Hướng dẫn cách kiểm tra số Serial AirPods Pro cực kỳ đơn giản

Hướng dẫn cách kiểm tra số Serial AirPods Pro cực kỳ đơn giản

Tất cả các sản phẩm được Apple bán ra đều sở hữu một số Serial Number khác nhau, các số Serial này là mã số dùng để Apple nhận diện các sản phẩm của mình. Chính vì thế dãy số này rất quan trọng, bạn có thể dùng chúng để kiểm tra xem AirPods Pro của mình còn bảo hành hay không và nhiều hơn thế nữa. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra số Serial AirPods Pro nhé.

1. Tìm số Serial AirPods Pro trên vỏ hộp

Tất cả các sản phẩm bán ra đều có những dãy số Serial Number trên vỏ hộp và hóa đơn nhằm để dễ dàng bảo hành và nhận diện sản phẩm của mình. Thông thường thì số Serial Number được in dưới đáy hộp gần khu vực mã vạch. Vì thế bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm lại số Serial Number trên tai nghe của mình thông qua vỏ hộp hoặc hóa đơn mua hàng.

2. Tìm số Serial AirPods Pro trên điện thoại 

Trên iPhone hoặc iPad bạn truy cập vào phần Cài đặt > Bluetooth.

Tiếp theo bạn chọn vào chữ i kế bên tên Airpod Pro của mìnhkéo xuống cuối cùng để kiểm tra số Serial của máy nhé.

Ngoài ra, nếu bạn sử dụng iOS 14 hay iOS 15 còn có thể kiểm tra từng bên tai nghe bằng cách nhấp tiếp vào số Serial Number được hiển thị.

3. Kiểm tra số Serial AirPods Pro trên kén sạc

Đối với những chiếc iPhone, Apple đã không còn in số Serial Number lên trên mặt lưng nữa. Tuy nhiên đối với những chiếc AirPods bạn vẫn có thể tìm kiếm được số Serial ở phía trong chỗ để tay nghe của kén sạc. Để kiểm tra bạn mở nắp hộp AirPods Pro > Sau đó bạn tìm số Serial ở bên trong. Thường chúng sẽ nằm ở bên trái của kén sạc như trong hình.

Bạn đã kiểm tra được số Serial trên AirPods của mình chưa? Nếu thấy bài viết hữu ích cho mình xin một like và một share nhé. Rất cảm ơn các bạn đã xem bài viết.


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Những cách kiểm tra Serial trên Laptop dành cho người mới

Số Serial trên laptop rất quan trọng khi bạn cần cài Driver cho laptop hoặc cung cấp cho nhân viên hỗ trợ khi có các vấn đề liên quan đến bảo hành. Thông thường, trên các laptop thường sẽ có dán kèm thông tin về tên...

Bạn đã biết cách phân biệt iPhone SE thật và giả chưa?

Khi mà hàng nhái, hàng dựng ngày càng tràn lan trên thị trường bắt buộc bạn phải nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với các sản phẩm khác cũng thế và nhất là iPhone, chiếc Smartphone được yêu thích nhất hiện nay. Vậy bạn đã biết

System Info - Thêm thông tin trong mục giới thiệu, sao lưu SHSH blobs ngay trên máy

Apple đã cung cấp cho người dùng một số thông tin về iPhone, iPad trong mục giới thiệu như tên, số hiệu máy, phiên bản hệ điều hành, dung lượng, imei v.v...

Thủ thuật bạn cần biết khi mua iPhone cũ đã qua sử dụng

Nếu bạn là một người có mức kinh tế eo hẹp nhưng muốn mua sản phẩm cao cấp của Apple với mức giá rẻ thì chọn mua iPhone cũ là một lựa chọn hợp lý.

AirPods 3 được cho sẽ ra mắt cùng iPhone 13, thiết kế thay đổi

Hôm nay, thêm một nguồn tin nữa nói Apple sẽ ra mắt tai nghe AirPods 3 tại sự kiện ngày 14/9 cùng với iPhone 13. Ming-Chi Kuo phân tích rằng AirPods 2 với thiết kế cũ vẫn sẽ được tiếp tục bán nhưng…

Gmobile bị mất cắp 1.600 thẻ cào

Số thẻ cào này hiện đã được Gmobile khóa và không có giá trị sử dụng. Người dùng cần lưu ý để tránh mua phải thẻ cào thuộc các lô này.

Apple đã gỡ bỏ công cụ kiểm tra trạng thái khóa iCloud (iCloud Activation Lock status tool)

Techrum - Dù chẳng biết vì lý do gì nhưng Apple đã gỡ công cụ kiểm tra trạng thái khóa iCloud bằng IMEI và số Serial thiết bị (iCloud Activation Lock status page) trên trang web iCloud.

Hướng dẫn cách chọn nút đệm cao su tai nghe AirPods Pro phù hợp

Có cách nào để kiểm tra được nút tai nghe phù hợp trên AirPods Pro? Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cách chọn nút đệm cao su tai nghe AirPods Pro phù hợp nhé...

THỦ THUẬT HAY

Google sẽ tự động xóa các bản sao lưu Android nếu người dùng ngưng dùng điện thoại trong 2 tuần

Google sẽ tự động xóa tất cả các tệp sao lưu Android của người dùng được lưu trữ trong tài khoản Google Drive nếu người dùng không sử dụng điện thoại trong vòng 2 tuần.

4 bước tăng tốc Android đơn giản mà không dùng đến ứng dụng

Gợi ý đến bạn đọc thủ thuật giúp tăng tốc cho Android chỉ với 4 bước đơn giản mà không dùng đến ứng dụng của bên thứ ba.

Biết chính xác đường về nhà chỉ với một cú chạm trên iPhone

Tiếp tục với hàng loạt phím tắt hay có trên ứng dụng Siri Shortcuts, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn phím tắt “Directions Home” để tìm đường về nhà một cách nhanh chóng. Phím tắt này sẽ nhanh chóng xác định vị

App và Game giảm giá cho iOS và macOS, có miễn phí

Trang 9to5toys vừa tổng hợp các deal giảm giá dành cho app và game của iOS/macOS.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.

Đánh giá Honda Civic Type R: Xứng đáng với biệt danh “xe đua đường phố”.

Đa số xe hơi trên đường phố hiện nay đều sở hữu hệ dẫn động cầu trước (FWD), và kiểu dẫn động đã từng bị coi là phức tạp thái quá này đã có hơn 1 thế kỷ thay đổi và phát triển. Kể từ

Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua

Camera Redmi Note 11 được đánh giá là cực phẩm để sống ảo, nên khi vừa ra mắt Redmi Note 12 rất nhiều người dùng chờ đợi một sự đột phá vượt bậc. Vậy có sự đột phá nào trên siêu phẩm mới nhà Xiaomi không hay là một sự