Cách tắt đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị Apple bạn không nên bỏ qua

Hệ sinh thái của Apple nổi tiếng về độ ổn định cũng như tính đồng bộ giữa các thiết bị với nhau thông qua Apple ID. Nếu bạn đang sử dụng từ hai thiết bị của nhà Táo trở lên, việc sử dụng chung Apple ID sẽ cực kỳ tiện lợi và hữu ích vì điều này sẽ giúp bạn có thể tự động đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị với nhau. 


Cách tắt đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị Apple bạn không nên bỏ qua

Tuy nhiên, việc sử dụng chung một tài khoản Apple ID cho nhiều thiết bị đôi khi sẽ khiến bạn vô cùng khó chịu. Điển hình như khi có cuộc gọi đến iPhone của bạn, tất cả các thiết bị đều đồng loạt đổ chuông, điều này có thể gây ảnh hưởng đến người xung quanh.

Hướng dẫn cách tắt đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị Apple 

Đối với iPhone

Bước 1: Bạn truy cập vào Cài đặt > Chọn vào mục Điện thoại.


Bước 2: Bạn chọn tiếp vào mục Cuộc gọi trên thiết bị khác > Tắt kích hoạt mục Cho phép cuộc gọi trên thiết bị khác. Ngoài ra, bạn còn có thể chủ động tắt kích hoạt tính năng này trên các thiết bị khác nhau trong mục Cho phép cuộc gọi trên.


Đối với Apple Watch

Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng Watch trên iPhone > Tại mục Đồng hồ của tôi, bạn chọn vào Điện thoại .

Bước 2: Bạn chọn tiếp vào mục Tùy chỉnh > Tắt kích hoạt mục Âm thanh để tắt chuông của Apple Watch, bạn cũng có thể tắt kích hoạt mục Rung nếu cần thiết.

Đối với iPad

Cũng giống như trên iPhone, bạn truy cập vào Cài đặt > Chọn vào mục FaceTime > Tắt kích hoạt mục Cuộc gọi từ iPhone. Vậy là xong.


Đối với MacBook

Bước 1: Bạn hãy mở ứng dụng FaceTime trên MacBook > Bạn hãy chọn vào mục FaceTime trên thanh công cụ > Chọn vào mục Tùy chọn.


Bước 2: Bạn hãy bỏ chọn tính năng Cuộc gọi từ iPhone. Vậy là xong, thật đơn giản phải không nào.


Trên đây là những hướng dẫn về tắt đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị khác của Apple. Nếu có thắc mắc, đừng ngần ngại để lại một bình luận ở phía dưới để sẵn sàng hỗ trợ bạn nhé!


Cách lưu lại tất cả link trên Safari với iOS 15 cực kỳ hữu ích
Bật ngay tính năng chờ cuộc gọi trên iPhone để không bị bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào

TIN LIÊN QUAN

Người dùng đau đầu vì iPhone X dính lỗi cuộc gọi

Một số lượng lớn người dùng dường như đang có vấn đề với iPhone X khi mà họ không thể sử dụng thiết bị như một điện thoại. Chính xác hơn, báo cáo nói rằng có vài thời điểm, chủ sở hữu smartphone đắt nhất của Apple đã không thể trả lời cuộc gọi đến.

Hướng dẫn tắt chuông khi bạn có một cuộc gọi đến từ iPhone, iPad và Mac

Đây là một tính năng hữu ích vì nó cho phép bạn nhận cuộc gọi khi đang làm việc trên máy Mac hoặc iPad mà không cần phải cầm đến iPhone.

Apple tiếp tục bị Qualcomm cáo buộc sử dụng trái phép công nghệ modem trên iPhone mới

Cuộc chiến pháp lý giữa Apple và Qualcomm lại tiếp tục diễn ra căng thẳng khi theo ghi nhận từ trang AndroitPIT, Qualcomm đã đệ đơn cáo buộc Apple lấy bí mật về

Lộ diện những bản thiết kế nguyên mẫu iPhone từng được Apple tạo ra

Đây sẽ là cuộc chiến pháp lí lớn nhất trong giới công nghệ giữa hai hãng lớn là Samsung Electronic và Apple. Công ty đến từ Hàn Quốc đã bị cáo buộc bắt chước thiết kế của iPhone. Vào năm 2012, Samsung đệ đơn yêu cầu cầu gỡ bỏ các bí mật về cách mà

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Cuộc chiến giữa Apple và FBI đã đi đến hồi kết

FBI đã mở khóa thành công chiếc iPhone là vật chứng trong vụ thảm sát nhờ vào sự hỗ trợ của bên thứ 3. Khép lại vụ kiện kéo dài giữa cơ quan luật pháp với Apple.

Apple có thể phải chịu trách nhiệm pháp lý cùng với Wistron về cuộc bạo loạn của công nhân tại Ấn Độ

Theo luật pháp Ấn Độ, Apple phải chịu trách nhiệm pháp lý về mức lương thấp hơn tại nhà máy lắp ráp iPhone Wistron gần Bangalore, một báo cáo địa phương cho biết.

Apple Watch Series 3 kết nối được với iPhone mấy, pin xài bao lâu?Đây là câu trả lời!

Ra mắt cùng với Apple TV và loạt iPhone 2017, Apple Watch Series 3 sở hữu những cải tiến mới cả trong lẫn ngoài. Ấn tượng nhất là chiếc đồng hồ...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá iPhone 7 Plus: Xứng danh vua smartphone

Khi iPhone 7 và 7 Plus ra mắt, người ta nhìn chúng bằng ánh mắt đầy nghi ngờ: làm cách...