Bạn muốn ẩn đi tai thỏ trên iPhone X, hãy làm theo cách sau!

Thật sự với thiết kế đặc biệt kiểu tai thỏ trên iPhone X khiến một số ít người cảm thấy Apple không còn hoàn hảo như xưa và muốn che giấu đi khuyết điểm này. Cách làm cũng rất đơn giản thôi, đó là chúng ta sẽ sử dụng một tấm hình nền với một dải đen phía trên. 

Bạn muốn ẩn đi tai thỏ trên iPhone X, hãy làm theo cách sau!

Tuy nhiên thì mẹo này chỉ giúp được khi bạn đang ở màn hình khóa hoặc màn hình chính, còn nếu sử dụng ứng dụng hay đặt máy nằm ngang thì cái rãnh đó sẽ lại hiện ra thôi.

Bước 1: Các bạn tải ứng dụng PicsArt tại đây, tải file ảnh chỉnh sửa có tên 'hide' tại đây hoặc tại đây.

Bước 2: Sau khi đã tải về, chúng ta mở ứng dụng lên và tiến hành tạo hình nền mới cho iPhone X bằng cách nhấn vào biểu tượng dấu + ở dưới cùng sau đó chọn Chỉnh sửa.

Bước 3: Chọn hình ảnh có tên 'hide' mà bạn đã tải về ở trên.

Bước 4: Chọn phần Thêm ảnh rồi chọn ảnh nền mà bạn muốn làm hình nền. Ở đây mình sẽ chọn hình nền mặc định của iPhone X.

Bước 5: Sau khi chèn xong thì hình nền của bạn sẽ bé xíu như vậy, bạn chỉ cần kéo nó ra cho bằng với kích thước của hình 'hide' kia thôi. Trong lúc kéo, bạn hãy giảm độ mờ đục đi để dễ căn ảnh hơn.

Bước 6: Chuyển độ mờ đục về 100 rồi chọn phần Hòa trộn và chuyển sang phần Nhiều lớp.

Bước 7: Sau khi hoàn thiện sản phẩm, bạn hãy chọn Áp dụng, rồi chọn tiếp nút mũi tên và cuối cùng là nhấn Lưu vào thiết bị.

Bước 8: Thiết đặt hình nền của bạn và nhớ chọn sang phần Tĩnh rồi căn chỉnh lại ảnh nền nhé.

Đây là sản phẩm sau khi đã hoàn chỉnh.

Nếu bạn quá lười và thích ăn sẵn thì hãy tải luôn bộ hình đã làm sẵn này về xài tại đây hoặc tại đây.

Chúc các bạn sẽ có những hình nền đẹp vừa ý và đừng quên chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé.

Trung

TIN LIÊN QUAN

Cách ẩn địa chỉ Email(Hide My Email)trên iOS 15 để hạn chế thư rác

Ẩn địa chỉ email (Hide My Email) là tính năng mới trên iOS 15, giúp bạn ẩn địa chỉ email thật và tích hợp với dịch vụ iCloud+. Sau đây là cách ẩn địa chỉ email trên iOS 15...

Cách dùng NEV Privacy - Hide Pictures giấu ảnh, ứng dụng trên Android

NEV Privacy - Hide Pictures là ứng dụng giấu hình ảnh, video trên các thiết bị Android với việc xây dưng 2 lớp bảo mật tập tin.

Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Trong thời buổi học online như hiện nay, đôi khi bạn cần gửi hình ảnh bài tập hoặc bài thi dưới dạng file PDF trực tiếp trên iPhone thay vì sử dụng các phần mềm bên thứ ba. Bạn muốn thực hiện chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone nhưng lại

Hướng dẫn chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách đơn giản. Giúp bạn làm nổi bật thêm bức ảnh của mình trong mắt người khác và cũng có thể dùng để tạo điểm nhấn riêng. Click xem ngay nhé!

Chi tiết cách chèn phụ đề vào video trên iPhone cực đơn giản

Là người dùng iPhone lâu năm, nhưng chắc bạn chưa biết đến tính năng thú vị này trên iPhone. Khi bạn xem những nội dung video trong các ứng dụng được Apple hỗ trợ, bạn có thể bật phụ đề và chú thích chi tiết của Video đó nếu có sẵn.

Các bước đơn giản giúp ẩn thanh Dock trên iPhone mà không cần jailbreak

Hệ điều hành iOS của Apple nổi tiếng với việc bảo mật và không thể tùy biến như hệ sinh thái android. Điều đó khiến cho người dùng đôi khi sẽ chán với giao diện iOS.

Những mẹo hữu ích về Ghi chú trên iPhone, iPad

Sử dụng ứng dụng Ghi chú để ghi lại các ý tưởng thoáng qua hoặc tổ chức thông tin chi tiết với danh sách kiểm tra, hình ảnh, liên kết web, tài liệu được quét, ghi chú viết tay và bản phác thảo.

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim