Những mẹo hữu ích về Ghi chú trên iPhone, iPad

Sử dụng ứng dụng Ghi chú để ghi lại các ý tưởng thoáng qua hoặc tổ chức thông tin chi tiết với danh sách kiểm tra, hình ảnh, liên kết web, tài liệu được quét, ghi chú viết tay và bản phác thảo.

1. Định dạng văn bản tại ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone cho phép bạn định dạng in đậm, in nghiêng, gạch chân và gạch xuyên các từ. Hãy làm theo mình để thực hiện tính năng này nhé.

Bước 1: Nhấn đúp vào từ bạn muốn định dạng (nếu muốn định dạng nhiều từ hơn thì hãy kéo các chấm vàng nhé).

Bước 2: Chọn biểu tượng BIU > Chọn kiểu định dạng bạn muốn.

Những mẹo hữu ích về Ghi chú trên iPhone, iPad

Định dạng văn bản tại ghi chú trên iPhone

2. Tạo danh sách kiểm tra

Việc tạo danh sách kiểm tra sẽ giúp bạn quản lý công việc hay hàng hóa một cách khoa học hơn đấy. Hãy làm theo mình nhé:

Nhấn vào biểu tượng danh sách kiểm tra (như ảnh) > Nhập nội dung bạn muốn viết.

Tạo danh sách kiểm tra

3. Chèn ảnh hoặc video

Để làm cho nội dung của ghi chú trên iPhone trở nên sinh động hơn bằng cách chèn ảnh hay video thì các bạn thực hiện theo cách sau đây nha.

Bước 1: Chọn vào biểu tượng Camera > Nhấn chọn ảnh hoặc video.

Lưu ý: Bạn có thể chọn chụp ảnh hoặc quay video nếu bạn muốn chụp, quay trực tiếp ngay lúc đó nhé.

Bước 2: Tích chọn ảnh hoặc video bạn muốn > Nhấn thêm.

Chèn ảnh hoặc video

4. Sử dụng ghi chú trên iPhone để vẽ và phác thảo

Đôi khi việc dùng thao tác vẽ hoặc phác thảo sẽ khiến người đọc dễ hiểu nội dung hơn. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Nhấn vào biển tượng đánh dấu > Chọn công cụ vẽ.

Bước 2: Nhấn giữ công cụ vẽ để thay đổi độ dày, độ mờ của nét vẽ > Chọn biểu tượng bên cạnh các công cụ vẽ để chỉnh màu nhé.

Sử dụng ghi chú trên iPhone để vẽ

5. Cách khôi phục ghi chú đã xóa

Nếu vô tình lỡ xóa ghi chú trên iPhone nào đó thì đây sẽ là hướng dẫn khôi phục lại. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Chọn đã xóa gần đây > Nhấn sửa.

Bước 2: Chọn di chuyển tất cả  Chọn Ghi chú.

Như vậy, ứng dụng ghi chú trên iPhone ngoài tính năng chính là ghi lại ý tưởng, việc cần làm, ghi nhớ các thông tin quan trọng thì bạn có thể biến tấu nó vào nhiều tiện ích khác. Đừng quên chia sẻ bài viết trên cho người thân cùng tham khảo nhé!

Từ khoá : apple, ipad, iphone

TIN LIÊN QUAN

Cách xem danh sách số điện thoại bị chặn trên điện thoại Android, iPhone cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại số điện thoại đã chặn trên điện thoại Android, iPhone một cách đơn giản để chắc chắn rằng bạn đã chặn đúng số liên hệ thường xuyên làm phiền mình. Click xem ngay nhé!

Thủ thuật tạo bảng trong ghi chú trên iPhone mà bạn nên biết

Có thể bạn chưa biết, ứng dụng ghi chú trên iPhone là một công cụ cực kì lợi hại mà bạn nên tận dụng để ghi lại nhanh chóng những thông tin quan trọng.

Tất tần tật phím tắt trên iOS bạn cần biết

Sau một thời gian sử dụng thiết bị iOS, bạn sẽ biết nhiều thủ thuật tiết kiệm thời gian hơn. Bài viết này sẽ cung cấp thêm cho bạn những phím tắt tiện dụng khi sử dụng iPhone và iPad cảm ứng và với bàn phím.

Cách xem danh sách ứng dụng đã tải về trên iPhone và iPad

Chắc hẳn trong thời gian sử dụng iPhone hoặc iPad, bạn sẽ tải xuống rất nhiều ứng dụng và xóa đi không ít trong số đó.

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính hoặc điện thoại khi có kết nối

Cách xem chỉ số UV trên iPhone

Bạn muốn biết chỉ số UV nơi bạn đang sống hoặc bất cứ nơi nào trên thế giới. Bạn có thể làm được điều đó ngay lập tức mà không cần cài ứng dụng của bên thứ 3.

Hướng dẫn bạn cách xóa gợi ý tìm kiếm trên Messenger cực dễ

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa gợi ý tìm kiếm trên Messenger. Qua đó giúp bạn xóa những người lạ trong danh sách online trên Messenger chỉ với vài thao tác đơn giản.

Danh sách thiết bị được nâng cấp iOS 11

iOS 11 đã chính thức trình làng với nhiều điều mới mẻ. Chắc chắn bạn đang rất mong đợi chiếc iPhone, iPad của mình sẽ được lên đời phiên bản iOS mới này, dưới đây là danh sách.

THỦ THUẬT HAY

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

Những thứ cần chuẩn bị trước khi nâng cấp iOS 12

Sao lưu dữ liệu là việc cần thiết mà mỗi người cần thực hiện trước khi nâng cấp iOS 12, nếu chưa biết cách thực hiện bạn có thể tham khảo hướng dẫn sao lưu dữ liệu trên iPhone và iPad.

Cách tự đổi sim 4G Viettel tại nhà

Ưu điểm của các tự đổi sim 4G Viettel là bạn có thể thực hiện cho mình và cả bạn bè, người thân nhanh chóng thay vì tốn thời gian làm thủ tục tại các điểm giao dịch.

Sử dụng Google Maps hiệu quả

Hầu như ai sử dụng internet đều biết đến Google Maps, dịch vụ bản đồ có thể nói là nổi tiếng nhất thế giới. Tuy nhiên, tôi đã hỏi nhiều người và nhận thấy, đa phần người dùng chỉ sử dụng 2 chức năng cơ bản của Google

Những phím tắt Kodi hữu ích mà bạn nên biết

Cũng tương tự như những phần mềm nghe nhạc khác như KMPlayer, VLC Media Player thì Kodi cũng có hệ thống phím tắt riêng. Vậy mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ những phím tắt Kodi thông dụng, giúp quá

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức