Sắp có smartphone cấu hình 'khủng' hơn Galaxy S7

Những hình ảnh đồn thổi về iPhone 7 Lộ hình ảnh iPhone 7 trang bị camera lồi Rò rỉ ốp lưng iPhone 7, không có ngõ tai nghe 3,5mm Vivo XPlay5 Elite - Smartphone đầu tiên trang bị RAM 6GB Đánh giá smartphone Meizu M2 Note

Cụ thể, trang GizmoChina cho hay chiếc smartphone tiếp nối dòng Pro 5 sẽ có 2 phiên bản cấu hình, cụ thể là RAM 6GB/bộ nhớ trong 128GB và RAM 4GB/bộ nhớ trong 64GB.

Trước đó, theo hàng loạt thông tin đồn thổi, trong năm 2016, Meizu có kế hoạch ra mắt 3 mẫu smartphone mới gồm Meizu MX6, Meizu Pro 6 và một sản phẩm tầm trung với thương hiệu hoàn toàn mới.


Sắp có smartphone cấu hình 'khủng' hơn Galaxy S7

Một mẫu smartphone mang thương hiệu Meizu từng được Test Lab - PC World Vietnam thử nghiệm.

Cũng theo GizmoChina, mẫu smartphone hàng đỉnh Meizu Pr 6 nhiều khả năng sẽ được ra mắt trong tháng 8/2016, trong khi hai sản phẩm còn lại sẽ trong khoảng thời gian quý 3 hay quý 4 năm nay.

Về cấu hình, Meizu Pro 6 được kỳ vọng trang bị màn hình 1080p nhưng chưa rõ kích thước, chạy chip SoC thời thượng Exynos 8890 như Samsung Galaxy S7, tích hợp Hi-Fi 3.0 và chạy hệ điều hành Flyme 6.0 phát triển từ Android.

Đáng chú ý, cách đây không lâu thì Phó chủ tịch kiêm kiến trúc sư trưởng phụ trách hệ điều hành Flyme của hãng Meizu từng tiết lộ một bức ảnh chụp lại màn hình qua đó cho thấy mẫu smartphone mới sẽ trang bị tính năng nhận biết lực nhấn 3D Touch hay Force Touch tựa như iPhone 6S , 6S Plus.

Trước Meizu, một nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc khác là Vivo đã công bố chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị RAM 'khủng' 6GB là Vivo XPlay5 Elite .

Đối thủ đáng gờm cho Vivo XPlay5 Elite và cả Meizu Pro 6 được tường thuật chính là bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge của Samsung, theo GSMArena.

Từ khoá : smartphone, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại RAM 6GB Meizu Pro 6 sắp ra mắt

Chiếc Meizu Pro 6 sẽ là phiên bản kế tiếp của chiếc Meizu Pro 5, nhưng có bộ nhớ RAM lên tới 6GB.

iPhone 7 với dải anten lạ: Meizu lên tiếng

Quản lý mật khẩu an toàn với LastPass Authenticator Windows 10 Mobile ra mắt vào ngày 17/3? MSI GeForce GTX 950 - Card đồ họa không dùng nguồn phụ Intel ra mắt máy tính NUC đầu...

'Quái vật' Meizu Pro 6 lộ ảnh thực đẹp 'thách thức' iPhone 6

Những hình ảnh thực tế của Meizu Pro 6 phiên bản vàng gold vừa xuất hiện trên trang Gizchina cho thấy chiếc smartphone RAM 6GB này có thiết kế đẹp không kém iPhone 6.

Meizu khẳng định ảnh iPhone 7 vừa rò rỉ là chiếc Meizu sắp ra mắt

Giới truyền thông đã được một phen 'việt vị' khi mới đây Meizu đã lên tiếng khẳng định bức ảnh rò rỉ được cho là iPhone 7 hôm qua thực chất là một mẫu thiết kế của công ty.

Meizu M5 Note rò rỉ thông số kĩ thuật và điểm Geekbench

Chiếc Meizu M5 vừa được ra mắt cách đây đúng 2 tuần thì một thiết bị nâng cấp nhẹ có tên gọi M5 Note đã rò rỉ thông số kỹ thuật và điểm Geekbench.

Ngày 27 tháng 1 rất có thể Meizu sẽ cho ra mắt Meizu M5s

Nhiều tin đồn cho rằng Meizu sẽ cho ra mắt Meizu M5s vào ngày 27 tháng 1, trong một sự kiện của hãng.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật Map 8x8 mới trong game Rules Of Survival

Tuy nhiên, để chơi được Map 8x8 mới này, bạn cần phải tải bản đồ về chứ không phải chỉ cập nhật game là xong. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết để biết cách cập nhật Map Fearless Fiord trong game Rules Of Survival

Tại sao tất cả lõi trong CPU luôn có cùng một tốc độ?

Nếu từng so sánh khi mua CPU mới, có thể bạn sẽ nhận ra rằng tất cả lõi CPU đều có cùng một tốc độ. Bài viết hôm nay sẽ cho bạn biết vì sao.

Link Tải Photoshop CS6 64bit + 32bit [Kèm Hướng Dẫn Cài Đặt Free Vĩnh Viễn]

Nói đến chỉnh sửa đồ hoạ, video hay hình ảnh thì không thể không nhắc tới Photoshop CS6. Đây là một trong những phần mềm chuyên dụng được đông đảo người dùng trên thế giới sử dụng và đánh giá có nhiều tính năng độc đáo

Thủ thuật tạo bản sao văn bản cho người nhận khi chia sẻ file Google Drive

Chỉ cần một lần dùng thử thủ thuật này, bạn sẽ nhận ra lợi ích tuyệt vời của nó khi chia sẻ tập tin cùng đồng nghiệp và bạn bè qua Google Drive.

Tải B612 Mod APK - Phiên bản Premium dành cho điện thoại (IOS/Android)

Trong xu hướng công nghệ và mạng xã hội hiện nay, những ai có điện thoại di động đều quen thuộc với một hoặc hai ứng dụng làm đẹp nhằm cải thiện chất lượng ảnh,... Trong bài đăng này trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu về

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.

Đánh giá Lenovo Yoga 920: Sở hữu hàng loạt nâng cấp mới

Thừa hưởng từ Yoga 910, Lenovo Yoga 920 tiếp tục sở hữu thiết kế 2 trong 1 với phần bản lề dạng dây đồng hồ rất đẹp mắt. Sản phẩm được hoàn thiện từ khung nhôm chắc chắn, viền màn hình được làm rất mỏng nhưng cụm

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình