Giải mã cách thức hoạt động mạng xã hội mua sắm Spark của Amazon

Amzon luôn muốn bạn mua sắm nhiều hơn và vì lý do đó Amazon đã ra mắt Spark - mạng xã hội mua sắm theo phong cách Instagram, xuất hiện bên trong các ứng dụng Amazon để trưng bày sản phẩm.  Trải nghiệm mua sắm cũng tương tự như việc bạn lướt qua bảng tin của Instagram, ngoại trừ mọi thứ được sắp xếp để bạn có thể nhấp vào hình ảnh và mua các mặt hàng trong đó. Business Insider đã thử Amazon Spark trong ứng dụng Amazon trên iOS. Hiện giờ đây mới chỉ là phiên bản beta, buộc bạn phải ở Mỹ và Spark chỉ dành cho các khách hàng Prime của Amazon. Và một số mặt hàng dường như không có sẵn như chúng xuất hiện trong Spark. Một khách hàng đã thử mua một cặp kính râm Ray-Ban trên Spark, nhưng phiên bản hiển thị trên Amazon lại có chút khác biệt.
Giải mã cách thức hoạt động mạng xã hội mua sắm Spark của Amazon
Giờ hãy cùng giải mã cách thức hoạt động của Spark nhé! Để mở Spark từ ứng dụng Amazon, hãy nhấp vào menu từ màn hình chính, kéo xuống đến mục “Programs and Features' và bạn sẽ nhìn thấy danh sách Spark.
Nếu bạn đang ở Anh hoặc bên ngoài nước Mỹ và muốn sử dụng Amazon Spark, bạn cần thay đổi phần cài đặt quốc gia thành nước Mỹ.
Dựa vào sự quan tâm của bạn, Spark sẽ đưa ra các hình ảnh và yêu cầu bạn chọn năm mục hoặc nhiều hơn như thời trang giành cho nam giới và trang trí nhà cửa.
Khi đang ở trong ứng dụng Spark, bạn có thể cuộn trang giống như Instagram, tất cả đều trong ứng dụng Amazon.
Sark sẽ đánh dấu những mặt hàng trong hình ảnh có thể mua trên Amazon, ví dụ trong hình ảnh dưới đây là tấm thảm, cây tầm gửi và kính râm.
Nhưng kính râm Ray-Bam trưng bày trên Spark thì có hơi khác một chút và đẹp hơn sản phẩm mà Amzon đang rao bán.
Và Spark vẫn hiển thị các mặt hàng mà Amazon không còn bán nữa. Hình ảnh dưới đây là bữa ăn ngon miệng giành cho những người bận rộn vào buổi tối, sản phẩm này sẽ ra mắt trong tuần này.
Nhưng nếu bạn muốn mua nó, thì chúng đã được bán hết.
Bất cứ ai sử dụng Spark hiện giờ hẳn là một fan hâm mộ lớn của Amazon. Công ty đã thừa nhận bằng cách đưa ra một ảnh chế về giám đốc điều hành hành của họ, ông Jeff Bezos.
Đây là bức ảnh của ông Bezos khi đang trên đường tới hội nghị Allen & Co. tại Sun Valley, Idaho. Bức ảnh này được lan truyền một cách chóng mặt trong tuần qua vì ông ấy trông cực kỳ hấp dẫn và hùng dũng khi so với hình ảnh Amazon lúc bắt đầu. Bạn cũng có thể mua áo khoác, áo sơ mi và quần jean của ngài Bezos đang mặc trong tấm hình.
Bạn cũng có thể theo dõi những người dùng Spark có cùng sở thích với bạn. Giờ vẫn đang là những ngày đầu của ứng dụng nên không có nhiều người đăng thông tin.
Nếu bạn muốn đăng bài trên Spark, bạn phải là thành viên Prime của Amazon và phải chi “một số tiền tối thiểu” mua hàng trên Amazon.

TIN LIÊN QUAN

Đăng ký nhận ngay 100$ EC2 của Amazon

Chào các độc giả thân mến hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả cách đăng ký nhân ngay 100 USD miễn phí để có thể chạy được dịch vụ máy chủ đám mây EC2 nổi tiếng của Amazon. Chỉ với 100$ các bạn có thể chạy được 600 giờ miễn phí (tương đương 25 ngày) với

Đăng ký VPS 'Red Hat Storage' miễn phí tại AWS

Mới đây nhà cung cấp AWS của Amazon ra gói dịch vụ máy chủ Red Hat cấu hình cao dành cho Sinh viên, các nhà phát triển ... Với tiện ích này dịch vụ sẽ cho đăng ký miễn phí trải nghiệm trong 5 tiếng sử dụng của dịch vụ mới này.

Amazon, Google chặn đứng những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft

Mới đây, Amazon, Google đã chỉ trích những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft. Họ nói rằng Microsoft đã hạn chế tính cạnh tranh công bằng trên thị trường cung cấp dịch vụ này.

Hướng dẫn cách hẹn giờ gửi email trên iPhone/ iPad

Thủ thuật hẹn giờ gửi email trên iPhone, iPad là vô cùng cần thiết khi chúng ta cần gửi email cho khách hàng đúng giờ hay gửi emal chúc mừng sinh nhật… Việc này sẽ rất hữu ích khi bạn chỉ cần soạn trước nội dung và thời gian gửi đi, sau đó bạn hãy

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Xây dựng chiến dịch Email Marketing dễ dàng với bộ đôi Amazon SES và SendBlaster 3

Hiện nay có rất nhiều hệ thống phần mềm tích hợp với máy chủ Email Amazon SES khá tuyệt vời trong đó không thể bỏ qua phần mềm EMail Marketing SendBlaster. Với phần mềm SendBlaster chuyên dùng cho những dự án EMail Marketing lớn được tích hợp với hệ

Cài đặt Webserver trên máy chủ Amazon Linux AMI

TCN sẽ từng bước hưỡng dẫn các độc giả cài đặt và cấu hình Apache, PHP (với ACP) và MYSQL (LAM) chạy trên máy chủ Linux AMI của Amazon. Hưỡng dẫn này được áp dụng trên máy chủ Amazon Linux AMI nhưng có thể áp dụng cho các máy chủ khác như Redhat,

5 bài học kinh doanh thành công từ CEO Amazon – Jeff Bezos

Tầm nhìn chiến lược thì hầu như CEO nào cũng có, không ít thì nhiều, nhưng chưa chắc ai cũng dám 'liều' đến cùng và kiên định hết mức như Jeff Bezos.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX503VD: Laptop chơi game đáng mua nhất mùa giáng sinh 2017

Nhìn chung so với nhiều dòng laptop gaming thì Asus FX503VD có vẻ ngoài trông bắt mắt và có phần 'đẹp trai' hơn nhờ ngoại hình vơi bị vuông vắn của mình. Ở mặt lưng máy có bốn đường cắt xiên hướng về logo Asus rất ấn

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt