8 tựa game PC hay nhất năm mà bạn không thể bỏ qua

Trong bài viết này, sẽ điểm mặt lại 8 tựa game PC hay nhất trong năm 2017 mà có lẽ bạn nên thử một lần tải về và trải nghiệm. 

8 tựa game PC hay nhất năm mà bạn không thể bỏ qua

Như thường lệ khi năm cũ sắp qua đi, chúng ta thường ngồi lại với nhau và chia sẻ những gì tốt đẹp nhất đã xảy ra trong thế giới công nghệ. Các bạn đã được thấy những điện thoại thông minh đẹp nhất, laptop mạnh mẽ nhất hay smartwatch có giá bán hấp dẫn nhất và cũng có cả những ứng dụng phổ biến nhất cho iOS và Android. Bây giờ, sẽ chia sẻ cho các bạn một chủ đề khác, không kém phần hấp dẫn chút nào đó chính là top 8 tựa game PC hay nhất trong năm 2017.

Destiny 2 

Đây là một trong những tựa game PC tốt nhất dành cho mọi người muốn giải tỏa stress sau một ngày dài làm việc. Đối với Destiny 2, bạn sẽ thấy mọi thứ trở nên dễ dàng hơn so với người tiền nhiệm của nó. Bạn sẽ tốn ít thời gian hơn để có thể làm quen với trò chơi, qua màn dễ dàng hơn và cốt truyện thì lại thú vị hơn. Để chiến thắng, người chơi sẽ cần kết hợp nhịp nhàng với các đồng nghiệp Guardians để tiêu diệt người ngoài hành tinh và chiếm lại Trái Đất nhưng đừng quên nâng cấp vũ khí và thiết bị.

Khả dụng cho Windows, tải về tại Best Buy 

PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG) 

Mặc dù tên của nó khá lạ nhưng rõ ràng nếu nói PUBG thì khá nhiều người sẽ biết. Đây là tựa game PC nổi lên rất hot trong năm 2017, được xây dựng gần như là không có cốt truyện, gameplay lặp đi lặp lại nhưng rất hay được cập nhật tính năng mới.

Khả dụng cho Windows trên Steam

Dream Daddy: A Dad Dating Simulator 

Nếu yêu game nhập vai đơn giản và lành mạnh thì Dream Daddy rất phù hợp cho bạn. Cốt truyện của tựa game PC này xoay quanh Dadsona - người cha độc thân đang chăm sóc cho con gái tuổi teen của mình và ở cùng khu phố có các ông bố độc thân khác. Nhiệm vụ rất đơn giản là bạn cần lựa chọn cách giải quyết vấn đề trong cuộc sống hằng ngày sao cho thỏa đáng nhất.

Khả dụng cho Windows, Mac OS X và Linux trên Steam

Twin Saga 

Twin Saga được phát hành vào cuối năm 2016 bởi nhà phát triển Đài Loan X-Legend và nó xứng đáng để nằm trong danh sách này vì nhiều lý do. Tựa game PC này thuộc thể loại MMORPG tức là bạn có thể nhập vai online vào một trong các nhân vật tùy ý rồi và phát triển bằng các nhiệm vụ chiến đấu hằng ngày.

Khả dụng cho Windows trên Steam

Cuphead 

Nếu bạn đã từng xem phim hoạt hình Disney vào khoảng những năm 1930 thì chắc chắn bạn sẽ đánh giá cao những gì mà tựa game Cuphead đem lại. Tựa game PC này có đồ họa không ấn tượng nhưng lối chơi rất hấp dẫn và cực kì khó. Việc chơi đi chơi lại rất nhiều lần một màn nào đó là bình thường nếu bạn muốn hạ gục boss trong màn đó.

Khả dụng cho Windows trên Steam

Resident Evil 7 

Resident Evil 7 là một tựa game kinh dị đáng sợ bậc nhất mà bạn có thể trải nghiệm trên PC. Cốt truyện của nó xoay quanh việc bạn trở về nhà sau khi nhận được một cuộc gọi bí ẩn từ người vợ của bạn và dựa vào manh mối để khám phá những điều còn ẩn dấu bên trong ngôi nhà của mình. Sau đó, bạn sẽ gặp những con thứ kinh khủng khiếp nhất có thể. Nếu bạn yêu thích The Walking Dead thì chắc chắn đừng bỏ qua nó.

Khả dụng cho Windows trên Steam

Emily is Away Too 

Emily đã trở lại, nhưng cô không nhớ đến bạn và hai người có lẽ sẽ không bao giờ nhận ra được nhau nữa. Phần tiếp theo của tựa game RPG này sẽ mang tới cho bạn đầy đủ những cung bậc cảm xúc của thời niên thiếu với buồn tủi, khao khát và lo lắng.

Khả dụng cho Windows, Mac OS X và Linux trên Steam

League of Legends 

Tựa game PC này được phát hành từ năm 2009 nhưng vì nó được update thường xuyên nên nó vẫn mang màu sắc mới mẻ theo từng năm. Trong năm 2017, League of Legends cho thấy một sự cải tổ lại hoàn toàn trong giao diện thiết kế, trông trực quan hơn và đơn giản hơn. Các tướng mới cũng được bổ sung vào hàng tuần và những bảng xếp hạng rank sẽ là nơi hấp dẫn nhất trong game.

Khả dụng cho Windows và Mac OS X trên trang web League of Legends

Ngọc Bình

Theo theverge

TIN LIÊN QUAN

Bom tấn Destiny 2 sẽ có mặt sớm nhất trên PC

Destiny 2 đã có lịch phát hành trên PC vào 24/10 và cà các nên tảng khác vào 06/12.

Top game bắn súng tiêu biểu của làng game 2017

Nếu bỏ game này khỏi danh sách, nhà tôi sẽ bị các bạn đốt chắc luôn! Playerunknown’s Battlegrounds là một thành công lớn nhất của thể loại bắn súng và thậm chí nó đã thúc đẩy hình thành một thể loại game mới gọi là Battle Royale.

GT6 ra mắt với nhiều tính năng mới thú vị chưa từng có

Grand Theft Auto là game thuộc thể loại thế giới mở với thiết kế với đồ hoạ 3D đẹp mắt, kết tinh từ nhiều thể loại game thu hút, làm mê mẩn cộng đồng game thủ.

Anthem: canh bạc cuối cùng của BioWare (Phần 2)

Trong tình hình hiện tại, BioWare đã dồn toàn bộ nhân lực, vật lực vào Anthem, và cả hai studio Edmonton lẫn Austin đều đang lao vào việc thực hiện trò chơi này. Mark Darrah, một trong những thành viên kỳ cựu nhất của BioWare từ thời Baldur’s Gate

Chơi game trốn bão, nên chọn game nào?

Nhân vấn đề thời sự này, Mọt Game xin đưa ra một số ý kiến cho game thủ chuẩn bị cho công cuộc chơi game trốn bão như sau.

Chơi game cùng hội bạn – có còn được hay không?

Tính ra Mọt tui chơi game cũng không lâu, chỉ có hơn 10 năm thôi, còn trẻ chứ chả phải cây đa cây đề gì. Bạn bè ngoài đời cũng không nhiều lắm, chỉ có mấy thằng biết nhau qua game mà thành bạn. Sau này thì “mở rộng friend list” hơn, quen biết với

Game bài ma thuật hại não Pathfinder Adventures đã có mặt trên PC

Được biết, Pathfinder Adventures là phiên bản game thẻ bài kỹ thuật số chuyển thể từ Pathfinder Adventure Card Game. Mang trong mình thể loại thẻ bài thế hệ mới thu hút lượng người chơi đông đảo hiện nay, Pathfinder Adventures hỗ trợ từ 1 đến 4

Những mẹo quan trọng cho game thủ lần đầu chơi Monster Hunter World

Dòng Monster Hunter là một game khá lạ, khi nó kết hợp cả 2 yếu tố online lẫn offline trong một game nhập vai lấy đề tài săn quái vật.

THỦ THUẬT HAY

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

Mách bạn cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3, Nhaccuatui cực đơn giản

Zing Mp3 và Nhaccuatui được biết đến là hai nền tảng nghe nhạc phổ biến trên thị trường hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ. Bạn muốn sao chép lời bài hát yêu thích trên Zing Mp3 và Nhaccuatui nhưng lại không biết

3 công cụ chuyển ảnh HEIC sang JPG dành cho iOS 11

Thật ra, khi update lên iOS 11 thì tính năng này vẫn nằm trong mục cài đặt Camera và chưa được bật lên.

Những cách kiểm tra Serial trên Laptop dành cho người mới

Số Serial trên laptop rất quan trọng khi bạn cần cài Driver cho laptop hoặc cung cấp cho nhân viên hỗ trợ khi có các vấn đề liên quan đến bảo hành. Thông thường, trên các laptop thường sẽ có dán kèm thông tin về tên...

Cách thay đổi địa chỉ nhận CCCD gắn chip qua bưu điện miễn phí

Bạn có thể thay đổi địa chỉ nhận thẻ Căn cước công dân (CCCD) gắn chip qua đường bưu điện hoàn toàn miễn phí. Sau đây là cách thay đổi địa chỉ nhận CCCD gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Đánh giá CPU Core i7-8700K giá khoảng 9,75 triệu đồng

Về cơ bản, thiết kế Core i7-8700K vẫn áp dụng quy trình sản xuất 14nm tương tự chip i7-7700K nhưng tối ưu hơn về hiệu suất tính toán trên mỗi watt điện năng tiêu thụ.

Đánh giá nhanh camera sau kép của Asus ZenFone Max Pro (M1)

Không đơn giản chỉ thay đổi dung lượng RAM với ROM, Asus ra mắt ZenFone Max Pro với các phiên bản khác biệt cả về cụm camera sau kép. Chính vì vậy, người dùng cần lưu ý thêm điều này nhằm có thể dễ dàng lựa chọn đúng