iPhone 7 Plus sẽ có bộ nhớ 256 GB, pin 3.100 mAh

Apple có thể phát hành điện thoại thế hệ mới với phiên bản bộ nhớ trong cao gấp đôi so với iPhone 6s Plus, nhưng thiết kế mỏng gọn hơn.


iPhone 7 Plus sẽ có bộ nhớ 256 GB, pin 3.100 mAh

Trang MacRumors đã đăng ảnh được cho là chip nhớ NAND sẽ tích hợp trên iPhone 7 Plus. Linh kiện này do SanDisk sản xuất, có dung lượng lên đến 256 GB. Trước đó, ngoài SanDisk, Apple từng dùng chip nhớ của Samsung, SK Hynix và Toshiba trên các mẫu iPhone 5, iPhone 6 hay 6 Plus.

Bộ nhớ thế hệ mới do SanDisk sản xuất có khả năng lưu trữ 256 GB, cao gấp đôi so với bản iPhone cao nhất hiện nay là 128 GB. Đáng chú ý, linh kiện này có kích thước nhỏ hơn cả chip nhớ 64 GB, điều này phù hợp với thông tin cho rằng iPhone 7 mỏng chỉ 6,1 mm nhưng tăng dung lượng pin lên 3.100 mAh.


Ảnh được cho là chip nhớ 256 GB dùng trên iPhone 7 (hình trên) so với bộ nhớ 64 GB (dưới).

Chưa có thông tin về việc Apple có bỏ lựa chọn bộ nhớ 16 GB cho iPhone 7 hay không. Trên thế hệ iPhone 6s hiện nay, hãng mang đến cho người dùng ba tùy chọn dung lượng là 16, 64 và 128 GB. Trong khi đó, nhiều đối thủ Android đã loại bộ nhớ 16 GB trên các smartphone cao cấp, chỉ bắt đầu từ 32 GB.

iPhone đời 2016 được cho là có camera kép ở mặt lưng, thiết kế cụm máy ảnh lớn hơn so với iPhone 6s và tiếp tục lồi. Ảnh rò rỉ về thiết bị cho thấy máy đưa dải nhựa ăng-ten lên sát hai cạnh, giúp sản phẩm trông liền mạch hơn. iPhone 7 sẽ bỏ giắc tai nghe 3,5 mm để gộp chung vào cổng Lightning.

Apple sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới vào ngày 21/3 và nhiều khả năng công bố iPhone SE màn hình 4 inch trong chương trình này. Trong khi đó, người dùng chờ đợi iPhone 7 có thể phải đến tháng 9 mới biết thông tin chính thức về sản phẩm

Theo Vnexpress

Từ khoá : iPhone, Plus, pin, mAh

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 có bộ nhớ lên tới 256 GB do SanDisk sản xuất?

Trong khi người dùng vẫn chưa hết bàng hoàng về ảnh rò rỉ iPhone 7 Plus với cụm camera kép vào ngày hôm qua, thì mới đây, trang Macrumors lại tiếp tục cập nhật thêm thông tin về chiếc iPhone thế hệ mới này.

Trên tay Sandisk iXpand Base: đế sạc iPhone có bộ nhớ trong

iXpand Base được ra đời dựa trên ý tưởng hình, video, danh bạ của bạn trên iPhone sẽ được sao lưu trong lúc bạn cắm sạc điện thoại.

iPhone 7 lộ ảnh thật, tăng bộ nhớ đến 256 GB

Những hình ảnh được cho là của mẫu điện thoại iPhone 7 đã bị rò rỉ từ nhà máy Foxconn tại Trung Quốc.

Tại sao Apple cho ra đời iPhone SE?

iPhone SE vừa được Apple ra mắt. Một thiết bị sử dụng thiết kế của iPhone 5S nhưng với sức mạnh của iPhone 6S. Kích thước giống hệt iPhone 5S, nhưng có chip tốt hơn và máy ảnh mạnh...

Lộ ảnh thực tế iPhone 7: Chỉ là Smartphone Trung Quốc

Mới đây, hình ảnh một chiếc smartphone rò rỉ được cho là lộ ảnh thực tế của iPhone 7 đã khiến dân mạng xôn xao.

Apple chi 220 USD tiền linh kiện để sản xuất iPhone 7 giá 649 USD

Một bảng phân tích khá chi tiết về giá thành từng linh kiện cấu thành chiếc iPhone 7 bản 32GB cho thấy chi phí Apple bỏ ra cho những bộ phận này vào khoảng 220 USD, cộng thêm gần 5 USD cho sản xuất, lắp ráp và vận chuyển.

iPhone 7 có thể hỗ trợ Cat. 10 LTE

Phonearena dẫn lời một nguồn tin cho biết iPhone 7 sẽ sử dụng modem của Intel để tích hợp Cat. 10 LTE.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Trên tay và đánh giá nhanh ASUS VivoBook X540SC: Đầm tay, thiết kế cứng cáp

ASUS VivoBook X540SC là một trong những chiếc laptop giá rẻ vừa được ASUS ra mắt thời gian gần đây với nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng.

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.