Cách tạo một ID Apple mới trên iPhone hoặc iPad

Bạn mới sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad? Bước đầu tiên bạn cần làm là đăng ký một ID của Apple. ID Apple cho phép bạn tải ứng dụng từ iTunes và App Store. Nó cũng cho phép bạn đồng bộ hóa các nhắc nhở, lịch và địa chỉ liên lạc thông qua iCloud, và kích hoạt FaceTime và iMessage trên nhiều thiết bị. Không bắt buộc phải đăng ký một ID của Apple nhưng điều này là cần thiết để tận dụng tối đa chức năng của iPhone và iPad. 

Cách tạo ID Apple mới trên iPhone hoặc iPad


Cách đăng xuất khỏi iCloud trên iPhone hoặc iPad
Cách đăng nhập vào iCloud bằng ID Apple hiện có trên iPhone hoặc iPad
Cách tạo ID Apple mới cho iPhone hoặc iPad 
1. Trên iOS 10.3 hoặc cao hơn
Bước 1: Chọn Settings. Bước 2: Chạm Sign in to your iPhone ở đầu màn hình.
Cách tạo một ID Apple mới trên iPhone hoặc iPad
Bước 3: Chạm Don't have an Apple ID or forgot it? Bước 4: Chọn Create Apple ID khi cửa sổ bật lên.
Bước 5: Nhập ngày sinh. Bước 6: Chọn Next. Bước 7: Nhập họ và tên. Bước 8: Chọn Next. Bước 9: Chọn Use your current email address hoặc Get a free new iCloud email address.
Bước 10: Nhập địa chỉ email của bạn. Bước 11: Tạo mật khẩu. Bước 12: Xác minh mật khẩu.  Bước 13: Chọn một câu hỏi bảo mật. Bước 14: Nhập câu trả lời.  Bước 15: Lặp lại hai lần nữa.
Bước 16: Đồng ý với các điều khoản và điều kiện.  Bước 17: Chọn Merge hoặc Don't Merge để đồng bộ dữ liệu iCloud từ Safari, nhắc nhở, danh bạ và lịch. Bước 18: Nhấn OK để xác nhận bật Find My iPhone. 

2. Trên iOS 10.2 hoặc thấp hơn
Bước 1: Mở Settings. Bước 2: Chọn iCloud. Bước 3: Chạm Create a new Apple ID.
Cách bước tiếp theo thực hiện tương tự như tạo ID Apple mới cho iPhone hoặc iPad trên iOS 10.3 hoặc cao hơn. 
Cách đăng xuất khỏi iCloud trên iPhone hoặc iPad
1. Trên iOS 10.3 hoặc cao hơn
Bước 1: Mở Settings. Bước 2: Nhấn vào Apple ID ở đầu màn hình. Bước 3: Cuộn xuống cuối và nhấn vào Sign Out.
Bước 4: Nhập mật khẩu được liên kết với ID Apple của bạn. Bước 5: Chọn Turn Off. Bước 6: Chọn dữ liệu bạn muốn giữ một bản sao trên iPhone bằng cách bật nút trượt ở mục đó. Bước 7: Chạm vào Sign Out ở góc trên bên phải. Bước 8: Thông báo xác nhận bạn muốn đăng xuất khỏi iCloud trên iPhone hoặc iPad, chọn Sign Out.

2. Trên iOS 10.2 hoặc thấp hơn
Bước 1: Mở Settings. Bước 2: Chọn iCloud. Bước 3: Cuộn xuống và nhấn Sign Out.
Bước 4: Chạm vào Sign Out để xác nhận rằng tất cả các ảnh trong Photo Stream và dữ liệu trong iCloud Drive sẽ bị xóa khỏi iPhone này. Bước 5: Chạm Delete from My iPhone để xác nhận rằng tất cả các Notes được lưu trữ trong iCloud sẽ bị xóa khỏi iPhone này. Bước 6: Chọn delete hoặc keep lịch, Safari, nhắc nhở và danh bạ trên iPhone.
Bước 7: Nhập mật khẩu. Bước 8: Chọn Turn off.

Cách đăng nhập vào iCloud bằng ID Apple hiện có trên iPhone hoặc iPad
1. Trên iOS 10.3 hoặc cao hơn
Bước 1: Khởi chạy Settings. Bước 2: Chạm Sign in to your iPhone ở đầu màn hình. Bước 3: Nhập địa chỉ email và mật khẩu được liên kết với ID Apple của bạn. Bước 4: Chọn Sign In.
Bước 5: Nhập mật mã iPhone nếu bạn đã thiết lập. Bước 6: Đảm bảo ảnh iCloud được đặt theo cách bạn muốn. Bước 7: Bật hoặc tắt các ứng dụng sử dụng iCloud tùy thuộc vào sở thích của bạn.
Lưu ý : Trong iOS 11, bạn có thể sử dụng tính năng mật khẩu Keychain trong thanh đề xuất bàn phím để thêm Apple ID và mật khẩu của bạn.

2. Trên iOS 10.2 hoặc thấp hơn
Bước 1: Mở Settings. Bước 2: Chọn iCloud. Bước 3: Nhập địa chỉ email và mật khẩu được liên kết với Apple ID của bạn. Bước 4: Chạm vào Sign In.
Bước 5: Chọn Merge hoặc Don’t Merge để đồng bộ dữ liệu iCloud từ Safari, nhắc nhở, danh bạ và lịch. Bước 6: Nhấn OK để bật Find My iPhone.
Chúc các bạn thực hiện thành công! 

TIN LIÊN QUAN

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy xóa tài khoản Apple ID ngay, sau

Hướng dẫn tạo Apple ID mới trên PC hoặc Mac sử dụng iTunes

Apple ID là tài khoản bạn sử dụng để truy cập các dịch vụ của Apple như iTunes Store, App Store, iBooks Store, iCloud, iMessage, Apple Music hoặc Apple News. Bạn có thể đăng nhập vào tất cả các dịch vụ của Apple bằng một ID và mật khẩu Apple.

Cách thiết lập tự động chuyển dữ liệu trên iPhone hoặc iPad chạy iOS 11

Cuối năm nay, với bản cập nhật iOS 11, bạn sẽ để thiết lập tự động chuyển đổi dữ liệu từ iPhone hoặc iPad cũ sang một thiết bị mới chạy iOS 11.

Cách đồng bộ hóa dữ liệu Y tế iCloud trong iOS 11

Bây giờ, Apple cho phép bạn đồng bộ dữ liệu sức khỏe của bạn ở iCloud trong iOS 11 trên iPhone và iPad.

Cách bật tính năng xác minh hai bước cho iPhone trên iOS 11

Việc bật xác minh hai bước danh cho iPhone và iPad trên iOS 11 rất đơn giản với thủ thuật trong bài viết này.

Hướng dẫn cách check iCloud ẩn trên iPhone, iPad đơn giản và nhanh chóng

Bạn là người sử dụng các thiết bị của Apple, bạn thường dùng iCloud để lưu trữ tài liệu cũng như hình ảnh trên iPhone. Vậy iCloud ẩn là gì, tại sao cần lại phải kiểm tra iCloud ẩn trên iPhone, iPad trước khi mua máy?

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone/iPad cũ sang thiết bị mới

Nếu bạn có Apple Watch và bạn có một chiếc iPhone mới, hãy hủy ghép nối Apple Watch khỏi iPhone trước đó của bạn trước khi bạn thiết lập thiết bị mới. Tự động ghép nối sẽ tự động sao lưu Apple Watch của bạn để bạn có thể khôi phục sau khi bạn ghép

Cách xóa tài khoản iCloud trên iPhone

Nếu đang sử dụng iPhone cũ do ai đó sang nhượng, hoặc vì một lý do nào đó mà bạn cần một tài khoản lưu trữ iCloud mới nên phải xóa tài khoản cũ, hãy thực hiện theo các bước sau đây:

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

Hướng dẫn cách tạo và tùy biến bảng trên Word

Bạn đã biết cách tạo bảng trên Word chưa? Nếu chưa xem hướng dẫn chi tiết bên dưới nha. Ngoài ra còn có rất nhiều cách tùy biến bảng mà chưa chắc bạn đã biết đâu. Cách tạo bảng trong Word 1. Tạo bảng nhanh (tối đa 10 x

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu MX6: Đúng nghĩa khi iPhone chạy Android

Một ngày 'trái gió trở trời' chiếc điện thoại chính của mình bỗng dưng sập nguồn, thế là đành phài mượn đồng nghiệp chiếc Meizu MX6 để dùng tạm...

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng