2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng của bạn bị sót, chưa chính xác hoặc chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng vaccine Covid-19 để được kiểm tra và bổ sung kịp thời. Sau đây là các cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất trên điện thoại và máy tính cho bạn.

1. Phản ánh tiêm chủng Covid-19 trên Cổng thông tin tiêm chủng quốc gia

Nếu thông tin tiêm chủng của bạn bị thiếu hoặc chưa chính xác, bạn phản ánh trên Cổng thông tin tiêm chủng COVID-19 theo link hướng dẫn bên dưới trước ngày 25/10/2021.

2. Cách xem chứng nhận tiêm chủng trên Sổ Sức Khỏe Điện Tử

Theo thông tin từ Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), sau ngày 25/10/2021, nếu vẫn còn sai sót, bạn có thể phản ánh trực tiếp với cơ sở tiêm chủng nơi mình đã tiêm để cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 đầy đủ nhất.

Để theo dõi chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 của mình, bạn thực hiện theo các bước sau.

Bước 1. Bạn tải ứng dụng Sổ Sức Khỏe Điện Tử phiên bản mới nhất về điện thoại của mình.

  • Sổ Sức Khỏe Điện Tử dành cho Android
  • Sổ Sức Khỏe Điện Tử dành cho iOS

Bước 2. Mở ứng dụng, bạn tiến hành Đăng nhập vào Sổ Sức Khỏe Điện Tử. Nếu chưa có tài khoản, nhấn Đăng ký ngay. Sau đó, tại màn hình chính ứng dụng, bạn chọn Chứng nhận ngừa Covid.

Bước 3. Bạn sẽ thấy chứng nhận tiêm của mình kèm theo mã QR, nhấn vào mã QR để xem giấy xác nhận đã tiêm vaccine phòng Covid-19 của bạn.

Chúc mọi người thành công. Còn thắc mắc nào, bạn hãy bình luận bên dưới để bài viết đầy đủ hơn. Nhớ ấn Like và Chia sẻ ủng hộ mình nhé.


Biên tập bởi Nguyễn Thị Như Phượng

TIN LIÊN QUAN

Cách xem thông tin mũi tiêm Vaccine Covid-19 dễ dàng và tốt nhất trên 3 ứng dụng dưới đây

Trước tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, việc tiêm chủng vaccine luôn là mục tiêu hàng đầu. Việc kiểm soát mũi tiêm Vaccine Covid-19 giờ đây cũng được đồng bộ và cập nhật liên tục trên các ứng dụng do Bộ Công An hoặc Bộ Y Tế cấp phép.

Cách sửa mũi tiêm vaccine Covid-19 không hiển thị thành công 100%

Cách sửa mũi tiêm, cách sửa mũi tiêm vaccine Covid-19 trong Sổ sức khỏe điện tử, trên PC Covid. Sau đây là hướng dẫn cách sửa mũi tiêm vaccine Covid-19 không hiển thị...

Cách đặt lịch tiêm vaccine Covid-19 và đặt lịch khám online qua app

Ứng dụng Y Tế HCM hỗ trợ bạn đặt lịch tiêm vaccine Covid-19 và đặt lịch khám chữa bệnh online trên điện thoại ngay tại nhà. Sau đây là cách đặt lịch tiêm vaccine Covid-19...

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Cách xem số lô vaccine Covid-19 mà bạn đã tiêm trên điện thoại

Bạn kiểm tra số lô vaccine Covid-19 mà mình được tiêm bằng ứng dụng Sổ Sức Khỏe Điện Tử. Sau đây là hướng dẫn cách xem số lô vaccine Covid-19 trên điện thoại...

Cách nhắn tin đăng ký tiêm vaccine Covid-19 trên điện thoại của bạn

Cách nhắn tin đăng ký tiêm vaccine Covid-19 trên điện thoại cực nhanh cho người dân trên 18 tuổi chưa được tiêm mũi 1 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hãy theo dõi ngay.

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

Cách gửi tin nhắn đăng ký tiêm vaccine COVID-19 trên điện thoại nhanh chóng bạn không nên bỏ qua

Hiện nay có khá nhiều cách để bạn có thể đăng ký tiêm vaccine COVID-19 nhưng không phải ai cũng nắm được và được tiêm đầy đủ. Giờ đây, người dân chỉ cần gửi một tin nhắn trên điện thoại thì đã có thể đăng ký thành công.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Khắc phục lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại Samsung

Nhiều người dùng báo cáo rằng khi họ đang sử dụng các sản phẩm thuộc dòng Galaxy của Samsung, họ thường xuyên gặp phải lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách lắc để chuyển bài hát trên Zing Mp3

Khi kích hoạt tính năng lắc để chuyển bài hát trên Zing MP3, bạn chỉ cần lắc nhẹ điện thoại thì ứng dụng sẽ tự động chuyển sang bài hát mới. Việc thiết lập này cũng sẽ hạn chế được thao tác mở sáng màn hình từ đó giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

So sánh XA1 và A3 2017: Tầm trung chưa bao giờ hết hot

Khi đặt hai chiếc máy cạnh nhau, dễ dàng thấy được những nét đặc trưng riêng. Xpeira XA1 góc cạnh hơn, vuôn vức mà mang sự mạnh mẽ, hừng hực khí thế hơn. Trong khi đó Galaxy A3 2017 bé bé xinh xinh, bo cong các góc mềm

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy