Lộ ảnh thực tế iPhone 7: Chỉ là Smartphone Trung Quốc

Mới đây, hình ảnh một chiếc smartphone rò rỉ được cho là lộ ảnh thực tế của iPhone 7 đã khiến dân mạng xôn xao.

Tranh cãi quanh những nghi hoặc về những hình ảnh iPhone 7 được phát tán rộng rãi trên website Trung Quốc, một công ty điện thoại của nước này đó là Meizu đã lên tiếng phân trần sự việc.

Cụ thể, trong tuần qua, cư dân mạng được phen bán tín bán nghi về những hình ảnh được cho là thực tế của sản phẩm iPhone 7 sắp ra đời lộ diện. Những hình ảnh này lại được phát đi từ website của Trung quốc khiến nhiều người hoang mang, cho rằng đó chỉ là một sản phẩm dựng theo iPhone 7 của Trung Quốc.


Lộ ảnh thực tế iPhone 7: Chỉ là Smartphone Trung Quốc

Hình ảnh được cho là iPhone 7 rò rỉ trên website Trung Quốc

Tuy nhiên, mới đây, thông tin được cập nhật trên trang PTBus cho biết, hãng công nghệ Meizu đã lên tiếng nói rằng, đây chỉ là hình ảnh mẫu của sản phẩm điện thoại mới Meizu Pro 6 của công ty này.

Theo ông Li Nan, phó chủ tịch sản xuất của Meizu, những hình ảnh đang được lan truyền rộng rãi trên mạng internet kia thực chất là ảnh chụp của Meizu Pro 6, không phải iPhone 7 như cư dân mạng đồn thổi.

Sau đó, phía công ty Meizu đã đưa ra hình ảnh của thế hệ điện thoại kế tiếp Meizu Pro 5 mà công ty này sắp cho ra đời để chứng minh cho điều này.


Hình Meizu Pro 6 được công ty Meizu đưa ra

Hình ảnh này so với những hình ảnh được phát tán trên mạng có nhiều điểm khá tương đồng, tuy nhiên lại không có logo Apple và ký tự iPhone. Nhưng trên sản phẩm điện thoại trong được lan truyền lại có chữ iPhone và biểu tượng quả táo.

Những nghi hoặc vẫn dừng lại ở đó, liệu lại có một bản dựng iPhone 7 được Trung Quốc tạo ra trước cả khi iPhone 7 của Apple ra mắt. Giống như mới đây, tại một gian chợ của Trung Quốc đã xuất nhiện phiên bản nhái của iPhone SE khi sản phẩm này thậm chí còn chưa ra mắt.

Ở một diễn biến khác, trang MacRumors vừa mới tiếp tục đưa những thông tin rò rỉ về chiếc iPhone 7 của Apple. Theo đó, phiên bản điện thoại nối tiếp của iPhone 6 sẽ có bộ nhớ trong khủng gấp đôi so với iPhone 6s Plus, nhưng thiết kế lại mỏng gọn hơn.


Dự kiến, Apple sẽ sử dụng chip nhớ NAND cho sản phẩm iPhone 7. Linh kiện này do SanDisk sản xuất, có dung lượng lên đến 256 GB.

Ngoài ra, về phần pin của iPhone 7 dự kiến cũng sẽ có dung lượng lớn 3.100 mAh.

Tường Vi (Tổng hợp)

Từ khoá : iPhone, Smartphone, Trung

TIN LIÊN QUAN

Meizu khẳng định ảnh iPhone 7 vừa rò rỉ là chiếc Meizu sắp ra mắt

Giới truyền thông đã được một phen 'việt vị' khi mới đây Meizu đã lên tiếng khẳng định bức ảnh rò rỉ được cho là iPhone 7 hôm qua thực chất là một mẫu thiết kế của công ty.

iPhone 7 với dải anten lạ: Meizu lên tiếng

Quản lý mật khẩu an toàn với LastPass Authenticator Windows 10 Mobile ra mắt vào ngày 17/3? MSI GeForce GTX 950 - Card đồ họa không dùng nguồn phụ Intel ra mắt máy tính NUC đầu...

'Quái vật' Meizu Pro 6 lộ ảnh thực đẹp 'thách thức' iPhone 6

Những hình ảnh thực tế của Meizu Pro 6 phiên bản vàng gold vừa xuất hiện trên trang Gizchina cho thấy chiếc smartphone RAM 6GB này có thiết kế đẹp không kém iPhone 6.

Điện thoại RAM 6GB Meizu Pro 6 sắp ra mắt

Chiếc Meizu Pro 6 sẽ là phiên bản kế tiếp của chiếc Meizu Pro 5, nhưng có bộ nhớ RAM lên tới 6GB.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển qua lại giữa các phiên bản Windows 10 chỉ với 1 click

Bạn là người dùng yêu thích và mong muốn trải nghiệm nhiều phiên bản khác nhau trên Windows 10, tuy nhiên mỗi lần cài lại Windows thì lại mất rất nhiều thời gian và lo ngại về vấn đề bản quyền. Hôm nay, mình chia sẻ

Hướng dẫn cách tải và cài đặt WPS Office trên máy tính

Trong số những 'ứng cử viên' sáng giá có thể thay thế cho Microsoft Office trong tương lai, có một phần mềm được đánh giá cao nhất và hiện nay cũng đang được sử dụng rất phổ biến, đó là WPS

Hướng dẫn đăng ký ứng dụng spotify premium free apk

Spotify Premium APK có lẽ là ứng dụng nghe nhạc phổ biến nhất hiện nay, vì nó có nhiều nội dung khác nhau và cũng có sẵn cho tất cả các nền tảng, cho dù nghe trên điện thoại thông minh hay trên máy tính xách tay của

10 thói quen điển hình của những người hạnh phúc nhất thế giới

Nếu nói về thứ mà con người ai cũng khao khát được sở hữu đó chính là hạnh phúc. Ở Mỹ, 'the pursuit of happiness' – quyền mưu cầu hạnh phúc thậm chí còn được ghi vào Hiến pháp.

Cách chuyển sang trạng thái đã ly hôn trên Facebook

Trên Facebook có mục thiết lập các trạng thái quan hệ hiện tại của người dùng với người khác như đang hẹn hò, đã kết hôn,… Và chúng ta có thể thay đổi trạng thái này rất đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống