Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

 Sendblaster là chương trình quản lý danh sách mail và gửi mail hàng loạt. Thông qua giao diện đơn giản, bạn có thể tạo các chiến dịch email marketing của riêng mình như tạo danh sách mail, bản tin, và trả lời tự động.

 Bạn có thể nhập thêm nội dung vào các trường để tăng tính thân mật cho email hay bản tin của bạn. Bạn còn có thể tạo các email với đồ họa tăng cường chứa các link HTML và hình ảnh mà không cần biết về viết mã coding.

 

 Sendblaster được tích hợp với Amazon SES đạt được tối đa hiệu xuất của phần mềm với khả năng gửi hàng nghìn Email cùng lúc và tỷ lệ vào Inbox cao nhằm mục đích tiếp cận khách hàng dễ hơn.

 

Download Sendblaster

 

 

Với tài khoản Sendblaster Free Edition bạn sẽ bị giới hạn so với bản trả phí như sau : 

 

- Gửi tối đa 100 email trong mỗi lần nghỉ.

- Quản lý tối đa 2 danh sách.

- Hỗ trợ tối đa 2 danh sách.

- Không hỗ trợ tính năng gửi tệp đính kèm trong email.

- Khóa một số mẫu template.

- Khóa tính năng thêm domain vào danh sách Blacklist.

...

 

Đường dẫn đăng ký Code miễn phí  Sendblaster Free Edition : http://www.sendblaster.com/en/register

Điền đầy đủ thông tin :

 

 

Name and Surname (Tên đầy đủ) : Tên của bạn

Country (Quốc gia) : Vietnam

Email : abc@email.com

URL (Đường dẫn Website): www.trangcongnghe.com

Where did you first hear about our sofware/website ? : Tùy bạn chọn

Which best describes your promary occupation ? : Tùy chọn

 

Cuối cùng bạn đồng ý với điều khoản của nhà sản xuất bằng việc tích vào ô và nhấn CONFIRM để hoàn tất thủ tục đăng ký nhận code của nhà sản xuất.

 

 

Bạn chờ khoảng 5-10 để hệ thống xử lý và bạn sẽ nhận được 1 Email trả lời từ  Sendblaster kèm theo thông tin Registration code. Thật đơn giản phải không !

 

Đây là kết quả của mình :).

 

 

Một số bài hưỡng dẫn có thể bạn quan tâm :

 

- 'Xây dựng chiến dịch Email Marketing dễ dàng với bộ đôi Amazon SES và SendBlaster 3

- 'Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon'.

- 'Hưỡng dẫn sử dụng Amazon SES'

 

Nếu bạn cần Dịch vụ Email Marketing dành cho doanh nghiệp với chi phí thấp hiệu quả thì VSG Solution JSC là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Website : www.vietsoftgroup.com

TIN LIÊN QUAN

Xây dựng chiến dịch Email Marketing dễ dàng với bộ đôi Amazon SES và SendBlaster 3

Hiện nay có rất nhiều hệ thống phần mềm tích hợp với máy chủ Email Amazon SES khá tuyệt vời trong đó không thể bỏ qua phần mềm EMail Marketing SendBlaster. Với phần mềm SendBlaster chuyên dùng cho những dự án EMail Marketing lớn được tích hợp với hệ

Mẹo lấy lại nhanh email bị xóa trên iPhone

Nếu chẳng may bạn lỡ tay xóa mất một email quan trọng trong ứng dụng Mail trên điện thoại iPhone thì cũng đừng lo lắng quá vì vẫn có thể lấy lại được.

Cách ngăn Apple Mail tự động bật khi mở email trên macOS

Trên macOS, khi chúng ta mở email hoặc nhấp vào đường dẫn mailto trên bất kỳ trình duyệt nào, ứng dụng Apple Mail sẽ được tự động bật lên.

Hưỡng dẫn sử dụng Amazon SES

Ở bài viết trước TCN đãĐăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazonqua các bước cực kỳ đơn giản. Trong bài viết này TCN sẽ giúp các bạn cài đặt cấu hình dịch vụ này.

Hướng dẫn thêm tài khoản email vào ứng dụng Mail trên iOS 11

Việc dùng ứng dụng Mail để đăng nhập và đồng bộ với các dịch vụ email như Gmail và Outlook cực kì dễ thực hiện trên iPhone nhờ tính chất trực quan của hệ điều hành. Tuy nhiên, việc thêm tài khoản email mới trong iOS 11 có một chút thay đổi so với

Gửi email qua Google và cách chặn email từ Google+

Google vừa công bố một tính năng mới hoạt động như một cầu nối giữa các mạng xã hội và email cá nhân. Bất cứ ai trên Google+ đều có thể gửi email trực tiếp tới địa chỉ email của bạn.Tuy nhiên điều này lại làm bạn khó chịu. Vậy làm thế nào để không

Hướng dẫn thêm và xóa tài khoản email trên Mac, iPhone và iPad

Với hướng dẫn sau đây, bạn có thể dễ dàng thêm một tài khoản email mới hoặc xóa tài khoản email đã không sử dụng nữa trên Mac, iPhone hoặc iPad.

Hướng dẫn cách sử dụng tiện ích mở rộng Mail Merge cho Gmail

Mail Merge (Hợp nhất thư) là một tính năng cho phép bạn tạo nhiều bản sao của một thư và gửi cho mọi địa chỉ liên lạc. Mỗi thư hoặc mỗi email có thể bao gồm nội dung tiêu chuẩn hoặc tùy chỉnh cá nhân hóa.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và