Game thủ Kritika Mobile tưng bừng Offline kỷ niệm 2 năm game ra mắt

Được tổ chức tại Boo Cafe (Creative City), sự kiện Offline không chỉ có sự tham gia những game thủ ở Hà Nội mà còn thu hút được rất nhiều game thủtừ Hải Phòng, Bắc Ninh...đã không quản ngại đường xá xa xôi tới hội ngộ. Sự kiện này đã được cộng đồng game thủ đông đảo của Kritika tại group (gần 8,000 thành viên) https://www.facebook.com/groups/vietnamkritika/ hô hào đã lâu.

Hình ảnh buổi offline của cộng đồng game thủ Kritika

Lần quy tụ này của các game thủ còn trở nên hào hứng hơn nữa với sự hỗ trợ và đồng hành của nhà phát hành GAMEVIL. Đến với buổi Offline, tất cả thành viên tham gia đều nhận được áo phông Kritika, giftcode và đồ uống miễn phí.

Chặng đường 2 năm của Kritika

Mở đầu, các game thủ đã cùng nhau ôn lại những dấu mốc quan trọng của Kritika trong 2 năm qua. Kể từ ngày phát hành 15/07/2014 đến nay, Kritika đã được phát hành trên 155 quốc gia trên App Store và 136 quốc gia trên Google Play, thu được hơn 25 triệu lượt tải và luôn nằm trong top game miễn phí tại nhiều quốc gia.

Những con số thống kê thú vị như 800 triệu trận đấu, 260 triệu thần thú hiệu triệu, 26 triệu avatar được bán ra... đã khiến các game thủ phải tự trầm trồ về sức hút của tựa game này. Tâm huyết của game thủ dành cho Kritika: The White Knightshiện rõ thông qua những cuộc bàn luận sôi nổi, chia sẻ và đóng góp ý tưởng cho hướng đi mới của game trong tương lai.
http://bit.ly/KT2YearsInfo

Infographic nhìn lại chặng đường 2 năm của Kritika


Không khí của buổi Offline càng trở nên nóng hơn qua màn đấu Boss Thế Giới vô cùng gay cấn giữa các game thủ để giành được những phần thưởng giá trị. Đặc biệt hơn nữa, phần giao lưu này còn có sự góp mặt tranh tài của những cao thủ từng giành Top 1 server như VôẢnhTử, và các hảo thủ tới từ bang HaNoiGuild... Để đáp ứng tiêu chí ai cũng có quà mang về, Kritika còn tổ chức các trò chơi đố vui, quay số trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn.

Buổi Offline đã kết thúc thành công rực rỡ nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng Kritika: The White Knights được game thủ Việt gây dựng lớn mạnh suốt thời gian qua. Con số 25 triệu lượt tải trong 2 năm qua quả là đáng mơ ước đối với những nhà phát hành game, trong đó game thủ Việt đã góp phần rất lớn để mang lại thành công cho tựa game này. Nhân dịp này, nhà phát hành Gamevil xin gửi lời cảm ơn chân thành tới những nhà vô địch đã luôn sát cánh cùng Kritika trong thời gian qua, và sẽ cố gắng đem lại nhiều cơ hội hơn nữa để các game thủ được giao lưu, trao đổi, qua đó cùng nhau xây dựng một cộng đồng vững mạnh.
Link tải Kritika:
Trên Google Play:
Game thủ Kritika Mobile tưng bừng Offline kỷ niệm 2 năm game ra mắt

Trên iOS:

Facebook page: https://www.facebook.com/KritikaGAMEVILVN/
Một số hình ảnh khác của buổi offline:



TIN LIÊN QUAN

Kritika chính thức mở bản tiếng Anh, game thủ Việt có thể vào chơi tự do

Nếu như đã chán phiên bản Kritika tại khu vực Đông Nam Á thì bạn có thể chơi server tiếng Anh này!

Game online hành động đã tay đã mắt Kritika sẽ chính thức mở cửa bản tiếng Anh

Game online hành động đã tay đã mắt Kritika sẽ chính thức mở cửa bản tiếng Anh cho thị trường quốc tế vào ngày 29/6 tới đây. Theo thông tin mới công bố thì game online hành động đã tay đã mắt Kritika sẽ chính thức mở cửa bản tiếng Anh cho thị

Kritika: The White Knights ra mắt chàng võ sĩ bất bại, Monk

Monk được coi là nhân vật được phát triển theo lối độc nhất không giống với bất kỳ class nào của Kritika. Cậu là một đứa trẻ mồ côi bị bỏ rơi, được sư thầy trụ trì mang về nuôi và truyền dạy môn võ thuật tinh hoa của Thiếu Lâm. Sau nhiều năm khổ

Kritika tung nhân vật mới Ice Warlock

Có vẻ như Kritika - Hiệp Sĩ Trắng của GAMEVIL đã quá thức thời khi tung ra nhân vật Ice Warlock ngay trong những ngày gió lạnh đầu mùa này.

Xuất hiện nhân vật mới cực HOT trong bom tấn Kritika Online: Ice Warlock

Có vẻ như Kritika: Hiệp Sĩ Trắng của GAMEVIL đã quá thức thời khi tung ra nhân vật Ice Warlock ngay trong những ngày gió lạnh đầu mùa này. Sở hữu khả năng điều khiển băng giá, nhân vật phù thủy mới này đã từng rất được yêu thích trên phiên bản PC

Kritika – tung cập nhật mới với nhân vật hot girl hấp dẫn

Bản cập nhật tiếp trong Kritika Online đánh dấu một bước chuyển mình với một class hoàn toàn mới – Eclair, nữ sinh dễ thương cùng với phong cách chiến đấu độc đáo ấn tượng

Game thủ Hà thành đội mưa dự offline Kiếm Vũ Mobi

Ngày 16/9 vừa qua, Kiếm Vũ Mobi đã cháy hết mình với đông đảo game thủ có mặt trong buổi offline Miền Bắc.

Không chỉ offline khắp ba miền, game thủ CFL còn tích cực làm công tác từ thiện

Cuồi tuần vừa rồi, các clan CFL tiếp tục tổ chức những buổi offline khắp 3 miền thậm chí còn có Clan thực hiện một buổi từ thiện.

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đập hộp OPPO F5 Red phiên bản 4GB RAM giá không đổi vừa ra mắt

Mở hộp OPPO F5 Red bản 4GB RAM, ngoại hình đẹp hơn, giá không đổi chỉ 6.9 triệu đồng, đây là một lựa chọn hợp lý cho mùa mua sắm cận Tết.