iPhone 7 có bộ nhớ lên tới 256 GB do SanDisk sản xuất?

Trong khi người dùng vẫn chưa hết bàng hoàng về ảnh rò rỉ iPhone 7 Plus với cụm camera kép vào ngày hôm qua, thì mới đây, trang Macrumors lại tiếp tục cập nhật thêm thông tin về chiếc iPhone thế hệ mới này. Trích dẫn hình ảnh từ trang HDblog, nguồn tin từ Macrumors cho rằng iPhone 7 sẽ sử dụng chip nhớ SanDisk.

Minh chứng là trong hình ảnh mới đăng tải, chúng ta dễ dàng quan sát thấy dòng chữ SanDisk in chìm ở mặt trước 2 chip nhớ. Được biết, chip nhớ phía trên có kích thước bé hơn dành cho iPhone 7 thế hệ mới, còn chip nhớ phía dưới có kích thước lớn hơn là dành cho iPhone thế hệ cũ.

iPhone 7 có bộ nhớ lên tới 256 GB do SanDisk sản xuất?

Chip nhớ SanDisk dung lượng 256 GB dành cho iPhone 7 (nằm ở trên).

Tuy nhiên, điều thú vị ở đây là chip nhớ bé hơn cũng do SanDisk sản xuất trong năm nay lại có dung lượng lên tới 256 GB. Nói cách khác, phiên bản bộ nhớ cao nhất trên iPhone 7 có thể đạt tới 256 GB, nghĩa là gấp đôi phiên bản iPhone hiện nay. Đồng thời, bộ nhớ trong 256 GB cũng hiếm khi xuất hiện trên các thiết bị di động.

Nếu chịu khó lật lại lịch sử ra đời của dòng iPhone, chúng ta sẽ biết rằng, từ lâu Apple đã sử dụng chip nhớ của SanDisk trên một số dòng sản phẩm nhất định. Hiện đã có ba model iPhone của Apple đã từng trang bị chip nhớ từ SanDisk, bao gồm những cái tên như: iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Còn lại, các model iPhone khác sử dụng chip nhớ từ các nhà sản xuất đình đám không kém là Samsung, Hynix và Toshiba. Tất nhiên, Apple luôn có thói quen thay đổi các nhà cung ứng linh kiện, nhằm đem lại những bộ phận tốt nhất trên iPhone, tránh trường hợp bị độc quyền, hoặc phụ thuộc vào một công ty nhất định.

iPhone 7 Plus sở hữu camera kép lộ diện vào ngày hôm qua.

Do đó, sẽ không mấy bất ngờ nếu SanDisk là nhà sản xuất chịu trách nhiệm với chip nhớ trên iPhone 7 mới. Trên thực tế, nếu nhìn vào tấm ảnh rò rỉ, chúng ta sẽ đồng ý với nhau rằng, chip nhớ của SanDisk hoàn toàn xứng đáng có mặt trên iPhone 7. Chúng có kích thước quá nhỏ gọn, đảm bảo độ mỏng trên iPhone.

Thật vậy, chip nhớ ở phía trên có kích thước nhỏ hơn sở hữu dung lượng lên tới 256 GB, còn chip nhớ ở dưới có kích thước lớn hơn chỉ sở hữu dung lượng 64 GB. Đây chính là sự khác biệt mà bức ảnh mang tới cho giới chuyên gia và người dùng: tăng khả năng lưu trữ, nhưng kích thước vẫn cực kì nhỏ gọn.

Hiện tại, ngoài phiên bản bộ nhớ 256 GB đã được trang Macrumors tiết lộ, chúng ta vẫn chưa rõ Apple sẽ tung ra những phiên bản iPhone 7 nào khác trong năm nay. Bởi theo thông lệ, Apple luôn có một phiên bản iPhone 16 GB với giá thành rẻ nhất, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng iPhone của người dùng phổ thông.

Ý tưởng iPhone 7 không có jack cắm tai nghe 3.5mm, nhưng vẫn còn dải ăng-ten nhựa.

Nhưng với việc tung ra thêm phiên bản bộ nhớ 256 GB, rất có thể Apple sẽ bỏ đi một phiên bản bộ nhớ nào đó. Nhiều người dùng hy vọng, Apple sẽ lắng nghe nguyện vọng lâu nay của họ, bỏ hẳn iPhone 16 GB trong năm nay. Thay vào đó, chúng ta sẽ có 3 phiên bản iPhone 7 bộ nhớ tăng dần là 32 GB, 128 GB, 256 GB.

Tất nhiên, nếu nguyện vọng này không được đáp ứng, đây sẽ chẳng phải điều gây bất ngờ. Bởi từ rất lâu rồi, Apple đã luôn bị người dùng lên án vì bộ nhớ ít ỏi trên iPhone 16 GB. Cũng liên quan tới iPhone 7, nguồn tin này cho rằng, máy sẽ mỏng hơn khoảng 1 mm, nhưng vẫn được trang bị viên pin lên tới 3.100 mAh.

Bên cạnh đó, iPhone 7 được mô tả là sẽ trang bị vi xử lý Apple A10 sản xuất bởi TSMC, tích hợp cổng Smart Connector, có camera kép, chơi nhạc hay hơn, bỏ đi jack cắm tai nghe 3,5 mm, chống nước, sạc không dây, bỏ đi dải ăng-ten nhựa màu trắng. Riêng iPhone 7 Plus được đồn đoán sở hữu RAM 3 GB.

Từ khoá : iPhone, SanDisk

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Sandisk iXpand Base: đế sạc iPhone có bộ nhớ trong

iXpand Base được ra đời dựa trên ý tưởng hình, video, danh bạ của bạn trên iPhone sẽ được sao lưu trong lúc bạn cắm sạc điện thoại.

iPhone 7 Plus sẽ có bộ nhớ 256 GB, pin 3.100 mAh

Apple có thể phát hành điện thoại thế hệ mới với phiên bản bộ nhớ trong cao gấp đôi so với iPhone 6s Plus, nhưng thiết kế mỏng gọn hơn.

SanDisk ra mắt lưu trữ USB Drive 128GB, giá 1,2 triệu đồng

Western Digital lãi trong quý tài chính I/2016, giảm so với năm trước CES 2016: SanDisk giới thiệu ổ SSD bảo mật siêu bền Đánh giá ổ SSD di động SanDisk Extreme 500 Apacer giới...

[CES18] SanDisk ra mắt USB-C nhớ rất nhỏ gọn và dung lượng lên tới 1TB

Mới đây tại CES 2018 thì SanDisk đã hiện thực hoá điều này với một nguyên mẫu USB-C nhớ rất nhỏ gọn và dung lượng lên tới 1TB. Sản phẩm này của SanDisk thu hút sự chú ý vì nó là cổng USB-C và kích thước bé nhỏ của nó.

SanDisk ra mắt thẻ nhớ microSD dung lượng lên đến 400GB với mức giá khoảng 5,6 triệu đồng

SanDisk vừa cho phát hành thẻ nhớ dung lượng cao nhất từ trước đến giờ với 400GB, dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 9 tới. Tuy nhiên đi kèm với chất lượng thì giá cũng ko hề rẻ chút nào, bạn sẽ phải bỏ ra 249,99 USD (khoảng 5,6 triệu

iPhone 7 lộ ảnh thật, tăng bộ nhớ đến 256 GB

Những hình ảnh được cho là của mẫu điện thoại iPhone 7 đã bị rò rỉ từ nhà máy Foxconn tại Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.