất hiện nay và được nhiều người yêu thích bởi sự tiện lợi và chúng đều cung cấp kho bài hát phong phú để bạn có thể lựa chọn và thể hiện giọng ca của mình.

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá QNAP TAS-268 – Hỗ trợ đa phương tiện, mở rộng đến 20TB

QNAP TAS-268 không chỉ hướng đến môi trường SOHO (small office home office) cần kiểm soát, tập trung hóa dữ liệu mà còn phù hợp cả với nhu cầu sử dụng khác nhau trong gia đình....

Đánh giá Honor Play: Lựa chọn không thể bỏ qua với những tín đồ của Gaming Mobile

Tuy là mẫu điện thoại được chú trọng vào hiệu suất chơi game, nhưng không vì thế mà những phần khác của Honor Play bị bỏ quên, trái lại còn được chăm chút khá tốt. Màn hình và thiết kế là một ví dụ, máy sở hữu màn hình