Gamer Kiếm Khách có cơ hội trúng 90 tỷ đồng tại Offline TP Hồ Chí Minh

Kiếm Khách đang thực sự mang lại làn gió mới cho các game thủ yêu thích thể loại Kiếm Hiệp trên nền tảng di động. Lối chơi đơn giản nhưng cuốn hút, mang đậm phong cách cổ trang từng gây nức lòng rất nhiều game thủ từ những “đại thụ” cho đến người mới tham gia. Được mệnh danh là Chuẩn game kiếm hiệp 3D tại Việt Nam, Kiếm Khách đang tiếp tục chinh phục người chơi bằng hàng loạt các hoạt động cộng đồng thú vị.


Điểm nhấn của Kiếm Khách chính là những buổi giao lưu, gặp gỡ gắn kết cộng đồng game thủ liên tục được diễn ra từ nhỏ lẻ như trà đá, bữa nhậu. Những buổi này luôn là dịp vui hiếm có, là cơ hội giao lưu gắn kết giữa các cao thủ với nhau. Những sự kiện này luôn nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều game thủ ở mọi lứa tuổi.



Những buổi Offline nho nhỏ nhưng ấm cũng của gamer Kiếm Khách

Điển hình là buổi Offline tại Hà Nội cách đây ít lâu có đến hơn 200 game thủ đã tham gia sự kiện, chưa kể nhiều gamer đã phải đứng ngoài vì khán phòng chật kín chỗ ngồi. Sự kiện tại Hà Nội đã khiến không ít game thủ ở những vùng miền khác của tổ quốc phải ghen tỵ và yêucầu NPH VTC Mobile hãy “đối xử công bằng” cộng đồng gamer Kiếm Khách cực kỳ đông đảo.

Buổi Offline Hà Nội có sự tham gia rất đông đảo của cộng đồng game thủ.


Không phụ công mong đợi từ người chơi, sắp tới đây NPH VTC Mobile sẽ tổ chức 1 buổi offline thậm chí có quy mô lớn hơn tại Sài Gòn với nhiều phần quà cực kì khủng nhân dịp Noel sắp tới.
Theo đó, sự kiện lớn này sẽ chính thức diễn ra vào lúc 14h00 – 17/12/2016 tại Café KASA – 1 Đồng Nai, Cư xá Bắc Hải, P.15, Q.10, TP Hồ Chí Minh. Offline lần này hứa hẹn sẽ tràn ngập quà tặng và những bất ngờ thú vị dành cho cộng đồng game thủ kiếm hiệp miền Nam.

Buổi Offline tại TP Hồ Chí Minh sẽ có những vật phẩm thông thường như áo Kiếm Khách, Code VIP, kiếm khách Đông Phương Bất Bại trị giá 100 triệu, code Bang Hội, thông tin Big Update…Cùng với đó là cơ hội nhận giải thưởng 90 tỷ VNĐ dành cho mỗi game thủ tham gia với vé số Vietlott may mắn.
Offline Kiếm Khách tại Sài Gòn hứa hẹn một cuộc gặp mặt lớn chưa từng có với cộng đồng game thủ kiếm hiệp cùng những phần quà cực kỳ giá trị. Hãy đăng kí tham dự ngay từ bây giờ. Đừng chần chừ thêm nữa, game thủ Kiếm Khách nói riêng và yêu thích kiếm hiệp nói chung hãy đăng kí tham dự sự kiện Offline tại TP Hồ Chí Minh ngay tại đây: https://goo.gl/forms/y2EV7jksRBftc3KC3

Gamer Kiếm Khách có cơ hội trúng 90 tỷ đồng tại Offline TP Hồ Chí Minh

Dành cho các độc giả chưa biết, Kiếm Khách chính thức ra mắt vào 19/08, có thể được coi là một trong những game lấy cốt truyện kiếm hiệp Kim Dung hay nhất khi bạn sẽ được gặp nhiều hình mẫu nhân vật có trong các bộ tiểu thuyết kiếm hiệp lớn.


Ngoài sở hữu đồ họa chuẩn 3D thời thượng, Kiếm Khách còn cho phép người chơi chiêu mộ hàng loạt các nhân vật có trong truyện vào hàng ngũ chiến đấu của mình. Mỗi nhân vật đều có thể trang bị vũ khí, giáp trụ và hệ thống skill thuộc tính khác nhau.
Còn chờ gì nữa mà không tham gia ngay cộng đồng kiếm hiệp đông đảo bậc nhất trên mobile:

Fanpage: https://www.facebook.com/KiemKhach3D/

Trang chủ: http://kiemkhach.com.vn/

TIN LIÊN QUAN

Offline – Thói quen khó bỏ của cộng đồng game thủ Kiếm Khách 3D

Có lẽ chưa bao giờ một tựa game mobile lại có nhiều hoạt động offline vừa sôi nổi vừa muôn màu muôn vẻ đến vậy: ăn uống tại gia, café tại quán, tụ hội tại quán net hay do NPH tổ chức… như Kiếm Khách 3D.

Game thủ Hà thành đội mưa dự offline Kiếm Vũ Mobi

Ngày 16/9 vừa qua, Kiếm Vũ Mobi đã cháy hết mình với đông đảo game thủ có mặt trong buổi offline Miền Bắc.

Cuối cùng cũng có offline, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chơi sang không game nào bằng

Là một trong những tựa game nổi tiếng và vang danh nhất trong thị trường game mobile Việt, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) đã có không ít lời đồn thổi khi chẳng hề xuất hiện một buổi offline chính thức nào từ NPH. Có thể nói, cộng đồng game

Viễn Chinh 2 Mobile tổ chức buổi chơi offline bản thử nghiệm

QUỐC TẾ_ Phiên bản Viễn Chinh 2 Mobile hứa hẹn mang đến nhiều điều hấp dẫn hơn nữa so với phiên bản đầu, đã được phát hành tại Việt Nam.

Ỷ Thiên 3D rầm rộ thông tin Big Offline miền Nam khiến game thủ bấn loạn

Như vậy, sau một thời gian dài chờ đợi, Ỷ Thiên 3D khiến game thủ sung sướng tột độ khi chính thức xác nhận tổ chức Big Offline tại khu vực Miền Nam vào ngày 12/11 tới đây.

3Q 360mobi: Game thủ Sài Gòn và Thái Nguyên háo hức xách điện thoại lên và đi… offline!

Chủ nhật tuần này, ngày 06/11, chuỗi giải đấu tiền triệu 360mobi Sunday sẽ tiếp tục càn quét tới 2 khu vực là TP.HCM và Thái Nguyên. Đây hứa hẹn sẽ là dịp để các gamer yêu mến 3Q 360mobi tại hai thành phố lớn này có dịp giao lưu, gặp gỡ và cùng

Offline Bang Bang – Cuộc hội ngộ của nhiều thế hệ game thủ

Tất cả game thủ tham gia vào buổi offline mừng sinh nhật 5 tuổi của Bang Bang chiều hôm qua đã trải qua những khoảng thời gian vui vẻ với nhiều trò chơi và phần quà hấp dẫn.

Cộng đồng Nông Trại Vui Vẻ thích thú tham gia offline

Ngày 2/10 vừa qua, game Nông Trại Vui Vẻ đã tổ chức buổi offline đầu tiên tại TP.HCM với mong muốn kết nối cộng đồng, tạo ra một sân chơi và nơi giao lưu thân mật giữa các chủ nông trại với nhau.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để tài khoản khác truy cập Gmail của bạn không cần mật khẩu?

Gmail có tính năng Ủy quyền Truy cập (Mail Delegation), cho phép người khác có thể truy cập vào Gmail của bạn mà không cần tới mật khẩu.

Mách bạn mẹo thay đổi ngôn ngữ App Store trên iPhone

Bạn muốn đổi ngôn ngữ sử dụng của ứng dụng App Store trên iPhone nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi ngôn ngữ trên App Store cực kỳ đơn giản.

Cách để chụp ảnh định vị trên điện thoại Android và iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại để chụp ảnh. Bạn muốn biết thông tin về những bức ảnh của mình được chụp vào thời gian nào, địa điểm ở đâu nhưng lại không biết cách.

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Những công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí cho IOS

Ở bài viết này, TCN xin tiếp tục chia sẻ phần 2 của chủ đề bài viết tổng hợp công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí, app mod chức năng, game hack và tiện ích v.v... dành cho thiết bị iOS mà không cần

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Chromebook Spin 11 mới siêu mỏng, pin siêu bền

Chrome OS là hệ điều hành được xây dựng dựa trên nền tảng trình duyệt web Chrome của Google. Một điểm đặc biệt của hệ điều hành này đó là bạn có thể sử dụng trực tiếp các ứng dụng Android, được tải về thông qua Google

Nikon D7500 và D7200 - So sánh và đánh giá

Sau hai năm thống trị ở phân khúc semi-rpo của chiếc D7200, Nikon đã cho ra mắt D7500 với các tính năng khá cao cấp như của chiếc D500 được mệnh danh là “vua crop”. Nhưng sản phẩm mới cũng đã bị hãng loai bớt một vài

Trên tay đồng hồ báo thức khủng long, cảm ứng âm thanh, đo nhiệt độ xung quanh.

Hôm nay mình trên tay một chiếc đồng hồ báo thức rất dễ thương hình chú khủng long, thiết kế nhỏ gọn, chất liệu là ABS nên dễ dàng lau chùi. Ngoài ra sản phẩm còn có cảm ứng âm thanh, đèn thay đổi nhiều màu vào ban đêm