Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2018 nhanh chóng, chính xác

Bộ GDĐT đã chính thức công bố điểm thi THPT quốc gia 2018 vào sáng nay 11/7, và ngay sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn tra cứu điểm thi một cách nhanh chóng, đơn giản và chính xác nhất. 

Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2018 nhanh chóng, chính xác

Hiện tại, một số trang tin tức nổi tiếng như vnexpress, zing đã cung cấp tính năng tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2018, ưu điểm của hình thức tra cứu này là dữ liệu được cập nhật nhanh chóng và chính xác từ nguồn của Bộ GDĐT.

Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2018

Bước 1: Truy cập vào website tra cứu điểm thi sau, bạn có thể chọn 1 trong 2 địa chỉ sau:

Bước 2: Cách tra cứu khá đơn giản, bạn chỉ cần nhập vào số báo danh (SBD) và mục tìm kiếm, sau đó chọn chính xác cụm thi và nhấn 'tìm kiếm' để truy vấn kết quả.

Kết quả trả về cho bạn biết số điểm cụ thể từng môn, tổng số điểm và điểm trung bình đạt được.

Bên cạnh đó, biểu đồ phổ điểm từng môn cũng được cung cấp đi kèm để bạn kiểm tra bao nhiêu người cùng điểm với bạn.

Rất đơn giản và nhanh chóng đúng không nào! Nếu thấy hữu ích đừng quên chia sẻ ngay với bạn bè nhé!

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2018 nhanh nhất

Sau khi biết điểm thi, thí sinh được quyền làm đơn phúc khảo từ ngày 11/7 đến 20/7 tại nơi nộp hồ sơ đăng ký dự thi ban đầu, không hạn chế số môn phúc khảo. Cho dù đã có đáp án bài thi THPT Quốc gia 2018 của Bộ GD&ĐT nhưng thí sinh nào cũng

Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2017

Theo quy chế thi THPT Quốc gia được Bộ GD-ĐT ban hành, kết quả thi THPT Quốc gia sẽ được công bố vào ngày 7/7.

Danh sách link tra điểm kỳ thi THPT Quốc gia 2018 của 63 cụm thi

Địa phương nào chấm xong sớm, có thể gửi kết quả về bộ để đối chiếu. Nếu kết quả chuẩn xác, địa phương đó có thể công bố điểm thi sớm cho thí sinh.

Cách tải VnEdu về điện thoại: Hướng dẫn đăng nhập, tra cứu điểm thi THPT 2023

VnEdu là ứng dụng được sử dụng rộng rãi trong công việc giúp học sinh tra cứu thông tin về điểm thi, xem thời khóa biểu, tài liệu học tập và nhiều nội dung giáo dục khác. Với sự phát triển của công nghệ, việc sử dụng ứng dụng này trên điện thoại di

Thủ tục chuyển trường THPT tại Hà Nội gồm những gì?

Thủ tục chuyển trường THPT tại Hà Nội hiện nay có nhiều thay đổi mới để phù hợp với quy định của Bộ Giáo Dục, nếu các gia đình và các em học sinh đang có nhu cầu chuyển trường và tìm hiểu về thủ tục thì cùng theo dõi những chia sẻ về nội dung chi

Hướng dẫn tra cứu điểm chuẩn vào lớp 10 qua mạng Internet

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ Sở GD&ĐT Hà Nội, thông tin điểm thi vào lớp 10 (điểm chuẩn các trường cấp 3) sẽ được công bố ngày 23/6 hoặc 24/6. Còn hiện nay, chỉ có một số tỉnh, địa phương là đã công bố điểm chuẩn trong khu vực của mình

Top website luyện thi trực tuyến tốt nhất cho học sinh

Cách học trực tuyến này không chỉ giúp các em tăng cường khả năng tập trung, tự học và ôn luyên thì nó chính là phương thức để các em học làm chủ được thời gian của chính mình.

Cách đăng ký sim Sinh viên của MobiFone

Gói cước Sinh viên của MobiFone sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn, như truy cập mạng không tốn ké, giảm giá cước gọi nội mạng hay ngoại mạng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Redmi 5 Plus: Smartphone giá rẻ, pin trâu, cấu hình tốt

Redmi 5 Plus có 3 phiên bản đen, xanh dương và vàng đồng. Chiếc mình đang dùng để đánh giá chi tiết là phiên bản màu đen. Cảm giác của mình khi cầm chiếc điện thoại này trên tay chính là hơi to và rất đằm tay.

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera