Hiệp Khách H5 – Tựa game kiếm hiệp nhập vai đa nền tảng sẽ ra mắt trong hè 2018

Hè 2018 game thủ Việt tiếp tục đón nhận một tựa game kiếm hiệp trên nền html5 có cách chơi thú vị, hấp dẫn dưới cái tên Hiệp Khách H5

Hiệp Khách H5 – Tựa game kiếm hiệp nhập vai đa nền tảng sẽ ra mắt trong hè 2018

Hiện tại, fanpage chính thức của Hiệp Khách H5 đã được NPH VNG công bố một số tính năng, cốt truyện trong phiên bản đầu tiên. Có thể thấy Hiệp Khách H5 được NPH giới thiệu là một tựa game mạnh về yếu tố tiện lợi khi có thể chơi trực tiếp trên cả di động lẫn PC. 

Dù những hình ảnh của Hiệp Khách H5 vẫn chưa được NPH tiết lộ song gameplay ingame của trò chơi đã được nhiều game thủ phát hiện ra. Được biết, Hiệp Khách H5 còn có một phiên bản tiếng Trung và đang được phát hành tại địa chỉ: https://game.stargame.com/xxj 

Có thể thấy với nền đồ họa 2D đơn giản, Hiệp Khách H5 được xây dựng hình ảnh nhân vật khá dễ thương theo phong cách Q-style ngộ nghĩnh. Mặc dù có thiết kế đơn giản như vậy nhưng những phong cảnh, nhà cửa trong trò chơi lại không hề sơ sài và vẫn rất hợp mắt với đa số game thủ. 

Trong trò chơi xuất hiện cả những hoạt động thú vị cho phép game thủ tắm tiên? 

Mở đầu game, người chơi được chọn 1 trong 2 nhân vật nam nữ. Tuy nhiên tạo hình nhân vật trong gameplay thực tế lại không hề giống với hình ảnh tại khâu tạo nhân vật. 

Nhiều phụ bản và hoạt động được xây dựng trong Hiệp Khách H5 giúp cho game thủ có thể thoải mái trải nghiệm mà không thấy chán. 

Hệ thống nâng đồ, trang bị, cường hóa là những tính năng không thể thiếu trong trò chơi này. Có thể thấy với cách thức tăng cấp sức mạnh đa dạng, Hiệp Khách H5 sẽ là một trò chơi có sự cạnh tranh cực cao giữa những game thủ với nhau.

 

TIN LIÊN QUAN

Game nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính thức Open Beta vào ngày mai 4/7

Nếu bạn chưa biết, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game online nhập vai (MMORPG) được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Bên cạnh đó, đồ họa và gameplay của trò chơi cũng được kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC từng

Cách nhận GIFTCODE game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Là một trong những cái tên nổi tiếng được chuyển thể từ bộ truyện tranh gốc cùng tên, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile với sự trợ giúp của chính hai tác giả đã chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ yêu thích thể loại game cổ trang này.

Cách tạo nhân vật chơi game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Lớp nhân vật trong game hành động nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile khá phong phú với ngoại hình chibi đẹp mắt và thiết kế phục trang, vũ khí đi kèm vô cùng ấn tượng.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chuẩn nguyên tác truyện tranh sắp đến tay người Việt

Đại diện NPH myG cho biết, HKGH Mobile - Hiệp Khách Truyện đã hoàn tất các khâu chuẩn bị và sẵn sàng ra mắt. Đây là một sản game do người Việt tự phát triển nên NPH có thể chủ động được nhiều yếu tố trong game.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile Gamota tiết lộ nhiều hình ảnh Việt hóa

Trải qua nhiều năm tháng, HKGH PC giờ đây chỉ còn được biết đến qua các server lậu nhưng nó vẫn là một tựa game cuốn hút với bất kì người chơi nào đã từng một lần trải nghiệm. Dù trên thị trường Việt 2 năm trở lại đây không thiếu những bản chuyển

Sau Cửu Âm, VNG tiếp tục chuẩn bị ra mắt game mobile kiếm hiệp 3D sắc nét lấy tên Cửu Dương VNG

Thêm một đầu game kiếm hiệp chất lượng với đồ họa 3D và hình ảnh sắc nét mang tên Cửu Dương VNG sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Người chơi Hiệp Khách Giang Hồ MEM rộn ràng cảnh mua bán tài khoản

Người nghỉ game bán acc không ít nhưng người lấp vào chỗ trống đó cũng không thiếu, Hiệp Khách Giang Hồ MEM tuy không đông áp đảo về số lượng nhưng vẫn đảm bảo sự phát triển ổn định.

THỦ THUẬT HAY

Tips “ngon” tải Office 2016 full product key thành công 100%, hoạt động vĩnh viễn

Bộ ứng dụng văn phòng mới nhất hiện nay đó là Office 2016, được thiết kế để phục vụ cho những người đã quen thuộc với các phiên bản trước đó. Nó có nhiều cải tiến mạnh mẽ về chức năng và giao diện, đáp ứng đầy đủ nhu

Hướng dẫn giới hạn và tiết kiệm dung lượng Internet trên Windows 10

Mới đây, Microsoft đã tung ra bản cập nhật lớn cho Windows với tên “Windows 10 April 2018 Update”. Bản cập nhật này mang đến rất nhiều cải tiến và tính năng mới, trong đó có một tính năng rất đáng chú ý là “giới hạn và

Hướng dẫn bạn cách đăng ký tạm trú Online cực dễ

Chỉ với vài thao tác đơn giản thông qua Cổng dịch vụ công quản lý cư trú, bạn có thể ngồi ở nhà để đăng ký tạm trú Online vô cùng dễ dàng.

Cách trải nghiệm "ké" ứng dụng Floating Bar LG V30 trên các thiết bị Android

Với chức năng tương tự Edge Screen của Samsung, thanh quản lý Floating Bar trên LG V30 được thiết kế để chứa những phím tắt giúp truy cập nhanh...

Biến iPhone thành webcam độ phân giải cao cho máy tính với iVCam_v3.5

Tương tự, điện thoại của chúng ta cũng sẽ phải cài đặt một phần mềm có tên là iVCam – Webcam for PC. Bạn có thể tìm kiếm phần mềm này trên App Store của điện thoại iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.