Top 5 tựa Game Mobile Offline kinh điển để giải trí mùa COVID




Nói đến “offline” chắc hẳn nhiều người nghĩ ngay đến các tựa game dạng giải đố, xếp hình hay ô chữ đơn giản mà trước giờ ta đã biết đến với kha khá phiên bản đến từ nhiều nhà phát triển trên khắp thế giới. Nhưng không, ở đây chúng tôi sẽ không nhắc đến những  trò chơi “truyền thống” đó, các game mobile offline được giới thiệu sẽ là những trò chơi đem lại trải nghiệm chân thật, độc đáo với gameplay hấp dẫn mà bạn có thể thưởng thức lâu dài vẫn không thấy chán.



Plague Inc.



Plague Inc. đang là trò chơi thu hút người dùng công nghệ nhiều nhất thời điểm này. Cũng có thể nhiều cá nhân nghĩ nên làm một việc gì khác trong mùa dịch thay vì chơi game. Nhưng không, với chúng tôi, việc chơi Plague Inc. lại hoàn toàn hữu ích. Thậm chí, nó sẽ giúp bạn hiểu được phương thức lây lan của dịch bệnh có thể đa dạng đến mức nào, đồng thời gây ảnh hưởng, nguy hiểm ra sao cho sức khỏe con người.




Top 5 tựa Game Mobile Offline kinh điển để giải trí mùa COVID


Với phần hình ảnh hơi đơn giản nhưng lại có gameplay vô cùng phức tạp, Plague Inc. để bạn vào vai một mầm bệnh với mục tiêu giúp nó phát triển và lan rộng trên toàn thế giới. Mục tiêu này đơn giản nhưng không dễ dàng – nó thách thức trí tuệ của game thủ và khiến họ phải đau đầu tìm cách thoát thân khi gặp gỡ những “tường đồng vách sắt” như Greenland, Iceland hay Úc.



Chưa hết, nhà phát triển game cũng đã tung ra một bản cập nhật cho phép game thủ làm điều ngược lại. Tức là họ có thể chủ động nghiên cứu vaccine để chống lại mầm bệnh và khống chế sự lây lan của nó. Được biết, Plague Inc. miễn phí trên Android và có giá chỉ 1 USD (khoảng 23.000 đồng) trên iOS.



Grid Autosport



Grid Autosport là gợi ý cho những ai đam mê game đua xe nhưng chán Asphalt 9. Được biết tựa game này ra mắt từ tháng vào tháng 11/2019, là một trò chơi  dành cho PC và console. Người dùng đánh giá cao nhờ vào chất lượng hình ảnh của Grid Autosport có phần trội hơn so với đối thủ Asphalt 9. Nhưng, lý do lớn nhất để bạn chọn Grid Autosport là vì chỉ đóng phí mua một lần duy nhất, sau đó không bị bất kì phiền toái nào từ quảng cáo như những game khác.






Có thể nói Grid Autosport phù hợp với hầu hết smartphone, đơn giản vì yêu cầu bộ nhớ 4GB trống không là vấn đề với thiết bị di động hiện nay. Song, mức giá của giá tựa game mobile offline này có hơi cao là 10 USD – khoảng 230.000 đồng. Nhưng rõ ràng số tiền này là xứng đáng để trải nghiệm một trò chơi đua xe đỉnh cao, không có quảng cáo hay bao gồm tất cả DLC của phiên bản gốc nào cả.



Castlevania: Symphony of the Night



Tiếp theo không ai khác chính là dòng game Castlevania là kinh điển trong thời gian qua. Có thể thấy Konami không bỏ lỡ bất kì cơ hội kiếm tiền nào khi chuyển hệ Symphony of the Night lên flagship. Mặc dù Symphony of the Night không phải là phiên bản đầu tiên trong series này, nhưng không thể phủ nhận đây là một trong những phiên bản hấp dẫn nhất, góp phần xây dựng nên thương hiệu mà không ai không biết.






Nói một cách dễ hiểu, khi tham gia vào Castlevania: Symphony of the Night, người chơi phải theo chân Alucard (tức là con trai của Dracula) đi khám phá một lâu đài bí ẩn để tìm kiếm Richter. Trong game, mỗi người sẽ có một hệ thống thành tích (hay được gọi là achievement) thời thượng cùng các con trùm. Theo nhận định từ giới game thủ, đây có lẽ là tựa game mobile offline thuộc thể loại hành động 2D hay nhất cho đến thời điểm hiện tại và tất nhiên đáng “đồng tiền bát gạo”.



Ninja Village



Nói đến thể loại game mobile offline thì Nhật là quốc gia có nhiều nhà phát triển nổi tiếng, điển hình là Kairosoft. Và phong cách gameplay của họ cũng tương đồng nhau, mặc dù khai thác nhiều đề tài khác biệt, từ bình dân như sinh hoạt của một đôi vợ chồng, điều hành một siêu thị, phát triển game,… đến fantasy như xây dựng thành phố cho các nhà mạo hiểm nghỉ chân. Hầu hết đều tạo được điểm nhấn riêng, nhưng ấn tượng nhất là Ninja Village - tựa game gây ấn tượng mạnh nhất với chính tác giả.






Chỉ mới nghe đến tên gọi, chắc hẳn bạn đã liên tưởng ngay đến một không gian nước Nhật thời cổ đại. Trong Ninja Village, bạn sẽ vào vai một lãnh tụ một bộ tộc ninja đầy quyền lực, với sức mạnh kêu gọi và xây dựng nên một lực lượng hùng mạnh giúp Shogun thống nhất nước Nhật. Được biết, Ninja Village sẽ cho phép chơi Free thời gian đầu, nếu thấy phù hợp và muốn chơi tiếp thì tất nhiên bạn phải lấy ra ít tiền từ hầu bao của mình.



Dead Cells



Sự lựa chọn cuối cùng trong danh sách này chính là Dead Cells - trò chơi hiện đại hơn, nhanh nhạy hơn, nhiều thử thách hơn và đồ họa cũng đẹp hơn những tựa game vừa nhắc trên. Theo giới thiệu, Dead Cells này là bản chuyển hệ của Dead Cells trên PC. Khi chơi, bạn sẽ thấy gameplay chặt chém tốc độ cao vô cùng sướng mắt, đã tay cùng âm thanh chèn hợp lý, tạo sức hút lôi cuốn người chơi. Với những ai muốn được thử thách nhiều hơn thì cài đặt chế độ permadeath.






Đi vào trò chơi, Dead Cells nổi bật với một không gian rộng lớn, chia thành nhiều căn phòng kiểu Castlevania. Các game thủ sẽ có cơ hội chặt chém đã tay trên nền đồ họa 2D chân thật. Kèm thêm chút roguelike, mặc dù nhân vật chết rất dễ dàng nhưng bù lại có thể hồi sinh mạnh mẽ hơn cả lần trước. Điểm lấy lòng người dùng nhất chính là mức giá không cao và hoàn toàn không có quảng cáo hay mua bán gì hiển thị trong quá trình chơi game. Rõ ràng, Dead Cells là một game mobile offline xứng đáng để bạn cày trong mùa dịch này.



Hi vọng với 5 cái tên game mobile offline trên, bạn sẽ tìm được một trò chơi phù hợp nhất để giải tỏa trong mùa dịch COVID kéo dài này.!



XTsmart.vn

TIN LIÊN QUAN

Dead Plague - Diệt zombie độ phân giải cao phong cách Alien Shooter

Lấy bối cảnh là đại dịch Zombie, Dead Plague mang đến cho người chơi những giây phút xả đạn không ngừng nghỉ theo phong cách Alien Shooter.

Viễn Chinh 2 Mobile tổ chức buổi chơi offline bản thử nghiệm

QUỐC TẾ_ Phiên bản Viễn Chinh 2 Mobile hứa hẹn mang đến nhiều điều hấp dẫn hơn nữa so với phiên bản đầu, đã được phát hành tại Việt Nam.

Game thủ offline tưng bừng hóng ngày Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ra mắt

Nóng lòng đợi ngày ra mắt bản Việt mà game thủ họp online lẫn offline rôm rả.

Cuối cùng cũng có offline, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chơi sang không game nào bằng

Là một trong những tựa game nổi tiếng và vang danh nhất trong thị trường game mobile Việt, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) đã có không ít lời đồn thổi khi chẳng hề xuất hiện một buổi offline chính thức nào từ NPH. Có thể nói, cộng đồng game

Những tựa game mobile mới miễn phí tuyệt hay mà bạn nên thử

Tham gia vào Kidu: A Relentless Quest, ngươi chơi sẽ điều khiển một nhân vật có tên Chack lao vào một cuộc phiêu lưu kỳ lạ. Mang tính phiêu lưu và giải đố, cách chơi của game mobile này dựa nhiều vào hệ thống con quay hồi chuyển của chiếc

ROS Mobile: Buổi offline “ Chiến Dịch Sinh Tồn “ thu hút hàng trăm game thủ Đà Nẵng cuối tuần qua

“Chiến Dịch Sinh Tồn“, chuỗi offline được tổ chức dưới sự tài trợ của NPH VNG đã và đang diễn ra trên 6 thành phố lớn bao gồm Hà Nội, TP.HCM, Nha Trang, Hải Phòng, Đà Nẵng và Vinh. Trải qua 4 địa điểm offline đầu tiên với số lượng game thủ lên đến

Làm game lậu là vi phạm pháp luật nhưng server VLTK Mobile lậu này lại ngang nhiên tổ chức big offline công khai

Thông thường thì các thành viên quản trị server lậu thường rất kín tiếng vì tự ý thức được vấn đề, không hiểu vì lý do gì mà sự kiện khá rình rang này lại được tổ chức.

Thật không ngờ, Big Offline của Tru Tiên 3D lại đông và nhiệt đến thế

Thật không ngờ, game thủ lại 'quẩy' sung đến thế tại buổi Big Offline Tru Tiên 3D diễn ra vào cuối tuần tại Hà Nội.

THỦ THUẬT HAY

10 điều bạn phải nhớ trước khi muốn sửa chữa hay nâng cấp máy tính

Chắc chắn nhiều bạn đã từng nhiều lần sửa chữa hay nâng cấp máy tính của mình rồi, có thể gặp nhiều sai lầm dẫn đến kết quả là máy tính không thể hoạt động được. Vậy nên, hôm nay mình chia sẻ cho các bạn 10 điều phải

Hướng dẫn cách tải Android Pie về máy

Như vậy, danh sách thiết bị Android được tải về Android Pie từ hôm nay bao gồm: Pixel, Pixel XL, Pixel 2, Pixel 2 XL, Essential Phone. Smartphone của các hãng khác như Sony, HMD Global, Oppo, Vivo hay Samsung, LG cũng

Phím tắt game Blade & Soul giúp chơi game tốt hơn

Bài viết Phím tắt game Blade & Soul giúp chơi game tốt hơn sẽ gửi tới các tổng hợp hệ thống phím tắt của game đặc biệt cần thiết cho các game thủ của chúng ta, đặc biệt là với Blade & Soul tựa game thiên về kỹ

Archive Extractor: Công cụ giúp giải nén tệp tin trực tuyến miễn phí

Archive Extractor là một công cụ giúp người dùng giải nén tệp tin trực tuyến miễn phí với hơn 50 định dạng file khác nhau như 7z, Zipx, rar, tar, exe, dmg v.v... Bạn có thể thực hiện quá trình trích xuất bằng cách tải

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...