Trên tay Samsung Galaxy Tab A7: Màn hình lớn, 4 loa kết hợp âm thanh vòm sống động

Galaxy Tab A rất được lòng người tiêu dùng bởi sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn và có mức giá phù hợp. Sự ra mắt mới đây của Galaxy Tab A7 là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Bài viết trên tay Samsung Galaxy Tab A7 mình sẽ chỉ ra cho bạn những điều đó.

Trên tay Samsung Galaxy Tab A7: Màn hình lớn, 4 loa kết hợp âm thanh vòm sống động

Samsung Galaxy Tab A7 phiên bản màu Bạc

Nếu bạn không có đủ tiền mua Galaxy Tab S7, Tab S7 Pro hay iPad Air hoặc iPad Pro thì Galaxy Tab A7 là lựa chọn rất tuyệt vời. Bài viết này sẽ chứng minh cho các bạn điều đó.

Thiết kế sang trọng và tinh tế

So với phiên bản tiền nhiệm, Galaxy Tab A7 có một sự thay đổi lớn về ngoại hình. Máy sử dụng chất liệu kim loại đem lại cảm giác sang trọng và tinh tế cho người dùng hơn là chất liệu nhựa. Tuy nhiên, phần mặt lưng của máy không có nhiều thay đổi, vẫn được làm cong nhẹ tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi cầm.

Mặt sau của Galaxy Tab A7 trông giống như một sản phẩm cao cấp

Không chỉ mặt sau, khi đặt trên tay Samsung Galaxy Tab A7 mình thấy rõ sự thay đổi về viền màn hình. Các viền tuy còn hơi dày nhưng nó đã được làm giống với phiên bản cao cấp Tab S7. Máy sử dụng màn hình 10.4 inch, độ phân giải HD+ trên tấm nền LCD TFT. Với màn hình này, chất lượng hiển thị của Tab A7 khá tốt, màu sắc trung thực và có độ sáng cao.

Màn hình Galaxy Tab A7

Quay trở lại mặt sau, Tab A7 có một camera chính, không đi kèm đèn flash LED và logo Samsung làm điểm nhấn. Chạy dọc trên một cạnh là dải ăng ten bằng nhựa khá lớn.

Toàn bộ mặt sau của Tab A7 khi cầm trên tay

Vì được làm từ kim loại nên khi sờ vào mặt lưng máy đem lại cảm giác rất thích thú cho mình, lớp sơn nhám nhưng lại rất mịn.

Đỉnh máy được trang bị hai loa

Và hai loa còn lại ở cạnh đáy và đi kèm cổng sạc USB-C, jack tai nghe 3.5mm

Cạnh phải được bố trí phím nguồn, mic thu âm và phím tăng giảm âm lượng

Cạnh trái chỉ có khay cắm SIM kiêm thẻ nhớ

Cầm trên tay Samsung Galaxy Tab A7 máy không quá nặng và rất mỏng chỉ 7mm. Điều này sẽ giúp việc sử dụng một tay trở lên dễ dàng hơn.

Cấu hình Galaxy Tab A7 đủ để sử dụng

Galaxy Tab A7 được trang bị camera sau 8MP, camera trước 5MP, chạy hệ điều hành Android 10 và sử dụng giao diện One UI 2.1

Đây không phải điểm mạnh của Tab A7 nhưng nó phù hợp với mức giá Samsung đưa ra. Máy được trang bị chip Snapdragon 662, chip đồ họa Adreno 610. Điểm đặc biệt là máy được trang bị 4 loa với hệ thống âm thanh vòm nhờ vào công nghệ Dolby Atmos. Ngoài ra, máy còn đi kèm RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB/64GB, được hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Galaxy Tab A7 sử dụng viên pin 7.040 mAh, dung lượng khá lớn đem đến thời gian sử dụng trên 1 ngày.

Kết luận

Sau khi trên tay Samsung Galaxy Tab A7 mình nhận thấy đây là chiếc máy tính có vẻ ngoài hấp dẫn, cấu hình đủ dùng, màn hình lớn và âm thanh tuyệt vời giúp đem đến trải nghiệm tuyệt vời khi giải trí.

Nguồn : https://tintuc.viettelstore.vn/tren-tay-samsung-galaxy-tab-a7-may-tinh-bang-tam-trung-co-am-thanh-vom.html

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20 Tin vui liên tục đến với Galaxy S21 series. Theo báo cáo mới nhất được đưa ra, dòng Galaxy S21 của Samsung đang bán chạy hơn xấp xỉ 30% so với người tiền nhiệm, Galaxy S20 tại Hàn Quốc, quê nhà của

Samsung tạo lại các trang hỗ trợ Galaxy S21 FE, xóa tan tin đồn hủy bỏ

Samsung đã một lần nữa tạo lại trang hỗ trợ sản phẩm cho mẫu Galaxy S21 FE mới, trước đó Samsung từng xóa bỏ các trang hỗ trợ đã tạo, làm rấy lên tin đồn hủy bỏ ra mắt.

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

Samsung Galaxy Wide 2 (Samsung Galaxy J7 2017) ra mắt ở Hàn Quốc

Samsung Galaxy Wide 2 có mã hiệu SM-J727S với thiết kế không nhiều khác biệt so với Galaxy J7 (2016). Điểm thay đổi lớn nhất là mặt lưng với một dải cách điệu qua camera nhìn rất cá tính và dường như nó làm bằng kim loại chứ không phải nhựa như J7

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Trên tay nhanh Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+

Như vậy là bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9 và Galaxy S9+ đã chính thức trình làng và bây giờ là lúc mà chúng ta nhìn kỹ hơn vào thiết kế của máy, để xem nó ấn tượng với bạn chỗ nào nhé.

THỦ THUẬT HAY

Tìm smartphone, laptop chính xác, hiệu quả sử dụng GPS nhờ PREY

PREY là một mã nguồn mở cho phép bạn theo dõi và định vị các thiết bị di động thông qua đường truyền mạng đến sever của ứng dụng. Tất cả các thiết bị được bao quát và theo dõi qua trình duyệt web.

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Các kiểu chiến thuật phổ biến trong Free Fire

Khi chơi Garena Free Fire, các game thủ sẽ gặp những kiểu chiến thuật khá phổ biến và thường được áp dụng tới hết trận.

Hướng dẫn thêm Tác vụ tùy chỉnh cho Assistive Touch trong bản cập nhật iOS 11.1 beta

Không thể phủ nhận khi Assistive Touch là một tính năng tiện lợi trên các thiết bị iOS, giúp người dùng thực hiện nhanh các tác vụ thông thường và hạn chế tác động trực tiếp lên phím bấm vật lý. Tuy nhiên, trong bản

7 tính năng ẩn trên iOS 10 mà người dùng iPhone nên biết

Apple luôn biết chiều lòng người dùng thông qua loạt tính năng chưa từng công bố trên từng phiên bản nâng cấp iOS. Rõ ràng iOS 10 mang đến người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.