Tuyệt chiêu tải nhạc SoundCloud miễn phí với 4 cách dễ dàng nhất - Tham khảo ngay!

Bạn đang tìm kiếm cách tải nhạc trên SoundCloud mà không cần phải trả phí? Nếu vậy, bạn đến đúng nơi rồi đấy! SoundCloud đang là nền tảng phát nhạc trực tuyến rất phổ biến, cho phép người dùng tìm và phát nhạc miễn phí từ một số lượng lớn các nghệ sĩ và nhạc sĩ trên toàn thế giới. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tải nhạc từ SoundCloud chất lượng cao một cách dễ dàng và nhanh chóng. Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu đến bạn 10 cách tải nhạc SoundCloud về điện thoại và máy tính miễn phí và siêu đơn giản. Hãy tham khảo ngay để có thể tải được những bản nhạc yêu thích của bạn từ SoundCloud!

Xem thêm các bài viết khác:

Những lợi ích khi tải nhạc SoundCloud chất lượng cao

Tải SoundCloud có thể mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, bao gồm:

  • Nghe nhạc offline: Khi tải nhạc từ SoundCloud, bạn có thể lưu trữ các bài hát trên thiết bị của mình và nghe chúng mà không cần kết nối internet.

  • Tiết kiệm dữ liệu di động: Nếu bạn thường xuyên nghe nhạc trên điện thoại di động của mình, tải SoundCloud sẽ giúp bạn tiết kiệm dữ liệu di động bằng cách nghe nhạc offline.

  • Trải nghiệm âm thanh tốt hơn: Khi tải nhạc từ SoundCloud, bạn có thể chọn định dạng tốt nhất cho thiết bị của mình để trải nghiệm âm thanh tốt hơn.

  • Truy cập dễ dàng: Khi tải SoundCloud, bạn có thể truy cập vào các bài hát yêu thích của mình một cách dễ dàng, mà không cần phải tìm kiếm lại trên mạng.

  • Không bị gián đoạn: Khi nghe nhạc trực tuyến, có thể xảy ra gián đoạn do tốc độ internet chậm hoặc kết nối không ổn định. Tuy nhiên, khi tải nhạc từ SoundCloud, bạn sẽ không bị gián đoạn này.

  • Hỗ trợ các thiết bị: Ứng dụng SoundCloud hỗ trợ nhiều thiết bị khác nhau, bao gồm cả máy tính, điện thoại di động và máy tính bảng.

Như vậy, có thể thấy việc tải SoundCloud có nhiều lợi ích cho người dùng, giúp họ tiết kiệm dữ liệu di động, trải nghiệm âm thanh tốt hơn và truy cập các bài hát yêu thích một cách dễ dàng và thuận tiện.

Top 4 cách tải nhạc SoundCloud miễn phí đơn giản và dễ dàng nhất

Dưới đây là 4 cách để tải nhạc SoundCloud về điện thoại, máy tính miễn phí đơn giản và dễ dàng nhất:

1. Sử dụng trang chính chủ tải SoundCloud về điện thoại hoặc laptop

Bước 1: Đăng nhập hoặc tạo tài khoản SoundCloud miễn phí bằng Facebook, Google+ hoặc Email.

Bước 2: Tìm kiếm bài hát cần tải. Nếu bạn không biết tên bài hát, hãy thử tìm kiếm theo tên nghệ sĩ hoặc thể loại nhạc. Bạn có thể tìm thấy những bài hát mới và thú vị mà bạn chưa từng nghe trước đó.

Bước 3: Sau khi tìm thấy bài hát, hãy chọn nút Download (Tải xuống) hiển thị bên dưới bản nhạc để tải xuống toàn bộ danh sách phát. Nếu nút Download không hiển thị, có thể vì tùy chọn tải xuống chưa được kích hoạt bởi người tạo nội dung.

Lưu ý:

  • Nếu bạn muốn tải xuống một bài hát cụ thể thay vì toàn bộ danh sách phát, bạn có thể sử dụng một số công cụ trực tuyến miễn phí để giúp bạn thực hiện điều này.

  • Hãy cẩn thận khi tải xuống nhạc từ các trang web không rõ nguồn gốc, vì chúng có thể chứa mã độc hoặc phần mềm độc hại có thể gây hại cho thiết bị của bạn.

2. Tải SoundCloud về điện thoại iOS/Android

Bạn muốn tải nhạc từ SoundCloud về điện thoại của mình nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cho cả iOS và Android.

Trên nền tảng iOS

Nếu bạn đang sử dụng gói dịch vụ SoundCloud Go hoặc Go+, bạn có thể tải soundCloud về iPhone và nghe nhạc offline. Nếu không, bạn vẫn có thể tải miễn phí một số bài hát.

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng SoundCloud trên điện thoại của bạn.

Bước 2: Đăng ký tài khoản SoundCloud nếu bạn chưa có tài khoản.

Bước 3: Tìm kiếm bài hát bạn muốn tải về và nhấp vào biểu tượng “Download” để bắt đầu quá trình tải xuống.

Bước 4: Sau khi tải tải SoundCloud về iPhone hoàn tất, bạn có thể mở ứng dụng SoundCloud để thưởng thức nhạc offline.

Trên nền tảng Android

Nếu bạn không muốn đăng ký gói dịch vụ SoundCloud Go hoặc Go+, bạn có thể sử dụng ứng dụng SoundLoader để tải nhạc từ SoundCloud miễn phí.

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng SoundLoader trên điện thoại của bạn.

Bước 2: Truy cập vào ứng dụng SoundCloud hoặc trang web SoundCloud trên trình duyệt web của điện thoại.

Bước 3: Tìm kiếm bài hát bạn muốn tải về và sao chép đường link của bài hát đó.

Bước 4: Mở ứng dụng SoundLoader và dán đường link đó vào khung tìm kiếm trong ứng dụng.

Bước 5: Nhấp vào biểu tượng “Download” để bắt đầu quá trình tải xuống.

Bước 6: Sau khi tải xuống hoàn tất, bạn có thể mở ứng dụng Music hoặc Zing MP3 để thưởng thức nhạc của mình.

3. Tải nhạc SoundCloud chất lượng cao trên Cốc Cốc

SoundCloud là một nền tảng phổ biến cho phép người dùng chia sẻ các bản nhạc, đoạn nhạc và podcast của mình. Nếu bạn muốn tải về các nội dung này để lưu trữ hoặc nghe offline, bạn có thể sử dụng tiện ích của Cốc Cốc để tải về chúng trên máy tính của mình. Tiếp theo, hãy thực hiện các bước cụ thể dưới đây

Bước 1: Tải và cài đặt trình duyệt Cốc Cốc trên máy tính của bạn. Sau khi cài đặt xong, truy cập vào Kho tiện ích của trình duyệt bằng cách nhấp vào biểu tượng ba vạch ở góc trên bên phải của trình duyệt, chọn 'Cửa sổ tiện ích' và sau đó nhấp vào 'Kho tiện ích' để mở trang này.

Bước 2: Tại trang Kho tiện ích, tìm kiếm tiện ích 'SoundCloud music downloader' bằng cách nhập từ khóa này vào ô tìm kiếm ở góc trên bên phải của trang. Sau đó, nhấp vào nút 'Thêm vào Cốc Cốc' để cài đặt tiện ích này trên trình duyệt của bạn.

Bước 3: Truy cập vào trang web SoundCloud và tìm kiếm bài hát, đoạn nhạc hoặc podcast mà bạn muốn tải về. Khi bạn tìm thấy nội dung mình muốn tải về, hãy nhấp vào nút 'Download' để bắt đầu quá trình tải về. Tiện ích SoundCloud music downloader sẽ giúp bạn tải về các nội dung này với chất lượng cao nhất mà không cần phải trả bất kỳ khoản phí nào hoặc yêu cầu cấp phép từ tác giả.

4. Tải nhạc SoundCloud 320kbps bằng Skyload

Để tải nhạc SoundCloud chất lượng 320kbps, bạn có thể sử dụng tiện ích Skyload được cài đặt trên trình duyệt của mình. Dưới đây là các bước để tải nhạc từ SoundCloud bằng tiện ích này:

Bước 1: Truy cập vào Kho tiện ích của trình duyệt, tìm kiếm 'Skyload' và nhấp vào nút 'Thêm vào Chrome' để cài đặt tiện ích.

Bước 2: Tìm kiếm bản nhạc SoundCloud mà bạn muốn tải về, sau đó nhấp vào biểu tượng ở góc phải màn hình và chọn 'Download'. Khi quá trình tải xuống hoàn tất, bạn có thể mở tệp tải về để thưởng thức âm thanh với chất lượng cao này bất cứ lúc nào.

Gợi ý một số công cụ khác để tải nhạc SoundSloud 320kbps chất lượng cao

Ngoài 4 công cụ trên, còn rất nhiều công cụ khác có thể giúp bạn tải nhạc từ  SoundCloud chất lượng cao. Sau đây là một số công cụ tương tự bạn có thể thử:

  • https://sclouddownloader.net/

  • https://www.singlemango.com/

  • https://soundcloudtomp3.app/

  • https://www.klickaud.co/

  • https://downloadsound.cloud/

  • https://scloudtomp3downloader.com/vi/

Hãy thử sử dụng các công cụ này để tìm ra công cụ phù hợp với nhu cầu của bạn khi tải SoundCloud về điện thoại hay laptop..

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm thêm các công cụ khác để tải nhạc chất lượng cao từ các trang web khác như: YouTube, Vimeo, hay những trang web khác có chứa âm thanh, bạn có thể thử các công cụ sau:

  • https://y2mate.com/: Công cụ giúp tải video từ YouTube và chuyển đổi chúng sang định dạng MP3.

  • https://www.onlinevideoconverter.com/mp3-converter: Công cụ giúp tải video từ YouTube và chuyển đổi chúng sang định dạng MP3, WAV, FLAC, M4A, AAC, và OGG.

  • https://www.4kdownload.com/products/product-videodownloader: Công cụ giúp tải video và âm thanh từ nhiều trang web khác nhau như YouTube, Vimeo, SoundCloud, Flickr, Facebook, DailyMotion, và Tumblr.

Với các công cụ này, bạn có thể tải nhạc và video từ nhiều nguồn khác nhau một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Lời kết

Tổng hợp 4 cách tải nhạc SoundCloud miễn phí ở trên, chắc chắn sẽ giúp cho bạn thỏa mãn đam mê âm nhạc của mình một cách dễ dàng và tiện lợi nhất. Bạn có thể lựa chọn cách phù hợp với mình nhất để tải những bài hát yêu thích về máy tính và thưởng thức mọi lúc mọi nơi.

Với các công cụ và tính năng đa dạng, bạn có thể tải nhạc SoundCloud ở định dạng mp3 với chất lượng cao lên tới 320 kbps và nhanh chóng. Điều đó sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian tìm kiếm nhạc trên các nền tảng khác và tận hưởng âm nhạc của mình một cách dễ dàng và tiện lợi hơn.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng việc tải nhạc SoundCloud miễn phí không nên sẽ bị vi phạm bản quyền của tác giả. Nếu có thể, hãy ủng hộ các nghệ sĩ bằng cách mua nhạc trên các nền tảng chính thức của họ để giúp họ tiếp tục sáng tác ra những tác phẩm tuyệt vời hơn nữa nhé!

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm kho nhạc SoundCloud miễn phí trên Windows 10

Download mp3 from SoundCloud PRO là một ứng dụng UWP giúp bạn trải nghiệm kho nhạc SoundCloud ở chế độ online và offline. Ứng dụng đang trong giai đoạn cho dùng thử miễn phí không giới hạn tính năng, nên bạn hãy nhanh tay cài đặt và sử dụng nhé!

Cách tạo tài khoản SoundCloud và cách tải nhạc SoundCloud về điện thoại, máy tính

Hiện nay có rất nhiều trang nghe nhạc trực tuyến với đầy đủ các thể loại nhạc, có thể kể đến những cái tên lớn như Zing MP3, Nhaccuatui, Spotify... Trong đó SoundCloud là một ứng dụng stream nhạc nổi tiếng được giới trẻ vô cùng yêu thích với kho

3 trang web hỗ trợ tải nhanh các tập tin trên các trang web nghe nhạc và lưu file

Đầu tiên phải kể đến Luanxt.tk với tính năng hỗ trợ get link trên nhiều dịch vụ, bao gồm: Fshare, Tenlua, YouTube, Zing MP3, Zing TV, Nhaccuatui, Nhac.vn, Chiasenhac, SoundCloud.

Nghe nhạc khi tắt màn hình, xem YouTube ngoại tuyến trên iPhone đơn giản

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iPlay trên kho Appstore. iPlay là ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe Radio (số lượng kênh tùy vào khu vực bạn sống), tìm kiếm bất kỳ video/nhạc trên Youtube, Soundcloud và lưu về để phát ngoại tuyến, hay việc đơn giản

Cách nghe nhạc miễn phí trên Sound Tube Music Streamer Pro iPhone

Sound Tube Music Streamer Pro là ứng dụng nghe, tải nhạc miễn phí trên nhiều nguồn khác nhau như SoundCloud, YouTube, Google Drive, MEGA,... Ứng dụng còn hỗ trợ người dùng nghe nhạc ở màn hình khóa.

Get link tải max speed Fshare, 4share, Mp3.zing, phim HD không kèm quảng cáo

Fshare.vn, 4share.vn, rapidgator, nitroflare, filenext, mediafire, mp3.zing.vn, nhaccuatui.com, hdo.tv, phimmoi.net, fcine.net, hdviet.com, phimnhanh.com, play.google, youtube.com, bilutv.net, soundcloud.com, mega.nz, openload, tv.zing.vn.

Apple đưa ra15 ứng dụng hàng đầu của iPhone năm 2017

Nếu bạn nằm trong số này, danh sách top những ứng dụng hàng đầu của năm 2017 do chính Apple đưa ra dưới đây có thể sẽ đưa ra cho bạn một số gợi ý hữu ích.

Cách đăng nhật ký kèm nhạc trên Zalo cực hay, cực thú vị cho bạn

Mới đây Zalo đã bổ sung thêm tính năng cho phép người dùng có thể đăng tải nhạc trong trạng thái nhật ký. Sau đây là cách đăng nhật ký kèm nhạc trên Zalo mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghi âm trên máy tính đơn giản nhưng không phải ai cũng biết

Không cần máy ghi âm, không cần điện thoại, bạn hoàn toàn có thể ghi âm bằng chính chiếc máy tính mình đang sử dụng. Tuy nhiên, rất ít bạn biết cách ghi âm trên máy tính. Vì vậy, ngay trong bài viết này mình sẽ hướng

Nên mua điện thoại 4G nào tối ưu nhất cho nhu cầu?

Chúng ta sẽ không cần quá đắn đo về vấn đề 'tuy khó mà dễ' lần này, và sẽ có công thức chung để áp dụng cho việc chọn mua các sản phẩm hõ trợ LTE. Mỗi khi nghĩ nên mua điện thoại 4G nào, hãy điểm lại những điều nên lưu

Wifi nhà bạn có thực sự được bảo vệ đúng cách ?

Bạn đang sử dụng một điểm truy cập không dây có mã hóa và cho đó là an toàn phải không? Thôi... nghĩ vậy là bạn sai rồi, vì hacker đang 'chơi chiêu' á! Họ muốn bạn tin rằng wifi nhà bạn đang được bảo vệ 'tuyệt đối',

Hướng dẫn biến ảnh nền thành đen trắng dễ dàng, nhanh chóng

Xóa phông xưa rồi, bây giờ là đưa phông thành đen trắng để làm nổi bật người hay vật thể trong bức hình lên. Nếu bạn không biết Photoshop để làm điều đó thì khỏi cần lo, mình sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó ngay trên

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm