Kritika: The White Knights ra mắt chàng võ sĩ bất bại, Monk

Tựa game Kritika: The White Knights đã ra mắt bản cập nhật mới với sự xuất hiện của nhân vật được mong chờ bấy lâu - Monk

Kritika: The White Knights ra mắt chàng võ sĩ bất bại, Monk

Monk được coi là nhân vật được phát triển theo lối độc nhất không giống với bất kỳ class nào của Kritika. Cậu là một đứa trẻ mồ côi bị bỏ rơi, được sư thầy trụ trì mang về nuôi và truyền dạy môn võ thuật tinh hoa của Thiếu Lâm. Sau nhiều năm khổ luyện, cậu thiếu niên mang hai màu mắt đặc biệt này đã trở thành một môn đồ rắn rỏi và trung thành với công phu điêu luyện. Nắm trong tay viên ngọc hắc ám khởi nguồn của sức mạnh ma thuật, Monk đứng giữa ranh giới của thiện và ác, và là nhân vật mang nét bí ẩn gần gũi của phương Đông. 

Nhân vật mới, Monk, với bộ kĩ năng là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các chiêu thức võ thuật đẹp mắt và quyền năng Gem Hắc Ám hứa hẹn sẽ khiến các fan hâm mộ của Kritika phải đứng ngồi không yên. Những đòn tấn công dũng mãnh và nhanh như chớp giật của anh chàng này sẽ khiến kẻ địch gục ngã trong nháy mắt. Monk sẽ là lớp nhân vật thứ nhất của mùa giải, với hiệu ứng trong thời gian bổ trợ là phục hồi một tỉ lệ MP cố định khi tấn công.

Bản cập nhật lần này cũng chú trọng cải tiến thêm về hệ thống của game, như việc bổ sung tính năng Tự Động Chơi Lại ở Hầm Ngục Hàng Ngày. Giờ đây, người chơi cũng có thể tiến hành mở rộng Rương Thiên Thạch bằng Karat một cách dễ dàng tương tự như cách để mở rộng Rương Vật Phẩm. Cùng với đó, việc tăng cường hiệu ứng đồ họa sẽ giúp những người chơi sử dụng thiết bị iphone X từ nay đã có thể tận hưởng những màn đánh đấm đã tay trong Kritika ở chế độ full màn hình. 

Bản cập nhật lớn lần này hứa hẹn sẽ đem lại một diện mạo mới với những bộ avatar làm nên thương hiệu của Kritika và những trải nghiệm thú vị cho game thủ. 

Kritika trên iOS: http://bit.ly/KritikaiOSVN

Kritika trên Android: http://bit.ly/KritikaAndroidVN

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Kritika Mobile tưng bừng Offline kỷ niệm 2 năm game ra mắt

Mới đây, những game thủ trung thành của Kritika: The White Knights vừa có một buổiOffline vô cùng sôi nổi để kỉ niệm 2 năm ngày ra mắt tựa game mobile đình đám này.

Heir of Light - Tân binh nhập vai xứ Hàn của Gamevil

Được đỡ đầu bởi Gamevil, Heir of Light hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi một trải nghiệm nhập vai kết hợp chiến thuật cực đặc sắc.

Heir of Light – RPG đậm chất Gothic của GAMEVIL đã chính thức ra mắt

Heir of Light – tạm dịch là Kẻ Kế Thừa Ánh Sáng, nhưng có vẻ như tựa game này hoàn toàn không được thừa kế chút sắc màu tươi sáng nào từ người đàn anh nổi tiếng Kritika: The White Knights. Từ cốt truyện, background đến âm thanh trong game đều nhuốm

Anh em nhà Gamevil tung hàng loạt update chào xuân mới

Là tân binh mới ra mắt được gần 4 tháng của GAMEVIL, nhưng ArcheAge Begins rất “chăm” cập nhật với nhiều tính năng mới để thu hút game thủ. Bản cập nhật lớn thứ 4 chào năm mới của ArcheAge Begins mang đến tính năng mới khá hấp dẫn mang tên Regional

Simple Knights – tự động giết quái

Infinity March Simple Knightslà một trong những game auto hấp dẫn trên thị trường hiện nay, bên cạnh những hình ảnh đẹp mắt là nội dung hết sức thú vị.

Portal Knights - Game nhập vai phong cách Minecraft do Trung Quốc sản xuất

Kì nghỉ hè 2017 này, giới game thủ Trung Quốc sẽ được dịp ăn mừng tưng bừng khi Portal Knights – tựa game nhập vai được xây dựng theo phong cách Mineraft sẽ được phát hành tại thị trường nước này trên cả hai nền tảng PC và Mobile.

Nexo Knights: Merlok 2.0 – game phiêu lưu Lego trên điện thoại

Hẳn mọi người đã không còn gì xa lạ với những bộ xếp hình Lego rồi phải không? Với bối cảnh đa dạng cùng độ sáng tạo siêu hạng, trò chơi tưởng như đơn giản này đã chiếm lấy trái tim của người hâm mộ trên toàn thế giới.

Lộ diện Seven Knights 2 – hậu bản của MMORPG lừng danh đến từ Netmarble

Seven Knights 2 là tựa hành động nhập vai theo kiểu thế giới mở khác xa người tiền nhiệm của mình, chuẩn bị ra mắt trong thời gian sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

8 điều tối kỵ khi vệ sinh máy tính

Việc vệ sinh máy tính - sản phẩm vốn đã trở thành “bất li thân” là niềm vui nho nhỏ, giúp bạn thư giãn. Tuy nhiên, làm sạch máy tính cũng cần phải biết cách.

Cách tạo, xóa khung viền word 2007,2010, 2013, 2016

Bạn đang làm luận văn và muốn tạo khung viền Word cho tệp tài liệu của bạn trông đẹp mắt người xem hơn nhưng chưa biết phải làm như thế nào? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với cách tạo, xóa khung viền Word

Mọi thứ bạn cần biết về Facebook Groups

Bài viết hôm nay sẽ xem xét mọi điều bạn cần biết về Facebook groups, bao gồm các cập nhật nhóm mới, tại sao bạn nên sử dụng chúng, cách tạo và duy trì nhóm, cách áp dụng tốt nhất vào thực tế.

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng FPT Play để tận hưởng và nắm trong tay cả thế giới giải trí

Tuy sẽ phải trả phí để thuê hoặc mua lại các gói tương ứng, nhưng FPT Play thực sự xứng đáng với đồng tiền bát gạo bởi những gì mà nó cung cấp cho người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda CR-V 2017 - một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Honda

Honda CR-V 2017 là một chiếc xe thực sự tốt mặc dù cho nó không hoàn hảo đến mức không còn gì để nâng cấp, sửa chữa.

Đánh giá Nokia 3.4: Điện thoại dưới 3 triệu rất đáng mua

Nokia 3.4 có khá nhiều ưu điểm trong tầm giá rẻ. Với mức giá khuyến mãi tại đang là 3.390.000 đồng, Nokia 3.4 sở hữu một thiết kế đẹp, cứng cáp; màn hình lớn hiển thị tốt; có camera góc siêu rộng; chạy mượt; hệ điều