SanDisk ra mắt thẻ nhớ microSD dung lượng lên đến 400GB với mức giá khoảng 5,6 triệu đồng

SanDisk vừa cho phát hành thẻ nhớ dung lượng cao nhất từ trước đến giờ với 400GB, dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 9 tới. Tuy nhiên đi kèm với chất lượng thì giá cũng ko hề rẻ chút nào, bạn sẽ phải bỏ ra 249,99 USD (khoảng 5,6 triệu đồng) nếu muốn sở hữu nó.
SanDisk ra mắt thẻ nhớ microSD dung lượng lên đến 400GB với mức giá khoảng 5,6 triệu đồng

SanDisk hướng chiếc thẻ nhớ này đến thị trường máy ảnh và máy chơi game. Với dung lượng này, nó có thể lưu được lên đến 35 tiếng video Full HD. Đây thực sự là một tin vui cho những người đam mê GoPro cũng như Nintendo Switch.

Dòng thẻ nhớ này sẽ đáp ứng được yêu cầu tốc độ xử lý nhanh chóng, với dung lượng 400GB cho tốc độ đọc lên tới 100MB/s (cao hơn 5MB/s so với các mẫu thẻ microSD hàng top hiện nay). Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết thực hư chỉ số này như thế nào? Bạn có thể tưởng tượng có thể di chuyển 1200 bức ảnh trong một phút, đây thực sự là một con số khá ấn tượng.

SanDisk đã đi một chặng đường dài kể từ khi phát minh ra TransFlash 128MB vào năm 2004. Và cho đến hôm nay, năm 2017, SanDisk đã cho ra mắt khe cắm với dung lượng lên đến 400GB. Sau 13 năm phát triển chúng ta đã có thể tận hưởng công nghệ này lên một tầm cao mới.

Nguồn: Mashable

TIN LIÊN QUAN

SanDisk ra mắt lưu trữ USB Drive 128GB, giá 1,2 triệu đồng

Western Digital lãi trong quý tài chính I/2016, giảm so với năm trước CES 2016: SanDisk giới thiệu ổ SSD bảo mật siêu bền Đánh giá ổ SSD di động SanDisk Extreme 500 Apacer giới...

[CES18] SanDisk ra mắt USB-C nhớ rất nhỏ gọn và dung lượng lên tới 1TB

Mới đây tại CES 2018 thì SanDisk đã hiện thực hoá điều này với một nguyên mẫu USB-C nhớ rất nhỏ gọn và dung lượng lên tới 1TB. Sản phẩm này của SanDisk thu hút sự chú ý vì nó là cổng USB-C và kích thước bé nhỏ của nó.

[CES 2019] SanDisk giới thiệu USB-C dung lượng 4TB với kích thước chỉ bằng một đồng xu

Các loại bộ nhớ gắn ngoài như ổ cứng di động hay usb là những phụ kiện vô cùng hữu ích và cần thiết dù các dịch vụ đám mây hiện đang phát triển hơn lúc nào hết. Đơn thuần những thiết bị này có thể sử dụng mà không cần đến mạng Internet, chúng sẽ

Trên tay Sandisk iXpand Base: đế sạc iPhone có bộ nhớ trong

iXpand Base được ra đời dựa trên ý tưởng hình, video, danh bạ của bạn trên iPhone sẽ được sao lưu trong lúc bạn cắm sạc điện thoại.

SanDisk Ultra Dual USB Drive 3.0 – tăng khả năng lưu trữ cho thiết bị di động

(ĐTTD) SanDisk Ultra Dual USB Drive 3.0 128GB sẽ mang đến khả năng lưu trữ nhiều dữ liệu hơn nữa cho smartphone và tablet. Sản phẩm vừa chính thức được thương hiệu hàng đầu thế...

SanDisk ra mắt flash drive dung lượng cao với tốc độ giao tiếp lên đến 150MB/s

Hôm nay (30/09/2016), Western Digital đã chính thức bổ sung thêm vào danh mục giải pháp lưu trữ di động trong dãy thương hiệu SanDisk bằng ổ lưu trữ flash SanDisk Ultra Dual Drive m3.0 với tốc độ đọc không tưởng lên đến 150MB/s.

iPhone 7 có bộ nhớ lên tới 256 GB do SanDisk sản xuất?

Trong khi người dùng vẫn chưa hết bàng hoàng về ảnh rò rỉ iPhone 7 Plus với cụm camera kép vào ngày hôm qua, thì mới đây, trang Macrumors lại tiếp tục cập nhật thêm thông tin về chiếc iPhone thế hệ mới này.

THỦ THUẬT HAY

Thay màn hình iPhone 6s Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

Sử hữu cho mình những chiếc điện thoại smartphone đắt tiền như iPhone 6S Plus luôn là niềm tự hào của nhiều người. Tuy nhiên chằng may chiếc điện thoại iPhone 6S Plus bị rơi vỡ thì việc tìm kiếm thay màn hình iPhone 6s

Dùng USB làm bộ nhớ RAM ảo cho máy tính có tốt không?

Thủ thuật dùng USB làm RAM ảo cho máy tính để tăng tốc và cải thiện hiệu suất máy tính chỉ nên là một giải pháp tình thế, tạm thời. Tại sao?

Cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Làm sao để bạn chụp ảnh bằng iPhone từ xa mà không cần cầm điện thoại? Trong bài viết này là hướng dẫn cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực kỳ hữu ích cho bạn nhé...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

15 website về khoa học “chất” nhất hiện nay

Hãy truy cập chúng mỗi ngày để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về thiên văn học, vũ trụ, khảo cổ học, địa lý học, nhân chủng học và rất nhiều nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei P9 Plus: Có gì hấp dẫn so với P9?

Bộ đôi sản phẩm Huawei P9 và P9 Plus là phát súng từ nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc nhằm khiêu chiến với gã khổng lồ iPhone và...

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Trên tay Seagate Backup Plus Hub giá 6.5 triệu cho bản 6TB

Về kích cỡ thì Backup Plus Hub không khác biệt so với các ổ cứng 3.5” gắn ngoài thông thường, có chẳng là nó sẽ hơi dài hơn một chút ở mặt trước, nhưng vẫn rất gọn gàng và không đáng kể.