Đăng ký nhận ngay 100$ EC2 của Amazon

Dịch vụ EC2 Amazon quá tuyệt vời phải không ? Vào dịp cuối năm nhà cung cấp máy chủ lưu trữ đám mây nổi tiếng tung ra hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn đặc biệt hãng tặng mã tài khoản 100$ sử dụng máy chủ. Sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn chi tiết các độc giả đăng ký nhận Mã giảm giá tuyệt vời này.



Chúng tôi sẽ điểm qua các đường dẫn theo từng bước :

1. Đăng ký sử dụng miễn phí : http://aws.amazon.com/free
2. Đăng ký nhận mã 100$ : https://aws.amazon.com/en/powerof60/
3. Nhập mã : https://aws.amazon.com/en/awscredits/

Nhận mã giảm giá miễn phí qua đường dẫn : https://aws.amazon.com/en/powerof60/
Đăng ký nhận ngay 100$ EC2 của Amazon


Thống báo đăng ký thành công !


Các bạn chờ khoảng 1 phút. Khi đó bạn sẽ nhận được 1 email kèm theo mã tặng 100$. Việc cuối cùng bạn đăng vào trang https://aws.amazon.com/en/awscredits/ nhập mã 100$.


Nhập mã thành công và có 100$ trong tài khoản


Với 100$ trong tài khoản các bạn không thể rút tiền mặt được và sử dụng nó bằng việc tạo tài máy chủ trên dịch vụ EC2 của Amazon. Với tài khoản 100$ bạn có thể chạy một Amazon Elastic Compute Cloud (Amazon EC2)/600 giờ, hoặc khoảng 600 Amazon EC2/ 1 giờ. Quá tuyệt vời phải không ?

Chúc các bạn đăng ký thành công !

Mr.Vinh

TIN LIÊN QUAN

Đăng ký VPS 'Red Hat Storage' miễn phí tại AWS

Mới đây nhà cung cấp AWS của Amazon ra gói dịch vụ máy chủ Red Hat cấu hình cao dành cho Sinh viên, các nhà phát triển ... Với tiện ích này dịch vụ sẽ cho đăng ký miễn phí trải nghiệm trong 5 tiếng sử dụng của dịch vụ mới này.

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Xây dựng chiến dịch Email Marketing dễ dàng với bộ đôi Amazon SES và SendBlaster 3

Hiện nay có rất nhiều hệ thống phần mềm tích hợp với máy chủ Email Amazon SES khá tuyệt vời trong đó không thể bỏ qua phần mềm EMail Marketing SendBlaster. Với phần mềm SendBlaster chuyên dùng cho những dự án EMail Marketing lớn được tích hợp với hệ

Amazon, Google chặn đứng những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft

Mới đây, Amazon, Google đã chỉ trích những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft. Họ nói rằng Microsoft đã hạn chế tính cạnh tranh công bằng trên thị trường cung cấp dịch vụ này.

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn Email.

Giải mã cách thức hoạt động mạng xã hội mua sắm Spark của Amazon

Amzon luôn muốn bạn mua sắm nhiều hơn và vì lý do đó Amazon đã ra mắt Spark - mạng xã hội mua sắm theo phong cách Instagram, xuất hiện bên trong các ứng dụng Amazon để trưng bày sản phẩm. Hãy cùng khám phá cách thức hoạt động của nó nhé!

Hưỡng dẫn sử dụng Amazon SES

Ở bài viết trước TCN đãĐăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazonqua các bước cực kỳ đơn giản. Trong bài viết này TCN sẽ giúp các bạn cài đặt cấu hình dịch vụ này.

Cài đặt Webserver trên máy chủ Amazon Linux AMI

TCN sẽ từng bước hưỡng dẫn các độc giả cài đặt và cấu hình Apache, PHP (với ACP) và MYSQL (LAM) chạy trên máy chủ Linux AMI của Amazon. Hưỡng dẫn này được áp dụng trên máy chủ Amazon Linux AMI nhưng có thể áp dụng cho các máy chủ khác như Redhat,

THỦ THUẬT HAY

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Bí ẩn những giấc mơ tiên tri về cái chết của những người nổi tiếng

Không chỉ có các nhà tiên tri mới dự đoán được tương lai mà một số người cũng có khả năng đặc biệt này. Không ít người trong đó có một số nhân vật nổi tiếng đã dự đoán được cái chết cho bản thân mình khi còn sống như

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Tại sao bạn lại bị “dẫn” tới các website chứa thông báo trúng thưởng?

Điều này có thể xảy ra với hầu hết mọi người: Bạn đang lướt web trên điện thoại và đột nhiên, một cửa sổ (pop-up) bật lên thông báo bạn đã giành được thẻ quà tặng Amazon trị giá 1000 đô la hay trúng thưởng một cái

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.