Điện thoại RAM 6GB Meizu Pro 6 sắp ra mắt

Chiếc Meizu Pro 6 sẽ là phiên bản kế tiếp của chiếc Meizu Pro 5, nhưng có bộ nhớ RAM lên tới 6GB.

Cách đây chưa lâu, nhà sản xuất điện thoại của Trung Quốc là Vivo đã tung ra mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị RAM 6GB là Xplay 5 Elite. Và giờ đây, một hãng khác cũng đến từ đất nước đông dân nhất thế giới là Meizu tiết lộ tham gia sân chơi smartphone có RAM 6GB với thiết bị có tên gọi Meizu Pro 6.


Điện thoại RAM 6GB Meizu Pro 6 sắp ra mắt

Điện thoại Meizu Pro 6 có thể là smartphone RAM 6GB của Meizu

Theo một số thông tin gần đây nói rằng, phiên bản kế thừa của chiếc Pro 5 sẽ có sẵn trong hai phiên bản, một bản sử dụng bộ nhớ RAM 6GB kết hợp bộ nhớ trong 128GB, và phiên bản còn lại dùng RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB.

Những thông số kỹ thuật còn lại của Meizu Pro 6 vẫn chưa được xác nhận, nhưng dự kiến sẽ đi kèm màn hình độ phân giải Full HD 1080p, chạy chipset Exynos 8890 SoC, công nghệ âm thanh Hi-Fi 3.0, hệ điều hành Flyme 6.0 OS độc quyền của Meizu, và sạc nhanh.

Ngoài ra, chiếc smartphone này có thể trang bị thêm công nghệ cảm ứng 3D Touch đang rất thị hành hoặc công nghệ Force Touch. Đáng tiếc chưa có thông tin về thời điểm ra mắt mẫu smartphone này của Meizu.

Từ khoá : tho, RAM, 6GB, Meizu, Pro

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thông tin Meizu Pro 6 Plus: chipset Exynos 8890, màn hình QuadHD

Một thiết bị mới của Meizu có tên mã M686G vừa được chứng nhận tại Trung Quốc. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về sản phẩm này nhưng theo nhiều cáo buộc đây chính là Meizu Pro 6...

Ngày 27 tháng 1 rất có thể Meizu sẽ cho ra mắt Meizu M5s

Nhiều tin đồn cho rằng Meizu sẽ cho ra mắt Meizu M5s vào ngày 27 tháng 1, trong một sự kiện của hãng.

Rò rỉ cấu hình Meizu Pro 6s, vẫn chưa tìm thấy flagship của Meizu trong năm nay

Nếu trong năm 2015, Meizu cho ra mắt chiếc Pro 5 sở hữu cấu hình cực khủng vào thời điểm đấy thì đến tận giờ phút này thiết bị cao cấp nhất của hãng điện tử đến từ Trung Quốc...

Lộ diện Meizu Legent - Flagship của Meizu “khủng” chưa từng thấy

Meizu Legent – mẫu flagship của Meizu trong năm 2017 đã bì rò rỉ với thiết kế màn hình cong tràn cạnh và cấu hình siêu khủng.

iPhone 7 với dải anten lạ: Meizu lên tiếng

Quản lý mật khẩu an toàn với LastPass Authenticator Windows 10 Mobile ra mắt vào ngày 17/3? MSI GeForce GTX 950 - Card đồ họa không dùng nguồn phụ Intel ra mắt máy tính NUC đầu...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn người mới cách sử dụng Bing AI nhanh nhất

Vào tuần trước, giới công nghệ bất ngờ với thông báo rằng Bing, hệ thống tìm kiếm của Microsoft sử dụng cùng công nghệ OpenAI được sử dụng trong Trò chuyện GPT, có sẵn cho những người dùng muốn dùng thử. Tính mới hứa

Khắc phục file nén bị lỗi bằng WinRar như thế nào?

Bạn đang có một file nén chứa rất nhiều dữ liệu quan trọng nhưng khi mở ra để sử dụng thì lại bị lỗi. Vậy phải làm cách nào để không bị mất những dữ liệu quý giá này? Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục file

Mọi thứ bạn cần biết về Facebook Groups

Bài viết hôm nay sẽ xem xét mọi điều bạn cần biết về Facebook groups, bao gồm các cập nhật nhóm mới, tại sao bạn nên sử dụng chúng, cách tạo và duy trì nhóm, cách áp dụng tốt nhất vào thực tế.

Hướng dẫn gọi video Facebook trên máy tính

Trong những bài viết trước, Quản Trị Mạng đã giới thiệu với các bạn cách gọi video - Video Call trên Facebook bằng máy tính, smartphone, máy tính bảng. Và lần này là video hướng dẫn trực quan để các bạn tiện theo dõi.

Cách xử lý khi iPhone hỏng nút nguồn

Nút nguồn trên iPhone hoặc iPad hỏng sẽ rất khó cho người dùng, khi chúng ta không thể khởi động lại thiết bị, tắt máy khi cần thiết.