Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Như thế, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB bạn sẽ biến chiếc iPhone 16 GB của mình thành iPhone... 48 GB.

Cách kết nối thiết bị này với iPhone cũng khá đơn giản, chỉ cần cắm vào máy, bạn sẽ được yêu cầu tải ứng dụng về để sử dụng.

Sau khi tải ứng dụng xong, máy sẽ yêu cầu bạn đồng bộ hình ảnh trong máy vào thiết bị. Sau đó, bạn có thể xoá bớt hình ảnh trong máy đi là tăng lên kha khá bộ nhớ rồi.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đồng bộ danh dạ và hình ảnh trên mạng xã hội (facebook, instagram,...) vào máy chỉ trong vài bước.

Với những bạn có sở thích tải những bộ phim FullHD vào máy để xem lúc rãnh rỗi, nếu như trước đây sử dụng iPhone 16 GB là việc 'bất khả thi' bởi những ứng dụng và hình ảnh trong máy còn không đủ chỗ thì lấy đâu mà chép phim thì bây giờ bạn hoàn toàn có thể làm việc đó.

 

 

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

 

Những hình ảnh các bạn lưu trong thiết bị này, có thể dễ dàng sao chép qua máy tính như một chiếc USB bình thường. Không cần phải sử dụng iTunes rắc rối như trước đây.

Ngoài ra, thiết bị này còn có một tính năng rất hay đó là bảo mật dữ liệu cá nhân bằng TouchID bằng cách vào mục Setting > Security > Use TouchID.

Thêm một tính năng nữa, là bạn có thể sử dụng bộ nhớ của iXpand để chụp hình hoặc quay video, iPhone sẽ lưu trực tiếp vào USB các bạn không cần lo việc hết bộ nhớ nữa.

Điều mình cảm thấy không hài lòng ở thiết bị này, đó là khả năng đọc và ghi dữ liệu khá chậm (Ghi 20MB/s, đọc 70MB/s). Lần đầu cắm thiết bị vào iPhone, mình phải mất vài chục phút để đồng bộ hết số hình trong máy (khoảng 2000 tấm).

Ngoài ra thiết bị này còn bị một điểm trừ đó là chỉ hỗ trợ cổng Lightning dành riêng cho iPhone/iPad, nếu muốn kết nối với một chiếc smartphone Android thì dường như là không thể được.

Theo mình, đây là một mức giá hợp lý so với những tính năng mà thiết bị này mang lại. Các bạn có bất kì thắc mắc nào cứ để lại bên dưới mình sẽ giải đáp nhé!

 

Trung

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Sandisk iXpand Base: đế sạc iPhone có bộ nhớ trong

iXpand Base được ra đời dựa trên ý tưởng hình, video, danh bạ của bạn trên iPhone sẽ được sao lưu trong lúc bạn cắm sạc điện thoại.

SanDisk iXpand: Giải pháp mở rộng lưu trữ cho iPhone

Hiện tại, các thiết bị di động chạy iOS như iPhone và iPad vẫn chưa hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Do...

iPhone 7 có bộ nhớ lên tới 256 GB do SanDisk sản xuất?

Trong khi người dùng vẫn chưa hết bàng hoàng về ảnh rò rỉ iPhone 7 Plus với cụm camera kép vào ngày hôm qua, thì mới đây, trang Macrumors lại tiếp tục cập nhật thêm thông tin về chiếc iPhone thế hệ mới này.

iPhone 7 Plus sẽ có bộ nhớ 256 GB, pin 3.100 mAh

Apple có thể phát hành điện thoại thế hệ mới với phiên bản bộ nhớ trong cao gấp đôi so với iPhone 6s Plus, nhưng thiết kế mỏng gọn hơn.

SanDisk ra mắt thẻ nhớ microSD dung lượng 128GB tại MWC 2014

SanDisk vừa ra mắt tại MWC 2014 dòng thẻ nhớ microSDXC dung lượng 128GB, đây là dòng thẻ micro SDXC có khả năng lưu trữ lớn nhất thế giới.

Leaker uy tín tiết lộ iPhone 13 mini là chiếc iPhone mini cuối cùng

Leaker uy tín Jon Prosser đã khiến người hâm mộ iPhone bất ngờ khi tiết lộ thiết kế của dòng iPhone 14 năm sau trước cả khi Apple công bố dòng sản phẩm iPhone 13. Prosser trong một tweet mới đã tiết lộ dòng iPhone 14 sẽ có mẫu mini.

Hướng dẫn chép nhạc từ máy tính qua iPhone bằng iTunes

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.iTunes là chiếc cầu nối thiết yếu giữa máy tính với iPhone để chép nhạc, phim,

Tải hình nền iPhone 12 vừa mới ra mắt chính thức 2020 cực kỳ đẹp

Hôm qua iPhone 12 đã chính thức ra mắt tại sự kiện Apple Event Hi Speed 2020 vừa qua. Thế hệ iPhone 12 Series 2020 xuất hiện với 4 phiên bản là iPhone 12 Mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Sau đây là link tải hình nền iPhone 12.

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo trên iPhone X ai dùng cũng phải biết!

Khởi động lại máy: muốn khởi động lại iPhone X bạn chỉ cần nhấn và giữ vào phím tăng, giảm âm lượng và nút bên hông đến khi biểu tượng logo của Apple xuất hiện trên màn hình.

Những ứng dụng và trò chơi nổi bật mới phát hành trên App Store

Hiện tại, trên cửa hàng ứng dụng App Store đã xuất hiện không ít ứng dụng mới dành cho iPhone và iPad. Tất nhiên không phải cái nào mới cũng hay và hữu ích. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm thêm ứng dụng cho

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

Sửa lỗi màn hình iPhone 7 Plus bị đơ hiệu quả nhất

Màn hình iPhone 7 Plus bị đơ là điều không tránh khỏi trong quá trình sử dụng điện thoại. Tuy nhiên, bạn đã biết cách sửa lỗi màn hình iPhone 7 Plus bị đơ hiệu quả nhanh nhất chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2 vừa cải tiến vừa cải lùi liệu có đáng mua?

Xiaomi Mi Max 2 được ra mắt cùng với Mi 6 vài tháng trước. So với thế hệ đàn anh Mi Max chiếc phablet năm nay được hơn những gì và mất những gì? mời các bạn cùng xem bài đánh giá. Thông số cấu hình HĐH MIUI 8.5 nền

Những tính năng nên sử dụng trên Apple Watch Series 7

Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple hiện nay. Có rất nhiều cải tiến và tính năng mới được bổ sung cho mẫu smartwatch mới này. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn một số tính năng nên sử

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.