Cách bật tính năng Thông báo khi bị bỏ lại trên iPhone không phải ai cũng biết

Tính năng Thông báo khi bị bỏ lại là một trong những nâng cấp lớn của ứng dụng Tìm mà Apple đã phát triển. Với tính năng này, iPhone của bạn sẽ gửi một thông báo đến nếu bạn để quên các thiết bị của hãng như iPad, AirPods, Apple Watch,…Tuy nhiên, thông báo chỉ được hiển thị trên iPhone khi bạn bỏ quên các thiết bị của nhà Táo ở một nơi xa lạ. Bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn cách để kích hoạt tính năng Thông báo khi bị bỏ lại trên iPhone. Cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn cách bật tính năng Thông báo khi bị bỏ lại trên iPhone

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào ứng dụng Tìm trên iPhone > Chọn vào mục Thiết bị > Chọn đến thiết bị mà bạn muốn đặt thông báo khi bị bỏ lại.


Cách bật tính năng Thông báo khi bị bỏ lại trên iPhone không phải ai cũng biết

Bước 2: Bạn hãy tìm đến Thông báo khi bị bỏ lại > Kích hoạt mục Thông báo khi bị bỏ lại lên.


Bước 3: Để thiết lập vị trí, tại mục Thông báo cho tôi, ngoại trừ  bạn hãy chọn vào mục Vị trí mới > Chọn đến vị trí mà bạn muốn thiết lập > Chọn vào Xong để hoàn tất. Thật đơn giản phải không nào.


Lưu ý: Hiện tại, tính năng này chỉ khả dụng trên những iPhone đang chạy iOS 15, Apple Watch chạy watchOS 8, iPad chạy iPadOS 15, Macbook chạy macOS Monterey và những AirPod được hỗ trợ với tính năng Tìm được bật.

Trên đây là cách để kích hoạt tính năng Thông báo khi bị bỏ lại trên iPhone. Chúc các bạn thực hiện thành công. Nếu có những trở ngại trong quá trình thực hiện, hãy để lại bình luận phía bên dưới để sẵn sàng hỗ trợ bạn nhé!

TIN LIÊN QUAN

Cách tắt đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị Apple bạn không nên bỏ qua

Bạn đang cảm thấy bị làm phiền bởi tính năng đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị của Apple. Bạn muốn tắt kích hoạt tính năng này nhưng lại không biết cách. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện

4 cách tìm lại AirPods bị thất lạc cực kỳ dễ dàng

Cách tìm lại AirPods bị thất lạc luôn là chủ đề mà người sở hữu AirPods quan tâm để tránh những lúc “não cá vàng” bị để quên ở đâu đó. Nhưng kể cả bạn chưa sở hữu chiếc tai nghe này thì cũng đừng bỏ qua bài viết hữu ích này nhé. 4 cách

Hướng dẫn bạn chi tiết cách tải ứng dụng trên iPhone/iPad nhanh chóng

App Store là một kho ứng dụng độc quyền của Apple mà người dùng có thể tải các ứng dụng về điện thoại của mình. Sẽ có ứng dụng miễn phí và cả tính phí nhưng không phải ai cũng dễ dàng biết cách tải ứng dụng trên iPhone/iPad.

Cách nhận thông báo khi để quên AirPods Pro trên iOS 15 cực kỳ hữu ích

Trên iOS 15, Apple đã thêm tính năng thông báo khi bạn bỏ quên AirPods Pro với ứng dụng Tìm (Find My) để biết vị trí tai nghe của mình. Sau đây là cách nhận thông báo khi để quên AirPods Pro...

Cách chuyển passcode từ 6 số sang 4 số như bình thường

Bắt đầu từ phiên bản iOS 9 tới bây giờ, Apple có thay đổi rất nhiều trên hệ điều hành iOS để nền tảng này được bảo mật hơn. Trong đó có chuyển đổi passcode từ 4 số sang 6 số, nhằm tăng mức độ an toàn khi mở khóa iPhone/ iPad. Tuy nhiên, vận có một

Hướng dẫn cách check iCloud ẩn trên iPhone, iPad đơn giản và nhanh chóng

Bạn là người sử dụng các thiết bị của Apple, bạn thường dùng iCloud để lưu trữ tài liệu cũng như hình ảnh trên iPhone. Vậy iCloud ẩn là gì, tại sao cần lại phải kiểm tra iCloud ẩn trên iPhone, iPad trước khi mua máy?

7 cách sửa lỗi Wifi Calling không hoạt động trên iPhone, Apple Watch

Thời gian gần đây, nhiều người dùng sau khi cập nhật lên phiên bản iOS mới phản ánh lại rằng tính năng Wifi Calling không hoạt động trên Apple Watch Edition (WatchOS2). Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 7 cách sửa lỗi Wifi Calling không hoạt động

Quên mật khẩu iPhone/iPad hoặc thiết bị của bạn bị tắt thì xử lý thế nào?

Khi bạn quên mật khẩu iPhone/iPad và nhập sai mật mã trên thiết bị iOS sáu lần liên tiếp, bạn sẽ bị khóa và thông báo sẽ cho biết rằng thiết bị của bạn đã bị tắt.

THỦ THUẬT HAY

8 cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi tốt nhất

Việc truy cập internet sẽ bị gián đoạn nếu tín hiệu sóng Wifi không tốt. Tình trạng đó sẽ được khắc phục bằng một số cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi.

Làm thế nào để máy tính đọc tài liệu cho bạn?

Kể từ những ngày đầu của thời đại máy tính, người dùng luôn thích máy tính nói chuyện với họ. Ngày nay, chức năng này đã được tích hợp ngay trong Windows và có thể dễ dàng sử dụng nó để máy tính đọc tài liệu.

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Những điều cần làm trước khi update iOS 11 và macOS 10.13

Vào 12 giờ đêm nay, Apple sẽ tổ chức sự kiện WWDC 2017 giới thiệu iOS 11 và macOS 10.13. Và ngay bây giờ anh/em iFan chúng ta cần chuẩn bị những...

Hướng dẫn cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy cực đẹp

Hướng dẫn bạn cách cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy giúp bạn có thể thay đổi giao diện cho dế yêu của mình cùng hòa quyện trong mùa lễ giáng sinh. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Khám phá điểm khác biệt giữa Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic?

Galaxy Watch4 và Watch4 Classic là bộ đôi smartwatch mới nhất vừa được Samsung ra mắt cách đây không lâu. Chắc hẳn sẽ có nhiều bạn phân vân không biết nên chọn mua sản phẩm nào trong hai sản phẩm này. Hãy cùng chúng

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...

So sánh TECNO WX4 và Nokia 2: Bạn chọn sản phẩm nào trong giá 2 triệu?

Cùng là thiết bị giá rẻ tuy nhiên hai nhà sản xuất lại có cách lựa chọn chất liệu hoàn toàn khác nhau. Nếu như TECNO WX4 toàn bộ được cấu thành từ nhựa với phong cách tạo hình nguyên khối.