Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chuẩn nguyên tác truyện tranh sắp đến tay người Việt

Tin vui cho những bạn yêu thích bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ đó là game HKGH Mobile - Hiệp Khách Truyện sẽ được phát hành tại Việt Nam trong thời gian ngắn sắp tới.

Đại diện NPH myG cho biết, HKGH Mobile - Hiệp Khách Truyện đã hoàn tất các khâu chuẩn bị và sẵn sàng ra mắt. Đây là một sản game do người Việt tự phát triển nên NPH có thể chủ động được nhiều yếu tố trong game. Như vậy, sau rất nhiều năm vắng mặt, một tựa game lấy đề tài Hiệp Khách Giang Hồ sẽ có mặt tại Việt Nam, khỏa lấp khoảng trống trong lòng người hâm mộ.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chuẩn nguyên tác truyện tranh sắp đến tay người Việt

HKGH Mobile- Hiệp Khách Truyện bám sát cốt truyện đến 99%

NPH khẳng định HKGH Mobile - Hiệp Khách Truyện bám sát cốt truyện đến 99%. Từ hệ thống nhân vật, kỹ năng cho đến Bát Đại Bảo Khí... tất cả đều dựa hoàn toàn vào nguyên tác.

Có thể nói, chơi HKGH Mobile - Hiệp Khách Truyện sẽ giống như việc tự mình tham gia vào câu chuyện Hiệp Khách Giang Hồ vậy. Bạn có thể là Hàn Bảo Quân ham chơi, mê gái cũng có thể là Chân Bách Phong bá đạo, cuồng sát. Bạn cũng có thể tham gia vào Hắc Phong Hội hoặc chiến đấu cho Chính Phái hay thậm chí trở thành một cao thủ của Thần Địa.

Nội dung game bắt đầu từ cuộc chiến Thần Địa

Một điểm thú vị của HKGH Mobile - Hiệp Khách Truyện là nội dung game xoay quanh hành trình chinh phục Thần Địa của Hàn Bảo Quân. Thời điểm mà nội dung truyện bắt đầu được đẩy lên cao trào cũng là điểm dừng của bộ truyện trong nhiều năm trời.

Game khởi đầu với việc Hàn Bảo Quân cùng những người đồng hành khiêu chiến Kỷ Huấn Thiên, cánh cổng lớn của Thần Địa. Sau đó là qua những ải khó khăn khác để sưu tầm Bát Đại Bảo Khí và tiếp tục tiến đến trận chiến cuối cùng tại Thần Địa.

NPH myG cũng khẳng định, nội dung của game vẫn đang tiếp tục được phát triển bám sát theo những diễn biến tiếp theo của bộ truyện. Và đó hẳn sẽ là một bí ẩn lớn mà game thủ có thể tự mình từng bước khai phá.

Nếu là một fan của bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng thì bạn sẽ không thể bỏ qua HKGH Mobile- Hiệp Khách Truyện, game dự kiến ra mắt trong tháng 9 này.

TIN LIÊN QUAN

HKGH Mobile – Hiệp Khách Truyện thỏa mãn fan Hiệp Khách trong ngày đầu ra mắt

Chính thức đến tay game thủ trong sáng nay ngày 5/10, HKGH Mobile – Hiệp Khách Truyện thực sự lôi cuốn bởi những tính năng đặc sắc phỏng theo truyện.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile Gamota tiết lộ nhiều hình ảnh Việt hóa

Trải qua nhiều năm tháng, HKGH PC giờ đây chỉ còn được biết đến qua các server lậu nhưng nó vẫn là một tựa game cuốn hút với bất kì người chơi nào đã từng một lần trải nghiệm. Dù trên thị trường Việt 2 năm trở lại đây không thiếu những bản chuyển

Hiệp khách Giang Hồ MEM chính thức ngừng phát hành tại Việt Nam

Với cốt truyện được xây dựng khá sát so với bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Hàn Bảo Quân cùng đồ họa 3D đẹp mắt, HKGH MEM cũng thu hút được một số lượng không nhỏ game thủ Việt tham gia trải nghiệm trong thời gian đầu ra mắt. Tuy nhiên trong 4

Game thủ nói gì về Hiệp Khách Giang Hồ MEM sau khi trải nghiệm Alpha Test

Hiệp Khách Giang Hồ MEM đã trải qua 2 ngày Alpha test cực kỳ thành công với hàng chục ngàn game thủ tham gia trải nghiệm.

Game thủ soi mói xem HKGH MEM giống Hiệp Khách Giang Hồ trên PC được bao nhiêu

Dù có khoảng 60% người chơi cho rằng HKGH MEM không hoàn toàn giống như Hiệp Khách Giang Hồ trên PC nhưng tựa game này vẫn đem lại nguồn cảm hứng cho nhiều người chơi, gợi nhớ thời còn chơi trên PC.

Game nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính thức Open Beta vào ngày mai 4/7

Nếu bạn chưa biết, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game online nhập vai (MMORPG) được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Bên cạnh đó, đồ họa và gameplay của trò chơi cũng được kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC từng

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

[Trải Nghiệm] Hiệp Khách Giang Hồ Gamota: Phiên bản chuyển thể hoàn hảo từ HKGH PC client

Hiệp Khách Giang Hồ Gamota là sản phẩm game mobile mới nhất đến từ NPH Gamota được coi là một trong những phiên bản chuyển thể Hiệp Khách Giang Hồ PC Client lên nền di động khá thành công. Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, người chơi có thể nhận ra

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy Watch4 và Watch4 Classic

Bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic vừa được Samsung trình làng vào giữa tháng 8 vừa qua. Đây cũng là hai smartwatch thế hệ mới nhất của hãng. Vậy giữa hai thiết bị này có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi so sánh

10 Máy ảnh DSLR đánh giá tốt nhất năm 2014

Nếu bạn có niềm đam mê về nhiếp ảnh và bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh DSLR nhưng vẫn chưa chọn cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý ! Sau đây TCN sẽ điểm qua những chiếc máy ảnh tốt nhất và được nhiều người dùng chuyên

Đánh giá chi tiết về Notification Menu mới trên giao diện Grace UX

Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm những thay đổi Notification Menu trên giao diện Grace UX beta của Galaxy S7 (Android 7.0 Nougat)