Cách mở khoá bằng khuôn mặt và giọng nói cực nhanh

Nếu bạn đang lo lắng bạn bè đọc trộm tin nhắn trên Facebook thì mình xin hướng dẫn mọi người một cách để giải quyết vấn đề này.

 

Thông thường, các app khoá ứng dụng thường sử dụng mật khẩu số hoặc vẽ hình. Tuy nhiên, cách này có thể dễ dàng bị bạn bè nhìn thấy và biết được pass. Vì vậy, ứng dụng Applock Face/ Voice Recognition sẽ giúp mọi người việc này. Ứng dụng sẽ sử dụng khuôn mặt hoặc giọng nói của người sử dụng để bảo mật, nhờ đó người khác sẽ không hề mở khoá được.

Đầu tiên, bạn cần tải về và cài đặt ứng dụng Applock Face/ Voice Recognition trên CH Play.

 

Tải về Applock Face/ Voice Recognition

 

Khi hoàn tất, mọi người chọn câu lệnh để mở khoá ứng dụng. Ở đây, app đề xuất sẵn 3 câu cho bạn lựa chọn. 

Tiếp theo, các bạn cần thiết lập nhận diện khuôn mặt cho ứng dụng. Để tăng tính chính xác, người dùng cần để mắt thẳng hàng với thước đo trên app. Sau đó, bạn nói câu lệnh đã chọn ở trên thật to rõ để hoàn tất.

Ngoài ra, Applock Face/ Voice Recognition còn cung cấp cho người dùng 3 phương thức dự phòng như hĩnh vẽ, mã PIN và mật khẩu, để bạn có thể dễ dàng mở nếu như ứng dụng không nhận diện được mình.

Vậy là những bước thiết lập đã xong, giờ đây bạn chỉ cần chọn những ứng dụng mình muốn khoá. Và người dùng cũng có thể chọn 2 phương thức mở khoá là mở bằng khuôn mặt/ giọng nói, hoặc sử dụng cùng lúc cả 2 tính năng ở tab My Lock.

Trải nghiệm cho thấy tốc độ mở khoá của ứng dụng rất nhanh, hiệu quả và không hề gây khó chịu cho người sử dụng. Mời các bạn cũng tải về sử dụng nhé.

Đây là một các khá hữu ích để mọi người có thể bảo mật cho điện thoại của mình. Nếu thấy hay, xin mời bạn chia sẻ cho bạn bè cùng biết nhé. Chúc các bạn thành công.

 

Trung

TIN LIÊN QUAN

Thử ngay ứng dụng tạo ảo giác quang học miễn phí trên iPhone X

Trong tuần vừa rồi, anh đã đăng tải một trong những tính năng điển hình của Apple ARKit (Bộ AR của Apple) đó là có thể tạo nên ảo ảnh thị giác, nguyên lý dựa trên sự theo dõi chuyển động của khuôn mặt của iPhone X, thông qua đó sẽ theo dõi được

Hướng dẫn cách khoá tài khoản Facebook

Hướng dẫn khóa tài khoản Facebook tạm thời. Bạn muốn ngưng sử dụng hoặc muốn tạm xa Facebook. Hãy tham khảo cách khóa tài khoản Facebook tạm thời sau.

Khóa màn hình kiểu Blackberry cho mọi máy Android, không bao giờ sợ lộ mật khẩu

Thoải mái để bạn bè nhìn vào màn hình điện thoại khi mở khóa máy mà chẳng lo bị lộ mật khẩu. Đây là cách mang tính năng bảo mật cực kì độc đáo này của Blackberry lên mọi máy Android.

Ẩn tạm thời toàn bộ thông báo với Face ID trên iPhone X với PrivaSee

Cụ thể hơn, tinh chỉnh này sẽ làm mờ phần hiển thị nội dung trong hộp thoại thông báo ở cạnh trên của màn hình iPhone / iPad, hoặc thiết bị đang ở trong chế độ màn hình khóa. Điều này đồng nghĩa với việc những

7 ứng dụng iOS trị giá 40 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực Mỹ nhé!

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

6 ứng dụng iOS trị giá 50 USD đang được miễn phí

Trong bài viết hôm nay, TCN xin chia sẻ với các bạn danh sách 6 ứng dụng và game tính phí khá hay đang được miễn phí dành cho iPhone, iPad. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trải nghiệm nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi mật khẩu Wifi TP-LINK TL-WR940N( v3.0)450mpbs

Wifi TP-LINK TL-WR940N là thiết bị mới nhất trong dòng WR940N hiện nay, sở hữu kết nối mạnh mẽ và đơn giản, và được nhiều người ưa chuộng. Trong bài viết lần này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đổi mật khẩu Wifi TP-LINK

Khắc phục những vấn đề muôn thuở của người dùng iPhone

Vì hệ điều hành iOS quá tối ưu nên thời lượng sử dụng được nâng lên khá nhiều. Và nguyên nhân làm chiếc iPhone pin tụt quá nhanh có thể đến từ phía người dùng.

12 mẫu Keynote miễn phí làm nổi bật bài thuyết trình

Một bài thuyết trình chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được cơ hội kinh doanh mong muốn. Mẫu Keynote này cung cấp các yếu tố cần thiết để bạn trình bày mọi ý tưởng.

7 ứng dụng giải trí trực quan, ít tốn kém hơn iTunes

Bộ công cụ của Plex từ lâu đã có thể tải bộ sưu tập nhạc của người dùng lên các ứng dụng di động và qua trình duyệt web. Tuy nhiên, mới đây, nhà phát triển đã thêm một ứng dụng mới vào danh sách của nó, mang tên

Những công cụ tìm kiếm ẩn của Google bạn chưa biết

Với 7 công cụ tìm kiếm sau của hãng Google, việc tìm kiếm sẽ trở nên thực sự dễ dàng hơn nhiều mà ắt hẳn rất ít ai biết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Đánh giá Dell Vostro 3568: Cấu hình khá nhưng giá cả vừa phải

Bước sang năm 2018 thì có vẻ như thiết kế vỏ nhựa của thương hiệu Mỹ với màu đen từ đầu đến chân của Vostro 3568 vẫn chưa lỗi thời. Tuy không quá bắt mắt hay như vỏ kim loại nhưng Vostro 3568 vẫn mang một vẻ gì đó khá

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu